Chương 11
“Như thế nào không nói lời nào?”
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa lúc, sái đầy đất ánh vàng rực rỡ.
Bạc Sí lâm vào dại ra trung, Úc Chiêu thấy nàng vẫn không nhúc nhích, săn sóc quan tâm nói: “Có phải hay không tối hôm qua làm quá kịch liệt, dẫn tới ngươi hiện tại có điểm không thoải mái?”
Bạc Sí tức khắc đỏ mặt, thẹn quá thành giận đấm giường: “Ngươi, ngươi như thế nào có thể đem loại sự tình này nói thẳng ra tới! Hơn nữa…… Hơn nữa ngươi vì cái gì như vậy bình tĩnh a!”
Úc Chiêu dừng một chút, không được tự nhiên đem hỗn độn tóc dài liêu đến nhĩ sau, hẹp dài vũ mị hai tròng mắt xẹt qua một mạt chột dạ.
Cùng Bạc Sí thấp tửu lượng, một ly đảo bất đồng, nàng tối hôm qua tuy rằng uống xong rượu, nhưng vẫn tàn lưu vài phần thanh tỉnh. Bạc Sí mơ mơ màng màng cái gì đều không nhớ rõ, nàng lại rõ ràng nhớ rõ chính mình như thế nào chế trụ thiếu nữ eo, dụ dỗ đối phương cùng chính mình cộng đồng trầm luân.
Nhưng mà kia rốt cuộc là hơi say khi xúc động, hiện giờ bình tĩnh lại, nhìn Bạc Sí hận không thể chui vào trong chăn bộ dáng, Úc Chiêu mới cảm thấy còn không có chính thức kết hôn, liền làm loại này khi dễ người sự tình, tựa hồ đích xác không tốt lắm.
Nàng suy tư một lát, ôm lấy Bạc Sí vệt đỏ loang lổ tuyết vai, mỹ diễm trên mặt nhất phái nghiêm túc: “Đừng sợ, ta sẽ đối với ngươi phụ trách.”
Bạc Sí nội tâm tạc nứt, hỗn loạn nói: “Phụ trách? Nhưng ngươi, ngươi cùng ta ca……”
Úc Chiêu nhướng mày, có chút mạc danh các nàng chi gian sự cùng Bạc Tập có quan hệ gì.
Bất quá nếu lão bà để ý, nàng vẫn là thành thành thật thật nói: “Hắn là ca ca ngươi, ta sẽ tận lực cùng hắn hảo hảo ở chung.”
Bạc Sí: “?!!”
Này chẳng lẽ chính là ‘ ta không phải tới chia rẽ cái này gia, ta là tới gia nhập các ngươi ’ ý tứ sao!
Tháo.
Quý vòng thật loạn!
Bạc Sí không tiếp thu được loại này dị dạng quan hệ, nàng đang chuẩn bị nổi giận đùng đùng răn dạy Úc Chiêu, cửa lại vào lúc này chợt vang lên tiếng đập cửa cùng nam nhân mỉm cười nói: “8 giờ rưỡi lạp, ca ca tiểu bảo bối nên rời giường.”
Bạc Sí mặt cứng đờ, chậm rãi cúi đầu, nhìn nhìn đầy người ái muội chính mình, lại nhìn nhìn một bên vô tội Úc Chiêu, cuối cùng vội vàng giãy giụa bò lên, túm khởi Úc Chiêu: “Mau mau mau, ta ca tới, ngươi chạy nhanh trốn đi.”
Úc Chiêu tùy ý nhặt lên hai kiện xiêm y, khom lưng khi ánh mắt dừng ở nàng đủ thượng, nhíu mày nói: “Không cần trần trụi chân nơi nơi chạy, tiểu tâm cảm lạnh.”
Bạc Sí cấp muốn thượng hoả: “Đều lúc này, ngươi còn đem tâm tư phóng ta trên người?”
Úc Chiêu chớp chớp mắt, há mồm muốn nói gì.
Bạc Sí chưa cho nàng cơ hội này, vội vàng đem nàng đẩy mạnh phòng rửa mặt, chính mình cuống quít tròng lên kín mít quần áo, về sau một chút đem cửa mở ra, lộ ra đầu nhỏ, hô hấp hấp tấp nói: “Ca, ca ca, buổi sáng tốt lành a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ác Độc Nữ Xứng Làm Sự Chỉ Nam - Hữu Hạc Trác Ngư
RomanceTác phẩm: Ác độc nữ xứng làm sự chỉ nam Tác giả: Hữu Hạc Trác Ngư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8645 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8564 Văn chương tích phân: 220,725,808 Thể loại truyệ...