Chương 61
Hơi nước mờ mịt, da bạch mạo mỹ thiếu nữ đi ra thau tắm, cầm lấy một bên trung y, đem chính mình bọc kín mít.
Nàng nguyên bản là tưởng lộ cái vai ngọc hoặc đùi, trêu chọc câu dẫn bình tĩnh tự giữ trừ yêu sư đại nhân, nhưng mà Úc Chiêu mới vừa rồi cường ngạnh cùng khống chế đem nàng sợ tới mức không nhẹ, vận mệnh chú định giác quan thứ sáu nói cho nàng, tiếp tục tìm đường chết, là thật sự sẽ bị thu thập.
Bạc Sí thành thật xuống dưới, rối tung đen nhánh tóc dài đi ra bình phong, liếc đến Úc Chiêu đang ở không nhanh không chậm uống trà, cắn môi nói: “Úc cô nương, ta trước nghỉ ngơi.”
Úc Chiêu quay đầu lại xem nàng, thấy nàng một sửa phía trước mê người phong tình, xuyên kín không kẽ hở, liền thon dài trắng nõn cổ đều dùng tóc đen vòng hai vòng che khuất, không khỏi bị đậu khóe môi gợi lên, gật đầu nói: “Hảo.”
Bạc Sí bò lên trên giường, mới vừa nhắm mắt lại, nàng liền đánh cái giật mình đột nhiên phản ứng lại đây. Nàng hiện tại không phải nhân loại!
Nếu ly Cận Khê quá xa, như thế nào kéo lông dê tới duy trì một suốt đêm thân thể?
Vạn nhất ngủ đến một nửa biến thành quỷ, gần trong gang tấc Úc Chiêu tuyệt đối sẽ đem nàng đại tá tám khối đi!
Bạc Sí sợ hãi cả kinh, nhìn nhìn Úc Chiêu, thấy đối phương vòng đến bình phong sau tắm gội, quyết đoán từ trên giường xuống dưới, rón ra rón rén hướng cửa đi.
Sờ đến then cửa khi, nàng đang chuẩn bị mở ra đi ra ngoài, một bàn tay đúng lúc vào lúc này từ nàng sau lưng vươn, đem khai một nửa môn ngạnh sinh sinh ấn trở về. “Sí nương muốn đi đâu?” Úc Chiêu hơi hơi cúi đầu, hô hấp chiếu vào thiếu nữ bên gáy, khẽ cười nói: “Không phải ngươi muốn cùng ta một gian phòng sao? Như thế nào sắp đến muốn ngủ, lại muốn chạy trốn
?”
Bạc Sí suýt nữa không bị nàng xuất quỷ nhập thần dọa đến trái tim sậu đình, hoãn sau một lúc lâu mới ấp úng nói: “Ngươi đừng nói bậy, chúng ta là không có tiền mới mua hai gian phòng, huống hồ ngươi là trừ yêu sư đại nhân, ta cùng Cận Khê như thế nào xứng cùng ngài cùng nhau ngủ đâu? Ta nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy như vậy phân phối không đúng, hẳn là làm đại nhân ngài đơn độc một gian, ta cùng Cận Khê tễ tễ…… Đại nhân ngài nói có phải hay không?”
Úc Chiêu rũ mắt xem nàng, thấy nàng là thiệt tình thực lòng muốn đi tìm Cận Khê, không khỏi chậm rãi thu cười, nhíu mày nói: “Không phải, ta tuy là trừ yêu sư, nhưng cùng người bình thường cũng không khác nhau, ngươi cũng biết, ta bị thương sẽ đau, gặp mưa sẽ đến phong hàn, trụ khách điếm cũng muốn tiêu tiền, nếu cùng các ngươi không có gì khác biệt, làm sao tới xứng không xứng vừa nói?”
Bạc Sí một kế không thành, chỉ có thể khẽ cắn môi tái sinh một kế: “Ngài nói đúng, nhưng ta vẫn cứ muốn cùng Cận Khê ngủ một phòng, rốt cuộc ta cùng với nàng càng thân cận chút, cùng ngài không thân.” Úc Chiêu biểu tình tức khắc trầm xuống, trên người khí thế bỗng nhiên cất cao, đem Bạc Sí gắt gao trấn áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng làm sự chỉ nam Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8564 Văn chương tích phân: 220,725,808 Thể loại truyệ...