Alex's POV
I ran as fast as I could, buti na lang hindi ko dala ang mga books ko kundi hassle sa pagtakbo. Eh bakita nga ba ako tumakbo? Hayys! Stupid Alex! Stupid Bree! Aaarrgghh! Napasabunot na lang ako dala ng frustrations. Hiningal ako tumakbo. Ano gagawin ko? May pasok pa mamaya. Pero 11:45 pa lang naman at 1pm pa ang pasok namin.
Naglakad ako papunta sa gym. Sa likod ng gym ay may garden, hindi pala. Forest pala kasi puro damo -___- May puno ng mangga dito kaya presko. May mga halaman din. May nakita akong malaking bato kaya dun ako umpo at nilapag ang bagpack ko sa damuhan para hindi marumihan.
Napa buntong hininga na lang ako. Anong nangyayari sa akin? Is this the effect of Bree to me? This is so far different from my past. Pumasok sa isip ko ang pakikipag usap niya kay Angel. Psh. Devil angel siya. She's a bitch. Gusto kong ipaglaban si Bree. Yung tipong aagawin ko siya kay Devil (oo, devil ang ipapangalan ko sa kanya, she's not worthy in her true name) tapos sasabihin that Bree's mine and she should never touch Bree anymore if she doesn't want to say goodbye Philippines.
But how?! That's the question. I have no rights. I am just me. I am just Alexandra. I am just in love with Aubree. That's a fact. Before I realize, I can feel tears flowing on my cheeks. Tears never stop flowing until I sobs.
"Andito ka lang pala" I heard a familiar voice.
"Anong ginagawa mo dito?" I said at pinunsana ang luha ko.
"Are you crying?" I can feel that she's worried. Naramdaman kong lumapit siya kaya tumalikod ako at patuloy na nagpupunas. Buti andito sa bulsa ko yung panyo ko.
"It's none of your business. Umalis ka na nga"
"You are my business"
"What? Ako? Ako talaga? Im not stupid Aubree! Im not you're freaking business! Go back to your serious f*cking business with that Devil?" Napaharap na ako sa kanya dahil galit na ako! Wala na akong pakialam basta galit na ako! Letse siya! Ako pa ang business ha?! Bwisit. Sasabog na ako sa galit.
"Devil?" She asked raising her eyebrow as if she encountered a devil.
"Wag mong itaas yang kilay mo. Baka ahitin ko yang kilay mo. Bwisit." Pero ang cute niya. Mukhang inosente pero hindi siya inosent.
"Angel!" Pabalang kong sagot.
"Ohh! Si Angel?"
"Ohh. Si Angel?" Ginaya ko ang pagbaggit niya na kinatawa niya.
"Someone's jelous over here" Then she smirk.
"Wow? Jelous? I can't see. Do you see it?" At nagkunwaring naghahanap sa paligid.
"Hmmm. Let me see. Wala ako makita eh. Hindi ba ikaw?" Then she smiled. A smile that can melt your heart. Pero pikon na ako. Kinuha ko na ang bag ko at naglakad padabog pero hinawakan niya ako sa braso at sinandal sa wall ng gym. Nakakulong ako sa kanya dahil wala akong malusutan. Nakaharang ang dalawang kamay niya sa magkabilang balikat ko.
"Gusto mo na ako noh?" She said then she giggled. Ang landi ng pag giggle niya. -________-
"Are kidding me?" I said then raised my eyebrow. Kala niya siguro siya lang may kaya magtaas ng kilay.
"Oh. Someone's also raising her eyebrows. Pero hindi ko aahitin yan cause I love everything about you and what you have." Her face is so serious. Pero kinikilig ako. Lumakas at bumilis ang tibok ng puso ko.
"You don't care." I said then smirk.
"Stop smirking. Para kang gangster eh" Sabi niya at nag simangot. Gusto ko tuloy pisilin pisngi niya. :3 But anyway...
"Wala kang pake!" sabi ko at tumingin direct to her eyes. She's so beautiful. Ngayon ko lang siya natitigan n bongga.
"I care cause I love you" she said then kissed me on the lips. Ako naman at lumaki ang mata ko. Oo ako na exaggerated. Nabigla ako. Hindi ko alam gagawin ko. Nagpapanic na ang mga nuerons ko. What to do?! What to do?!
Then I felt her lips moving. Her lips is so soft like a cotton candy. She hold me in my waist and automatically I drop my bag and put my hands on her nape. I respond into her kisses. A slow and passionate kiss. Sana kahit sa gantong paraan malaman niyang mahal ko rin siya. I am so happy to hear from her that she loves me. She really do. <3
She stop and look direct to my eyes.
"I love you my Princess." then kissed me on my lips again pero smack lang.
I smiled and answered her not a question phrase.
"I love you too Bree" and kissed her on her lips. I really want her lips. It's so soft at hindi ako magsasawa. The kissed go torrid and deeper until I felt her hands touching my right bosom.
"Uhhmm Bree. Stop. Huwag diyan."
"Sorry" then she chuckled. She hugged me tight and so do I. We stay on that position until we heard the bell. Gosh! 1pm na? Ang bilis ng oras!
"Tara na" sabi ko hila at hawak ko siya sa kamay habang tumatakbo. May mga student din na nagtatakbuhan katulad namin pero kami kasi sa 4th floor pa ang room. Pagdating sa room ay napatingin lahat ng mga classmate namin sa amin. Buti wala pang teacher. Naglakad kami sa gitna dahil sa likod kami uupo. Gusto ko katabi ko siya ngayon.
Naramdaman ko ang paghigpit ng hawak niya sa kamay kaya napatingin ako sa kanya. She smiled at me and also nag smile din ako sa kanya. Hanggang sa maka upo kami ay naka tingin pa rin sila.
"Ayun oh! Palakpakan naman para sa bagong nag iibigan" Si Daryl. Tumawa naman ang mga classmates namin pero pumalpakpak pa rin.
Natawa na lang kami ni Bree at natahimik lang kaming lahat ng dumating na ang teacher namin.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bitin din ako sa UD na to pero itutuloy ko na lang ulit sa thursday :)
Thank you for waiting para sa mga naghihintay ng UD na ito ^_^ Thank you so much guys :3 Loveyou <3
-Sweethaixie
BINABASA MO ANG
We Can Make It (On-Going)
Roman d'amourOrdinary individual with an extraordinary love story. P.S : especially for the LGBT Society. Read this story :)