Aeri hít thấy một hơi dài, cô đặt tay lên vai cô bạn cao hơn mình vài phân, giọng đều đều vang lên trong con đường tối.
_Cậu đó, tốt nhất đừng nên biết. Tớ biết nhưng không thể nói được.
_Vì sao?
_Vì tớ là một con người ích kỉ.
Sau câu nói, Aeri vẫy tay chào tạm biệt nàng, nói rằng ngày mai sẽ đem áo sơ mi qua cho nàng nếu Minjeong vẫn không thể đi học được. Nàng vẫn không nghĩ ngợi sâu xa, gật đầu chào tạm biệt cô bạn mình rồi đi về nhà.
Phòng khách tối không một ánh đèn nên Jimin cũng hiểu, hẳn mẹ nàng đã ngủ. Nàng cố gắng phát ra càng ít tiếng động càng tốt khi đi vào khu vực bếp. Nơi mẹ nàng đã để dĩa trứng chiên và một ít canh trên bàn.
Jimin đắn đo không biết có nên ăn hay không vì cũng đã đêm muộn, nàng biết chắc chắn mặt mình sẽ sưng vù như thể nàng bị hai con muỗi chích ngay hai bên má nếu ăn đêm như thế này. Cuối cùng, sau một lúc đắn đo suy nghĩ. Yu Jimin quyết định đặt cả hai vào trong tủ lạnh và lên lầu.
Đặt chiếc balo màu xanh trên ghế Jimin thở dài rồi ngã người lên giường. Hôm nay mệt quá, nàng phải chạy vặt cho giáo viên vì bản thân nàng là lớp trưởng, ai nói lớp trưởng có uy quyền đâu, nàng thấy lớp trưởng như là tay sai cho mọi người vậy.
Jimin thề nàng sẽ không thở dài nếu nàng chỉ chạy một vài lần đâu, là bốn lần. Nàng chạy tổng cộng 8 lần kể cả lên xuống, cũng hên là tầng trệt với tầng hai cũng không quá xa.
Jimin định lôi chiếc điện thoại từ trong túi quần ra xem hôm nay có gì mới trên diễn đàn của trường không thì đầu ngón tay thon dài chạm phải thứ mềm mềm.
Thì ra là bông hoa trên bàn ăn lúc nãy.
Sau chạy trốn khỏi Aeri, lúc để áo lên giá, bông hoa vô tình rơi xuống nền nhà nhưng vì quá ngại ngùng muốn làm mọi việc nhanh chóng nên nàng đã cất bông hoa vào trong túi quần của mình. Mặc dù nó không còn đẹp như lúc nãy vì bị dập nhưng vẫn còn có thể hình dung ra được nó từng đẹp như thế nào.
Chụp một bức hình cho Yeji, người bạn chung lớp của nàng, có mẹ là chủ shop hoa nổi tiếng của phố. Nàng tò mò không biết liệu có thể hỏi rõ loại hoa này là gì hay không, vì mùi hương của nó khiến nàng lưu luyến mãi.
Trong lúc chờ đợi Yeji trả lời, Jimin quyết định sẽ đi tắm nhanh để ngày mai còn có thể đến lớp đúng giờ. Học sinh lớp 12 như nàng đúng là có rất nhiều chuyện để lo, mặc dù năm học mới chỉ vừa bắt đầu mới đây vài tháng nhưng khối lượng bài vở đúng là khác biệt hẳn so với thời nàng còn học cao trung năm hai.
Mọi "thủ tục" trước khi ngủ được Jimin thực hiện một cách nhanh chóng. Và khi trở lại trên giường, Yu Jimin đã nhận được vài tin nhắn nóng hổi mà Hwang Yeji vừa trả lời cách đó hai phút trước.
h.yeji
Ở đâu cậu có hoa này thế Jimie?yuj1m1n.4
Tớ vô tình tìm thấy ở nhà một người bạn.h.yeji
Mẹ tớ bảo chưa bao giờ gặp loài hoa này bao giờ.
Hm, nếu mẹ không biết thì tớ cũng chịu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WINRINA/JMJ] -Hanahaki
FanfictionHanahaki bắt nguồn từ tình yêu đơn phương. Một loại bệnh tương tư có để nôn ra những cánh hoa. Vừa đẹp nhưng lại đau đớn.