Chương 41
Dày nặng mây đen tụ tập ở không trung, từng đạo tia chớp từ giữa xẹt qua, tiếng sấm ấp ủ sau một lúc lâu nổ vang chợt khởi, cùng với bạo vũ cuồng phong tàn sát bừa bãi không thôi. Bạc Sí đưa xong xiêm y, trở lại phòng mới phát hiện chính mình nửa bên cánh tay ướt đẫm.
Nàng nhìn thấy Úc Chiêu gặp mưa khi, còn biết làm đối phương chạy nhanh tắm nước nóng, đến phiên chính mình lại không quá để bụng, tùy ý cuốn cuốn ống tay áo, liền tiến vào phòng để quần áo, vùi đầu phiên nổi lên bao.
Ở trong cốt truyện, lúc này nguyên chủ đã bắt đầu mọi cách tra tấn thật thiên kim, Úc Chiêu vừa rồi sở dĩ sẽ đỉnh mưa to đứng ở trong hoa viên run bần bật, cũng là vì nguyên chủ chọn chuẩn cha mẹ không ở, tóm được cơ hội tới chà đạp nàng.
Giống như vậy sự tình còn có rất nhiều, tỷ như Úc Chiêu dọn tiến vào khi cái gì cũng không mang, chỉ ẩn giấu một trương cùng qua đời nãi nãi chụp ảnh chung, này bức ảnh ở nàng trong lòng so cái gì đều quan trọng, nguyên chủ trong lúc vô ý biết được sau, lập tức lặng lẽ trộm được tay giấu ở trong bao, chờ đến vũ dừng lại liền ra cửa xé nát ném vào cống thoát nước.
Nguyên tác trung Úc Chiêu không ăn không uống, mơ màng hồ đồ tìm này bức ảnh thật lâu, cuối cùng ở nước bùn đào ra vật liệu thừa, chỉ là vô luận nàng như thế nào đua, đều rốt cuộc đua không ra nãi nãi từ ái dung mạo.
Đối phương là trên thế giới này thương yêu nhất nàng người, nàng lại liền đối phương lưu lại cuối cùng một chút dấu vết cũng chưa bảo vệ tốt.
Úc Chiêu vì thế cảm thấy hỏng mất, từ trước đến nay thành tích ưu tú cũng mấy độ sụp đổ, rõ ràng là ở nhân sinh quan trọng nhất bước ngoặt, kết quả so nàng thành tích kém đồng học khảo cũng so nàng hảo.
Chờ mong nàng lão sư cha mẹ sôi nổi cảm thấy thất vọng, Úc Chiêu tâm tình hậm hực, quyết định đi trong biển kết thúc chính mình nhất sinh, nhưng mà tới rồi bờ biển, nàng lại nhặt được một cái hôn mê nam nhân.
Ân?
Bạc Sí lật xem cốt truyện, nhìn đến nơi này đột nhiên cảm thấy không đúng.
Hảo gia hỏa, nữ chủ cứu con người toàn vẹn, rời đi khi rớt đồ vật, nam chủ nghĩ lầm là ác độc nữ xứng, quay đầu liền cưới nguyên chủ. Này này này, này mẹ nó không phải tiểu mỹ nhân ngư kịch bản???
Bạc Sí một trận dở khóc dở cười, nối tiếp xuống dưới ngược luyến tình thâm cũng không có hứng thú, ngược lại căn cứ trong cốt truyện dăm ba câu, ở nguyên chủ một đống bao bao, tìm được rồi tác động Úc Chiêu tâm thần kia bức ảnh.
Trên ảnh chụp chỉ có hai người, nhỏ nhỏ gầy gầy chính là tuổi nhỏ Úc Chiêu, tóc so hiện tại trường một chút, cơ hồ che khuất đôi mắt, khiến nàng thoạt nhìn hết sức tối tăm.
Tuổi đại đó là nàng nãi nãi, hoa râm đầu tóc có chút thưa thớt, trên mặt mang theo hiền từ cười, trong tay còn ở làm vằn thắn.
Đây là một trương phổ phổ thông thông lại tràn ngập sinh hoạt khí ảnh chụp, mặc dù không quen biết trên ảnh chụp người, cũng có thể từ giữa cảm thấy gia ấm áp. Khó trách Úc Chiêu như vậy để ý này bức ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng làm sự chỉ nam Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8564 Văn chương tích phân: 220,725,808 Thể loại truyệ...