101-105

883 47 6
                                    

Chương 101

Nghèo khổ hài tử sớm đương gia, Úc Chiêu luôn luôn cho rằng chính mình không phải cái cỡ nào làm ra vẻ người, lòng tự trọng thứ này đối từ trước nàng mà nói, không thể nghi ngờ là cái trói buộc, đã không thể làm nàng ăn no, cũng không thể giải quyết nàng khốn cảnh, còn sẽ ở nàng lục thùng rác nhặt rác rưởi khi, cho nàng vô tận khuất nhục cùng thống khổ.

Cho nên nàng đã sớm đem lòng tự trọng cấp vứt bỏ, trong lòng trong mắt chỉ có mục tiêu cùng kết quả.

Bạc Sí là nàng hắc ám nhân sinh một cái ngoài ý muốn, đối mặt Bạc Sí kỳ hảo cùng thân cận, tuổi nhỏ nàng không bỏ được cũng không hiểu như thế nào chống đẩy, cứ như vậy bên ngoài xác còn không có cứng rắn khi, ngây thơ mờ mịt đem đối phương đặt ở trong lòng.

Phàm là nàng cùng Bạc Sí tương ngộ chậm một chút nữa, phàm là nàng tâm lãnh ngạnh thành thiết, nàng liền sẽ không lại cho phép Bạc Sí tới gần, sẽ không lại tùy ý chính mình luân hãm, sẽ không trơ mắt nhìn chính mình không gì chặn được thế giới, xuất hiện một kích tức hội uy hiếp.

Đáng tiếc trên thế giới không có nếu.

Tựa như Úc Chiêu ở đi học kia sẽ suy nghĩ một ngàn biến một vạn biến ‘ khuê mật ’, cuối cùng vẫn là chịu đựng không được Bạc Sí tò mò nảy mầm ra luyến ái ý tưởng, cùng đối phương hoàn toàn xé rách ‘ khuê mật ’ biểu hiện giả dối.

Nàng cho rằng nàng có thể khắc chế chính mình.

Nhưng trên thực tế, nàng căn bản làm không được!

Bạc Sí là nàng nhìn lớn lên tiểu cô nương, là nàng thanh xuân duy nhất màu hồng phấn, là nàng nguyện ý dùng cả đời tới bảo hộ người, những người khác dựa vào cái gì tới cùng nàng đoạt? Bằng bối cảnh? Bằng tài lực? Bằng nhân mạch?

Này đó nàng đều không có…… Nhưng nàng có thể có!

Vì thế.

Ở Bạc Sí cái này ăn nhậu chơi bời, không làm việc đàng hoàng phú nhị đại cái vòng nhỏ hẹp, liền như vậy không thể hiểu được mọc ra một cái dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng phú nhất đại.

Úc Chiêu quật khởi tương đương có truyền kỳ sắc thái, hơn nữa nàng bản nhân theo tuổi tăng trưởng, càng thêm hỉ nộ không hiện ra sắc, cho nên Bạc Sí căn bản nhìn không thấu nàng lãnh đạm bề ngoài, nhận thấy được nàng mẫn cảm tinh tế tâm tư.

Lần này bởi vì điều tra tai nạn xe cộ làm chủ giả sự tình sảo lên, Bạc Sí chắc hẳn phải vậy cho rằng đây là Úc Chiêu ở xa cách chính mình, cảm thấy chính mình là cái dựa cha mẹ phú nhị đại, không có một mình đảm đương một phía năng lực.

Tuy rằng nàng cho tới nay đích xác rất phế vật điểm tâm……

Nhưng Bạc Sí vẫn là thực tức giận, khác không nói, ít nhất cho nàng một cái cơ hội a! Nàng còn không có thử xem đâu, sao có thể trực tiếp phủ nhận nàng, cho rằng nàng không được?

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ