Chương 81
Bạc Sí hậu tri hậu giác phát hiện Úc Chiêu hiểu lầm chính mình ý tứ, đem ‘ ta muốn ngươi là đủ rồi ’ lý giải thành ‘ ta muốn ngươi ’. Nàng bị náo loạn cái đỏ thẫm mặt, vội vàng duỗi tay đi nắm chặt Úc Chiêu cổ áo, không cho nàng tiếp tục giải nút thắt.
Úc Chiêu lại như là lại một lần hiểu lầm nàng hành động, trực tiếp chế trụ nàng mảnh khảnh thủ đoạn, nhẹ nhàng một túm, Bạc Sí liền thân hình không xong tài nhập nữ nhân trong lòng ngực. Cam đạm, thanh hương, mơ hồ hỗn loạn hơi khổ hơi thở.
Đây là tinh thần dược tề truyền lưu bên ngoài nhất rộng khắp một loại khẩu vị, cũng là Úc Chiêu đại lượng sử dụng dược tề sau, lưu tại tự thân hương vị. Bạc Sí thoáng thất thần, Úc Chiêu đã khom lưng, đem nàng công chúa bế lên, ngắn gọn hỏi: “Đi trong nước làm?”
Tiểu nhân ngư không có hoàn hồn, Úc Chiêu tự giác đi đến bồn tắm biên.
Thanh triệt mặt nước đẩy ra từng vòng gợn sóng, Bạc Sí tinh tế tuyết trắng chân dài, ở chạm vào thủy đương thời ý thức biến trở về đuôi cá, ánh đèn hạ, xanh thẳm đuôi cá lấp lánh sáng lên, giống như mấy vạn dặm đáy biển nhất lộng lẫy lóa mắt minh châu bảo tàng.
Úc Chiêu xem không dời mắt được, bàn tay theo thiếu nữ non mềm vòng eo, chậm rãi chuyển qua hơi lạnh vảy thượng, mượt mà xúc cảm lệnh nàng yêu thích không buông tay, vẫn luôn áp lực xúc động bị cạy động, đôi tay nâng lên thiếu nữ đĩnh kiều chỗ, cúi đầu ở đuôi lân thượng rơi xuống một cái hôn.
Bạc Sí thân thể run lên, bàn tay nhanh chóng bưng kín chính mình môi, áp xuống suýt nữa buột miệng thốt ra ái muội thanh âm, lại áp không dưới mắt hạnh mờ mịt sương mù.
Má nàng ửng đỏ, giống như chi đầu đào hoa, mặc lam sắc trường tóc quăn dính thủy, ướt dầm dề dính ở sứ bạch trên da thịt, rõ ràng không có làm ra dụ dỗ nhân tâm tư thế, cố tình lại thuần lại dục làm người cầm giữ không được.
Úc Chiêu nguyên bản còn cảm thấy các nàng chi gian tiến triển quá nhanh, chỉ là vì hống tiểu nhân ngư vui vẻ mới đáp ứng xuống dưới, hiện tại gặp phải hoạt sắc sinh hương bạn lữ, nàng ngược lại thành trước hết phá công cái kia, cúi người ngậm lấy thiếu nữ môi đỏ, hô hấp đều dồn dập vài phần.
Bạc Sí bị nàng hung ác cùng tham lam bừng tỉnh, giơ tay đang muốn đẩy nàng giải thích, bỗng nhiên nhớ tới hệ thống nói phương án nhị, tức khắc dừng động tác.
—— tóm lại là muốn cùng Úc Chiêu dán dán, hiện tại một bước đúng chỗ, đảo cũng không tồi?
Nàng chống đẩy lực đạo tan đi, sửa vì vây quanh được Úc Chiêu cổ, ánh mắt liễm diễm, đuôi mắt quanh co khúc khuỷu đỏ ửng. Chỉ là đến cuối cùng, các nàng như cũ không có làm thành.
Bởi vì Úc Chiêu sắp tới đem vượt rào khi, thình lình nhớ tới cái gì, thân hình đình trệ hỏi: “Các ngươi nhân ngư…… Nên như thế nào tránh thai?” Bạc Sí mờ mịt xem nàng.
Bốn mắt nhìn nhau, Úc Chiêu thở sâu, lặc trở về tâm viên ý mã, bình tĩnh nói: “Nhân ngư là dễ dàng thụ thai thể chất, ta cũng không có làm tốt cũng đủ chuẩn bị tâm lý, cho nên ở tìm được tránh thai phương pháp trước, ta không thể đụng vào ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng làm sự chỉ nam Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8564 Văn chương tích phân: 220,725,808 Thể loại truyệ...