Đi tới bàn của Takemichi, anh tính lay nhóc nhà anh dậy, nhưng nhìn đến gương mặt say ngủ của cậu, anh thế mà lại không nỡ. Nghĩ nghĩ một hồi, anh lấy áo mình đắp lên người Takemichi, một tay vòng qua giữ thắt lưng cậu, một tay vòng qua đầu gối cậu mà ôm lên.
Điều đầu tiên anh cảm nhận được là cậu khá là nhẹ, eo nhỏ và mùi cũng rất thơm. Không phải anh biến thái đâu, tự dưng nó lại vậy á.
Để đầu cậu tựa vào ngực mình, anh nhanh chóng ôm người đi mất trong sự chứng kiến bàng hoàng của 4 người nhóm Akkun và bao nhiêu con mắt trầm trồ đang nhìn theo.
Draken nghi hoặc nhìn các hành động nhẹ nhàng của Mikey, Mikey mà anh biết sẽ chẳng bao giờ có từ nhẹ nhàng, giờ nhìn đi? Trước mắt anh là cảnh gì, Mikey ôm thằng nhóc kia cái ánh mắt thâm tình cùng hành động dịu dàng như muốn chọc đui đôi mắt anh mà.
Mikey hơi nhíu mày nhìn người trong lòng, ngủ say đến mức bị bắt đi còn không biết, còn dụi dụi vào ngực người ta tìm hơi ấm? Chả lẽ mình nuông chiều em ấy đến mức này cơ à? Mikey tự hỏi.
Mikey không dám hành động mạnh, để lát em ấy dậy rồi hỏi tội sau. Draken nhìn ra cũng lười lên tiếng, chỉ nhìn chằm chằm thằng nhóc kia. Giờ câu hỏi đặt ra rất lớn, thằng này là ai và có quan hệ gì với Mikey???
Hai người không chú ý đằng sau có rất nhiều quần chúng hóng dưa đang bàn tán, Takemichi khó chịu nhăn mày khẽ cựa đầu, tay nắm chặt lấy áo của ai đó.
Mikey tính quay người rời đi thì một bóng người xuất hiện trước mắt anh, là Hinata. Người mà Takemichi nói cần phải bảo vệ, nhíu mày nhìn, anh nhớ cái tát của Hinata khá là đau đấy.
"Cậu kia, phiền cậu thả cậu bạn này ra!!!" Hinata kiên định nhìn Mikey, Mikey khẽ to mắt, đúng là người mà Takemichi lựa chọn, rất có khí thế.
Do giọng của Hinata khá to làm Takemichi mơ màng tỉnh giấc, mơ mơ hồ hồ nhìn xung quanh thì đập vào mắt cậu là Mikey với Hinata, mà từ đã sao người cậu lơ lửng thế này?
"Mikey thả tao xuống!!" Takemichi cười gượng, tay vuốt nhẹ lồng ngực của người kia. Mikey nhìn, không thay đổi biểu cảm thả Takemichi xuống.
Takemichi được thả nhanh chóng đứng chắn trước mặt Mikey, cậu nhớ lúc này Hinata sẽ tát Mikey, nên phòng trừ thì hơn
"Takemichi...." Hinata khẽ gọi, lo lắng nhìn cậu bạn. Takemichi nhìn ra tâm trạng của Hinata, Takemichi chỉ cười vỗ nhẹ vai cô ấy.
"Tớ có việc với hai người này,nên sẽ ổn thôi!!" Takemichi nói, Hinata nhìn thái độ trung thực của Takemichi làm cho lung lay, gật nhẹ đầu đáp ứng.
Hinata rời đi, Takemichi quay đầu nhìn Mikey với Draken. Nhanh chóng lôi hai con người này ra ngoài. Mikey và Draken không phản ứng gì nhiều, để người kia kéo ra ngoài.
"Này, lần sau có tới cũng phải kêu tao dậy chứ!!" Takemichi vuốt ngực mình, có chút tức tối nói. Bị ôm trước mặt bao nhiêu ánh mắt không hề dễ chịu đâu.
Draken không nói gì nhìn sang Mikey đang cười khổ kia, dừa lắm bắt cóc con nhà người ta trắng trợn, người ta còn chưa báo cảnh sát là may đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
『Tokyo Revengers/Trùng Sinh』Mikey x Takemichi
NezařaditelnéHai người, Takemichi và Mikey đã gặp chuyện không may và...... Hãy đọc để biết rõ nhé. ฅ(•ㅅ•❀)ฅ Begin:9/7/2021 End:????