Hanahaki (5)

466 71 2
                                    

Suốt 3 năm cảm nắng Jimin, em chưa bao giờ nghĩ mình có cơ hội được nàng mời đi ăn cùng. Không phải một bữa ăn thịnh soạn có đầy đủ món ngon trên đời, chỉ đơn giản là một ít bibimbap, bánh ngọt và một hộp sữa dâu.

Không cầu kì, không xa hoa. Yu Jimin là tất cả những gì em cần, chỉ cần là chị mua cho, dù cho hộp sữa có hết hạn em vẫn uống như thể nó chẳng chua tí nào, mặc dù em biết dạ dày em luôn yếu và nhạy cảm nhưng biết sao được? Em yêu nàng quá nhiều mà.

Jimin đang tự hỏi mình có nên ngăn em lại khi thấy em mở hộp bánh ngọt nhỏ trên bàn trước hay không. Nàng là con người khá quy củ nên việc nhìn Minjeong ăn bánh trước khi ăn cơm thật sự rất khó chịu. Nhưng vì cả hai không thân đến mức để mà quan tâm về nhau nên nàng quyết định ăn hết phần cơm của mình trong im lặng.

Minjeong thấy nàng không nói chuyện gì với mình nên cũng hơi lo sợ. Em tự hỏi không biết mình có làm gì khiến nàng ghét hay không. Vì trước lúc ngồi vào bàn ăn thì cả hai vẫn ít nhất nói với nhau vài câu.

Một bàn tay đặt lên vai Jimin khiến nàng giật nẩy mình. Định xoay qua hỏi tội ai thì người đó đã ngồi xuống kế bên Minjeong rồi. Không cần hỏi em câu gì, tự động cướp miếng bánh trên tay em bỏ vào miệng. Cô vừa nhai vừa nói.

_Chào, Jimin đang ăn hiếp em hả?

_Đ-đâu có đâu. Em chỉ đang suy nghĩ vài chuyện thôi.

_Thế mà chị tưởng hai người vừa cãi nhau đó. Mặt em và mặt cậu ấy nghiêm trọng quá trời. -nói xong lại lấy miếng bánh khác.

_Cậu nên đi mua đồ ăn đi Aeri, mỏ cậu phải ít nói lại thì thế giới này mới hoà bình.

_Không thèm nói chuyện với cậu.

Thế là bữa ăn yên bình của Jimin lại bị phá huỷ bởi chính cô bạn thân của mình. Kim Aeri cứ ríu rít những việc ngu ngốc cậu ấy đã làm hồi sáng với Minjeong và tất nhiên thì Kim Minjeong cũng ngu ngốc không kém, kể lại chuyện sáng nay của Ryujin. Lại còn copy-paste lại quả mặt ngu si đần của cô bạn khi bị giáo viên gọi tên. Thế là cả hai bắt cùng một tần sóng, cười như được mùa.

Yu Jimin ngồi đối diện nên từng câu nói, từng biểu cảm khuôn mặt của Minjeong đều được nàng thu vào mắt. Nàng đã định cười phá nên khi thấy khuôn mặt của em nhưng rồi tự nhủ bản thân phải kiềm chế lại vì đây là nhà ăn của trường. Nơi có hàng trăm ánh mắt đang dõi theo mọi nhất cử nhất động của họ.

Nhưng ánh mắt lén nhìn của nàng vẫn không thoát khỏi "đôi mắt cú vọ" của những chiếc điện thoại mà học sinh cầm trên tay. Những bức ảnh được chụp nhanh chóng trở nên nóng hổi trên diễn đàn của trường.

Yu Jimin len lén nhìn hậu bối Kim Minjeong.

Thế là topic nóng được nổi lên được đông đảo học sinh chú ý. Người thì bảo Yu Jimin đang nhìn Aeri vì cả hai người là bạn thân, người thì đồn thổi tiền bối Yu đang thầm thương trộm mến hậu bối Kim. Người thì cũng chỉ bảo Yu Jimin đang cười đùa cùng cả hai mà thôi.

Nhờ sự ngốc nghếch đáng yêu của cả hai, Kim Minjeong trong mắt Jimin bây giờ là một cô hậu bối đáng yêu và hài hước. Nàng đột nhiên muốn em thân thiết với mình hơn. Thế nhưng trời tính không bằng nàng tính, Kim Minjeong luôn luôn lịch sự né tránh nàng. Chỉ cần nàng nói em sẽ đưa ánh mắt của mình lệch qua chỗ khác. Chỉ cần nàng lại gần, em sẽ tự động như một đứa trẻ bị bắt nạt, mồ hôi đổ đầy trên trán xong rồi ba chân bốn cẳng chạy té khói trong vòng hai nốt nhạc.

[WINRINA/JMJ] -HanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ