51-60

2.1K 53 32
                                    

Chương 51

Đêm hôm khuya khoắt, trăng bạc treo cao.

Da bạch mạo mỹ tiếu lệ thiếu nữ trần như nhộng nhào vào trong lòng ngực, Bạc Sí không biết người khác sẽ là cái gì phản ứng, dù sao nàng là dọa không nhẹ, đáp ở Vân Lam Y trơn trượt phía sau lưng thượng tay giống như bị năng dường như, hoả tốc nâng lên trình đầu hàng trạng, gập ghềnh nói: “Ngươi, ngươi người này như thế nào nói chuyện không tính toán gì hết? Ta ngày đó rành mạch cùng ngươi đã nói, đây là bất đắc dĩ mới

Đoạt được khôi thủ, ta đối với ngươi cũng không mặt khác tâm tư.”

Vân Lam Y sóng mắt lưu chuyển, ngón tay thon dài rơi xuống Bạc Sí vạt áo trước, theo cổ áo hướng trong tìm kiếm, xinh đẹp cười nói: “Sư tỷ chính là khối đầu gỗ, đương nhiên đối ta không có cái kia tâm tư, nhưng là đâu…… Chỉ cần kỹ thuật hảo, đầu gỗ thiêu cháy, cũng sẽ châm thành lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa lớn, một phát không thể vãn hồi.”

Bạc Sí bắt lấy nàng không an phận tay, tức giận nói: “Kỹ thuật hảo? Ngươi có thể có Úc Chiêu kỹ thuật hảo?”

Nói giỡn, tên kia xuyên mấy cái thế giới, khác công phu không thấy tiến bộ, trên giường đa dạng lại như là kế thừa thượng chu mục đích kinh nghiệm, một lần so một lần quen thuộc.

Bạc Sí không tán thành Vân Lam Y ngo ngoe rục rịch ý niệm, cũng vì đánh mất nàng bám riết không tha thọc gậy bánh xe hành vi, liền đỉnh nàng không thể tin tưởng ánh mắt, căng da đầu trắng ra nói: “Đúng vậy, chúng ta là có một đêm, phi, rất nhiều đêm tình.”

Vân Lam Y hốc mắt bỗng nhiên đỏ, nghẹn ngào lắc đầu: “Ta không tin, ngươi trước đó vài ngày còn nói ngươi thích nam nhân, như thế nào sẽ nhanh như vậy liền cùng Úc Chiêu lên giường? Huống hồ, huống hồ ta nghe được đến, trên người của ngươi không có những người khác hương vị! Ngươi nhất định là đang lừa ta!”

Nàng khóc về khóc, trên tay động tác không ngừng, ngược lại càng thêm hung mãnh bắt đầu bái Bạc Sí.

Bạc Sí cư nhiên có chút chống đỡ không được tay nàng, nhịn không được nói: “Ngươi đừng lay ta! Hơn nữa ngươi là mũi chó sao? Chỉ dựa vào nghe là có thể nghe ra cái này hương vị cái kia hương vị?” Nàng là thật rất tò mò, nhưng mà Vân Lam Y đã không để ý tới nàng, trực tiếp bị nàng đẩy đến trên tường, nước mắt lưng tròng thò qua tới, muốn hôn Bạc Sí môi.

Bạc Sí rốt cuộc sinh khí, vẻ mặt kháng cự xoay qua mặt, lần đầu tiên cả tên lẫn họ kêu tên nàng: “Vân Lam Y!” Vân Lam Y thấp thấp ứng thanh, bắt lấy Bạc Sí cái tay kia lực đạo rất nặng, không dung Bạc Sí có nửa phần thoát đi.

Nhìn thấy Bạc Sí quay mặt đi, nàng cũng không thèm để ý, thuận thế cúi đầu hôn lấy Bạc Sí khi sương tái tuyết cổ, đáy mắt mãn hàm si mê cùng tình yêu.

Bạc Sí bị nàng liếm một giật mình, không thể nhịn được nữa cảnh cáo nói: “Hiện tại thu tay lại, ta còn có thể đem đêm nay sự coi như là hiểu lầm, nhưng nếu ngươi tiếp tục làm đi xuống, đừng trách ta ngày sau cùng ngươi đường ai nấy đi, ân đoạn nghĩa tuyệt!”

[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ