Cuốn nhất: Mạc thượng hành - Chương 121: Khuyên nhủ.
Bộ Tích Hoan sau khi rời đi, ngự lâm vệ cùng cung nhân vội vàng đuổi theo đi, Lý Bản liền đứng lên.
Vừa đứng dậy, trước mặt liền thân đến một bàn tay, Lý Bản giật mình lăng ngẩng đầu, gặp Nguyên Tu đem thánh chỉ nhận được rảnh tay trung.
"Đại tướng quân!" Lý Bản mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng.
"Đại tướng quân?" Tây Bắc quân các tướng lĩnh khó hiểu.
"Ký phi thánh ý, này cũng coi như thánh chỉ? Không tiếp cũng thế!" Nguyên Tu nâng thủ ném đi, kia minh hoàng quyển trục bay lên giữa không trung, xoát triển lạc, tuyết phác cái chữ viết, hắn xem cũng không xem kia thánh chỉ, một quyền lăng không, đem kia nghị hòa thánh chỉ tạp cái động, quyền phong mãnh chấn, chỉ nghe xuy một tiếng, kia quyển trục xé mở hai nửa, ba tảo dừng ở.
Vạn quân khiếp sợ, Lý Bản sắc mặt trắng xanh.
"Tây Bắc quân, không nghị hòa!" Nguyên Tu đạp kia bán phúc tàn chỉ, đi nhanh rời đi.
Phong tê rống, tiếng người vắng vẻ, không biết lâu ngày, chợt nghe thiếu niên âm.
"Nghị hòa cũng không phương, bất quá là dọa người hắn nương cấp dọa người mở cửa, dọa người về nhà." Mộ Thanh miệng phun độc tiễn, phun hoàn cũng đi rồi.
Một ngày này, Thánh Thượng cho Thạch Quan Thành mã tràng khảo giáo trong quân kỵ xạ, tỷ thí chưa đi, thánh chỉ liền đến. Nghị hòa thánh chỉ nãi trong triều ban thưởng hạ, Nguyên tướng quốc tự Thánh Thượng đăng cơ khởi liền phụ chính tại triều, nghị hòa ý chỉ như Nguyên tướng quốc không cho phép liền không có khả năng phát đến Tây Bắc.
Đại tướng quân nãi Nguyên tướng quốc con trai trưởng, đang ở Tây Bắc thủ biên giới sát Hồ Lỗ, này phụ lại tại triều chủ trương nghị hòa, ý chỉ hạ đến Tây Bắc, ba mươi vạn biên quan tướng sĩ tức giận rất nhiều nhất thời không biết theo ai. Nghị hòa nếu là Thánh Thượng ý, trong quân đã sớm tạc doanh xôn xao giận, chỉ sợ ngay cả Thạch Quan Thành Thánh Thượng tạm cư võ vệ tướng quân phủ đều có thể cấp vây quanh, khả nghị hòa là Nguyên tướng quốc ý, trong quân tướng sĩ liền nhất thời không biết như thế nào cho phải.
Nguyên Tu ở mã tràng xé bỏ thánh chỉ cự không nghị hòa, Tây Bắc tướng quân sĩ tin hắn, nhưng cũng biết trong triều nghị hòa sử trụ vào quan thành.
Trong lúc nhất thời, quan trong thành không khí khẩn trương, mỗi người vì nghị hòa việc đè nặng tâm hoả.
*
Đại tướng quân phủ, thư phòng.
Trà trản trịch, toái âm chói tai, ngoài cửa sổ gió bắc kêu khóc, che kia thúy âm, bát liệt thân quân phi tinh giáp ở thư phòng viện ngoại lai đi, áo choàng đạp tuyết, ánh mắt phong duệ giống như đao.
"Ngày mai khiến cho Lý Bản mang theo người của hắn chạy trở về trong triều!" Nguyên Tu khoanh tay phía trước cửa sổ, lá trà toái đồ sứ phác nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ Cường - Hố
Historical FictionNhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ cường - Hố Converter: CesiaN Nguồn: Tàng Thư Viện Nội dung giới thiệu: 【 một câu giới thiệu vắn tắt 】 Đây là một cái pháp y học gia kiêm vi biểu tình tâm lý học gia, ở vi phụ báo thù, tìm kiếm hung phạm trên đường...