Như Minjeong từng nói với Aeri,... Yu Jimin là liều thuốc tốt nhất để khiến em khỏi bệnh. Bằng cách thần kì nào đó, khi được Jimin ôm vào lòng cơn đau của em không còn dữ dội nữa. Thậm chí cổ họng em không còn cảm thấy đau rát, cơn buồn nôn cũng tạm thời qua đi.
Cơ thể Jimin thật ấm, Minjeong mơ màng như thể mình còn đang ngủ say trên giường lạnh lẽo, giấc mơ tuyệt vời này đến với em trong lúc em gặp ác mộng. Giữa cái lồng được bao phủ bởi đầy gai nhọn, Jimin như một thiên thần dang cánh tay kéo Minjeong xuyên qua những cái gai dính đầy máu của chính mình.
Minjeong ước giấc mơ này có thể kéo dài thêm một chút hoặc nếu có thể xin trời đừng bao giờ đánh thức em cũng được. Em rất sợ khi mình tỉnh dậy sẽ hụt hẫng khi biết được rằng em không thể gần gũi với nàng như bây giờ được nữa.
_Minjeong, chị sẽ cõng em đến bệnh viện.
Minjeong chỉ lắc đầu. Đến bệnh viện thậm chí sẽ còn đau hơn nữa, em không muốn đi.
_Không, em không muốn đi.
_Chị không nghĩ thế đâu! Em phải nghe lời chị.
_Jimin. -Minjeong thều thào.
_Chị đây.
_Tim chị đập nhanh quá và lòng ngực chị cũng ấm nữa.
Em ước gì chúng có thể đập nhanh như vậy vì em.
Jimin bây giờ mới nhận ra lúc nãy nàng chạy ra đây chưa kịp mặc cái áo thun em đưa cho nàng. Trên cơ thể còn mỗi áo lót màu đen nàng yêu thích. Jimin đỏ mặt. Nàng biết đây không phải lúc để ngại ngùng nhưng tay Minjeong đang đặt trên ngực trái mình, nơi trái tim đang điên cuồng đập không theo nhịp vì sợ Minjeong xảy ra chuyện.
_Chị Jimin, em có thể cầu xin chị một chuyện không?
Jimin cúi xuống nhìn cô bé thấp hơn mình một vài centimet để xem bản thân có thể làm gì giúp em. Jimin có thể thấy được cả khuôn mặt của mình trong đôi mắt sáng ngời của em. Nàng như bị thôi miên, chỉ biết gật đầu.
_Em có thể nghe nhịp tim của chị một chút không? Em biết là hơi kì hoặc vì tụi mình không thân nhau lắm nhưng mà, chị có thể lắng nghe lời cầu xin này của em không? Làm ơn?
Jimin không phải chưa từng tiếp xúc da thịt với con gái. Nàng có nhiều mối quan hệ xã giao với mọi người trong trường. Bạn bè không thân gặp nhau cũng chỉ khoác tay, khoác eo cười giỡn. Với những người thân hơn thì sẽ ôm hoặc hôn má. Và giờ đây, cô gái hậu bối nhỏ hơn nàng một tuổi không thân thiết lắm lại cầu xin nàng như thế này. Đây hẳn là lần đầu tiên nàng gặp phải chuyện này trong suốt 21 năm sống trên đời. Jimin ngại thật sự, nàng chỉ mặc mỗi áo ngực mà ôm em thì có kì lạ quá không?
Tim Jimin vô thức đập nhanh hơn. Nàng đang lo lắng? Không, Yu Jimin chưa từng lo lắng trước bất kì ai hay bất kì chuyện gì. Nàng sợ? Càng không phải, Jimin không có gì phải sợ một chuyện bé tí tẹo này cả. Chỉ là một người con gái áp tai vào ngực nàng lắng nghe tim đập thôi mà. Có gì phải sợ đâu chứ đúng không! Em ấy cũng đâu thể cưỡng hiếp nàng được... nhỉ?
_Không nói gì tức là đồng ý nhé.
Minjeong hầu như không đến việc Jimin chỉ mặc mỗi một cái áo ngực trên cơ thể nàng. Tâm trí em không nghĩ sâu xa đến vậy. Hiện tại em chỉ muốn nghe nhịp tim đang đập bất thường của Jimin mà thôi. Minjeong nghiêng đầu, áp tai mình bên phía ngực trái của Jimin, nơi trái tim đang đập liên hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA/JMJ] -Hanahaki
FanfictionHanahaki bắt nguồn từ tình yêu đơn phương. Một loại bệnh tương tư có để nôn ra những cánh hoa. Vừa đẹp nhưng lại đau đớn.