Trong một căn phòng lớn, trên chiếc giường quen thuộc, có hai chàng trai đang ôm nhau say giấc nồng, một không gian yên tĩnh và bình yên. Bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên xé toang không gian ấy.
Mikey khó chịu quay người lại đưa tay lên với lấy chiếc điên thoại đang reo ing ỏi, mở mắt ra và tắt nó đi. 6h rồi, mà hôm nay hình như là thứ 2 thì phải. Mà tận 8h mới bắt đầu làm việc.
Nhìn sang người trong lòng đang say ngủ,Mikey không nỡ lòng đánh thức Michi dậy, nên thôi cứ để cậu ta ngủ một lát.
Anh cũng muốn ngủ tiếp lắm nhưng anh là chủ tịch nên làm gương, nghệt mặt ra xoa trán, khó chịu thật đấy. Anh ngồi tĩnh lại tinh thần rồi mới đứng dậy bước vào phòng tắm.
Sau khi làm đủ việc cần thiết trong nhà tắm thì Mikey đi ra ngoài với bộ vest màu đen sang trọng cùng chiếc cà vạt trắng sọc xanh đen nhìn bảnh trai thật. Anh bước từ từ đến bên giường và cúi người xuống thổi nhẹ vào tai Michi khiến cho người đang ngủ say kia giật bắn mình, nhăn mặt rồi lờ mờ mở mắt.
Điều đầu tiên đập vào mặt Michi là Mikey đang ghé sắp mặt anh vào mặt cậu. Điều đó làm cậu khó hiểu ú ớ mở miệng nói:
"Chào buổi sáng, Mikey! Có chuyện gì mà thổi vào tai tao vậy??"
Cậu vừa nói vừa che tai. Mikey thấy vậy thì cười nhẹ một cái.
"Tao đói rồi! Thay đồ rồi xuống nấu cơm cho tao!!"
Nói xong Mikey quay người và bước xuống nhà để lại Michi đang ngáy ngủ, cậu khẽ ngáp một cái. Thấy Mikey đi xuống nhà, Michi cũng dụi mắt rồi bước xuống giường đi vào phóng tắm.
~~~~~~~Một lúc sau~~~~~
Michi bước xuống nhà với một bộ vest sẫm màu , bên trong là chiếc áo sơ mi màu trắng kèm theo đó là một chiếc cà vạt màu xanh lam , bên ngoài cậu khoác một chiếc áo vest màu xanh sẫm. Thêm vào đó là chiếc quần tây đi kèm với đôi giầy màu đen nhánh tô điểm cho bộ đồ của cậu. Xuống đến nhà dưới thì Michi thấy Mikey đang ngồi đọc báo trên sofa nên cậu cũng nhanh chân đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho hai người.
_____Tua nha_____
Sau khi ăn xong bữa sáng thì cả hai cũng nhanh chuẩn bị đồ để đến công ty, nơi cả hai cùng làm việc. Khi ra khỏi khu chung cư cao tầng kìa thì có một chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ đứng đậu trước cửa chờ hai người.
Khi đi một lúc thì đến công ty, trước cửa công ty, một hàng người đang đứng thẳng hàng cúi đầu chào chủ tịch Mikey bước vào. Phía sau cậu là Michi nhỏ bé bước theo sau, một số ánh mắt chằm chằm nhìn cậu rồi liếc qua người bên cạnh ý chỉ khinh thường. Một số người thì đợi Mikey đi qua rồi mới hé miệng bàn tán, Michi cũng không quan tâm mấy đến chuyện đó vì đối với cậu, việc bị bàn tán hằng ngày như ăn cơm bữa rồi.
Bỏ qua những lời bàn tán kia, Michi đi thẳng đến phòng làm việc mình rồi ngồi lên chiếc ghế và thở dài một cái. Rồi sau đó cậu cố gắng lấy lại tinh thần và tập trung hơn vào công việc của mình.
Sau một khoảng thời gian làm việc thì Michi khẽ liếc qua chiếc đồng hồ đặt trên bàn điểm đúng 11h30'. Thấy đã đến lúc giờ ăn trưa thì cậu quay ghế ra đằng sau và ưỡn người một cái thể hiện sự mệt mỏi khi ngồi quá lâu. Đang ngồi suy tư một chút thì nghe tiếng gõ cửa,Michi đang suy tư cũng thoát khỏi dòng suy nghĩ, nhìn ra cửa thì thấy một người đàn ông tóc vàng trên người mặc bộ đồ vest màu xám,đó chính là Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Tokyo Revengers/Trùng Sinh』Mikey x Takemichi
De TodoHai người, Takemichi và Mikey đã gặp chuyện không may và...... Hãy đọc để biết rõ nhé. ฅ(•ㅅ•❀)ฅ Begin:9/7/2021 End:????