CHƯƠNG 10: LỰA CHỌN.

110 1 0
                                    

Cuối cùng thì đây là nơi em thuộc về
Và chính nhờ anh, em đã yêu thật lâu
Con tim em cứ ngập tràn những cảm xúc
Tình yêu của anh cuốn theo từng mạch máu trong em
Và con tim em tràn đầy những sự dâng hiến nồng nàn nhất cho anh
Như khi em nhìn vào gương mặt hoàn hảo của anh

***

Sau khi công ty Quảng cáo FM ký hợp đồng quảng cáo với văn phòng đại diện Tập Đoàn HW công việc của Thụy An thay đổi rất nhiều. Đầu tiên là việc cô phải sang làm việc trực tiếp ở văn phòng HW, đây là điều khoản có trong hợp đồng, thời điểm 2 bên ký kết Thụy An mới đọc nhưng không thay đổi được gì vì lý do bên HW đưa ra là để tiện nhất cho việc thực hiện kế hoạch quảng cáo lâu dài, toàn bộ đội của cô đều phải sang đây làm việc. Điều thứ 2 là phòng làm việc của cô đối diện phòng làm việc của hắn,vấn đề này khiến cô hết sức khó chịu, như vậy không phải hàng ngày cô đều phải chạm mặt hắn sao, điều này thực sự bất tiện đối với cô. Tuy nhiên tất cả đều nhận được sự thống nhất của ban giám đốc công ty cô, vì thế ngoài việc miễn cưỡng sắp xếp đồ đạc để chuyển sang văn phòng HW làm việc thì Thụy An không phản đối được điều gì.

Đội ngũ nhân viên thực hiện dự án quảng cáo sản phẩm điện thoại CP cho tập đoàn HW ngoài Thụy An ra còn có3  nhân viên nữa từ FM, 1 người là trợ lý cho cô, 1 người phụ trách tài chính cho dự án, người còn lại chịu trách các vấn đề phát sinh, ngoài ra còn có thêm 1 nhân viên của bên HW nữa, dường như là chịu trách nhiệm giám sát quá trình thực hiện của bên FM. Qúa trình tuyển dụng đội ngũ PG, PA  cho sản phẩm mới cũng sẽ được bên HW chongười từ TQ sang phỏng vấn trực tiếp, vì vậy việc lựa chọn đội ngũ này khiến Thụy An rất đau đầu, tiêu chuẩn của bọn họ đưa ra quá cao, Thụy An phải trực tiếp đến các trường ĐH, CĐ để tuyển dụng.

 Ban đầu  cô rất không thoải mái khi phải rời khỏi chỗ ngồi quen thuộc trong hơn 2 năm qua, thế nhưng khi tất cả bước chân vào phòng làm việc mới bên HW đều không khỏi kinh ngạc, tất cả mọi vận dụng đều hết sức đầy đủ, hiện đại, sang trọng, máy tính thuộc đời cao nhất hiện đại nhất, không hổ danh là Tập đoàn lớn về công nghệ. Thụy An cũng hết sức ngạc nhiên khi toàn bộ màu sơn trong phòng cũng như vận dụng trên bàn làm việc của cô đều được bao phủ bởi màu xanh,tất cả giống như trong chuyện cổ tích vậy, khi phát hiện ra điều này cô bất giác quay lại nhìn về phía cửa phòng của Quân Nghị, không biết hắn cố ý thiết kế như vậy cho cô hay vì lý do gì nữa, thế nhưng cô cũng cảm thấy rất ấm lòng,điều này an ủi cô rất nhiều.

Ngày làm việc đầu tiên của cả nhóm hết sức sôi nổi, ngoài việc làm quen với các bộ phận trong văn phòng đại diện HW thì hầu như tất cả đều rất thoải mái với sự đối đãi của ban giám đốc,mỗi nhân viên đều nhận được 1 máy điện thoại CP để dùng thử, đây là dòng máy mới hiện đại mà giá thành khá hợp lý, 3 nhân viên của Thụy An hết sức sung sướng, cậu trợ lý còn lập tức gọi điện về FM để khoe với mọi người, ai cũng thầm ngưỡng mộ sự hào phóng của tập đoàn HW.

Vì là ngày đầu tiên cả nhóm ra mắt, nên bên phía HW cũng muốn làm bữa tiệc nhỏ chào mừng đội quảng cáo của FM. Ban đầu Thụy An định từ chối, nhưng sau đó thấy có người nói giám đốc Triệu sẽ không tham gia vì có việc gấp nên cô quyết định sẽ cùng mọi người đến bữa tiệc để tạo sự gần gũi.

Nơi thời gian ngừng lại  [ By:  Không Khí ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ