Cuốn nhất: Mạc thượng hành -- Chương 61: Tân truyền kỳ.
"Rửa sạch nơi này." Không đợi chúng tướng hỏi ra sao nguyên do, Mộ Thanh liền chỉ vào dưới chân nói.
Nàng khoanh tay vọng sông Cách Ngõa bờ bên kia, hai gã tinh quân đi vào nàng trước người, ngồi trên mặt đất cẩn thận đẩy ra cỏ xanh, bắt tay vào làm rửa sạch cơ quan. Mũi tên lộ ra, thực dễ dàng liền có thể suy đoán ra cơ quan tòa, tên tào, gây ra giáp ở nơi nào, này đó tinh binh ở đại mạc ngộ này cơ quan nhiều lắm, đối này cấu tạo sớm biết rõ.
Hơi khi, một cái cơ quan đoản tên liền bị theo thảm cỏ hạ lấy đi ra, tên hoàn hảo nằm ở tên tào lý, gây ra giáp banh, mũi tên phong duệ, tịch dương hạ màu lạnh thứ nhân mắt.
Sông Cách Ngõa bờ bên kia, Hô Diên Hạo nhanh nhìn chằm chằm kia chỉ lấy ra cơ quan. Cơ quan chôn khi đối với Thanh Châu sơn khẩu Tây Bắc tân quân đã đến phương hướng, hắn ngồi ở hà bờ bên kia, đối với cơ quan tòa, nhìn không tới này cỏ xanh lý toát ra đầy sao bàn mũi tên, chỉ nhìn đến kia hai gã Tây Bắc tinh quân lấy ra một cái cơ quan đoản tên sau, ngồi trên mặt đất tiếp tục khai quật, hơi khi lại lấy ra một cái, truyền về phía sau đầu.
Phía sau, nhìn một cái chỉ truyền lại đi ra cơ quan, đầy trời rặng mây đỏ nhiễm Tây Bắc quân các tướng lĩnh mặt, kia trên mặt thần thái tố tẫn nội tâm kích động mênh mông.
Tây Bắc trong quân lão tướng, phó tướng, quân hầu, đô úy, truân trưởng, mạch trưởng, giai vọng một cái vô quan không có phẩm trật tân binh thiếu niên. Kia thiếu niên đứng ở chúng tướng tiền phương, vọng sông Cách Ngõa bờ bên kia, dưới chân cơ quan lấy ra một cái, nàng liền đi trước từng bước.
Hô Tra thảo nguyên gió thổi thiếu niên phát, đưa kia thanh âm quá sông Cách Ngõa, tự tự thứ nhân.
"Hô Tra thảo nguyên thổ là hoàng thổ, Tây Bắc cát bụi bạo chủ yếu thành phần, lơi lỏng dịch đào móc, con kiến yêu nhất. Nhưng một hồi mưa to mưa to sau, hoàng thổ ẩm ướt trù, huyệt động sụp xuống, trời quang sau con kiến nhóm sẽ gặp một lần nữa tìm kiếm gia viên."
"Trên đời này, nhân ái đi đường tắt, khác động vật cũng giống nhau, bao gồm con kiến. Bị nhân thay đổi quá hoàng thổ phá lệ lơi lỏng, so với không có thay đổi quá địa phương rất tốt đào, con kiến nhóm hội khoái trá tìm tới này đó địa phương khai quật sào huyệt. Nhưng chôn dưới đất cơ quan đối con kiến mà nói thực chướng mắt, chúng nó hội đầu tiên muốn đem mấy thứ này vận khai quật ngoại, nhưng cơ quan tòa quá nặng, đều không phải là chúng nó có thể chuyển động. Như vậy, làm sao thoạt nhìn tốt nhất chuyển đâu?"
"Chôn cơ quan khi, vì làm cho tên thuận lợi bắn ra, mũi tên bộ vị thổ là chôn tối lơi lỏng. Của ngươi tên dễ dàng bắn ra, con kiến cũng dễ dàng đi vào, này tối dịch đào móc chỗ sẽ gặp sớm nhất bại lộ."
Thiếu niên đi bước một đi tới, trong tay dẫn theo một cái đoản tên, là nàng ngũ ngày trước xuống núi khi mang theo kia chi tên.
Hô Diên Hạo đứng dậy, thảo nguyên phong phất kia thương hắc tay áo, ánh mắt rặng mây đỏ lý nhiễm một chút tàn hồng.
Ngũ mấy ngày gần đây, nàng hướng hắn hạ chiến thiếp lại không thấy hành động, chính là ngồi ở hắn bờ bên kia, đồng hắn màn trời chiếu đất, thoạt nhìn bất quá là vì tranh một hơi, hôm nay lại hốt phá của hắn cơ quan trận, lý do. . . Văn sở vị văn (mới nghe thấy lần đầu).
"Tiểu tử, tên của ngươi?" Nam tử thanh tuyến trầm thấp vi ách, làm người ta nhớ tới đại mạc cô ngoài thành, Tây Sơn trăng tròn đêm, kia cao cứ phủ vọng con mồi thương sói.
"Giết người giả không xứng biết tên của ta." Thiếu niên thanh tuyến thanh lãnh, làm người ta nhớ tới sau cơn mưa tùng trong rừng trúc kia quá nhĩ thanh phong, nghe thấy chi thư sướng tỉnh thần.
Rõ ràng nhất trương thường thường vô kỳ mặt, thanh âm gọi được nhân quá nhĩ khó quên.
"Ngươi là Tây Bắc binh, đến biên quan, ngươi giống nhau muốn giết người."
"Kẻ xâm lược, giết ta dân chúng, nhục nhà của ta quốc, không chịu nổi làm người, gặp giả tru chi!"
Thiếu niên tự tự leng keng, khi nói chuyện, trước người kia tinh binh đã xem bờ sông cuối cùng một cái cơ quan tòa lấy ra. Đang muốn về phía sau đệ, Mộ Thanh khom người cầm lại đây, nhắm ngay bờ sông, bắn!
Hô Diên Hạo ở nàng khom người khi liền về phía sau mau lui, kia đoản quả tua của hắn tay áo đinh đi xa chỗ, hắn ngửa mặt lên trời cười dài, thảo nguyên thượng đầy trời sáng mờ nhiễm của hắn mâu, huyết bàn nhan sắc, "Ngươi cũng biết, không đem bổn vương làm nhân nhân, tất cả đều đã chết?"
Đứng đắn hắn ngửa đầu là lúc, phong lý hốt một đạo phá âm, một chi đoản tên đâm thẳng hắn cổ họng mà đến!
Hô Diên Hạo thuận thế ngưỡng đổ, kia quả tua của hắn chóp mũi mà qua, hà bờ bên kia đồng thời nghe nói sưu sưu lưỡng đạo lớn tiếng! Hô Diên Hạo thân mình vừa ngã xuống đất, ngay tại chỗ lăn hai cổn, thủ hướng mặt đất nhấn một cái, mũi chân nhi một chút, đứng dậy, mau lui, mạnh mẽ nhanh nhẹn!
Hà bờ bên kia, Lỗ Đại nâng bàn tay đại cơ quan tòa, mắng: "Nương, người Hồ thằng nhãi con gì đó, chính là sử không thuận tay!"
"Bổn vương đốc tạo gì đó, tự nhiên nếu không bổn vương mệnh!" Hô Diên Hạo nhìn Lỗ Đại liếc mắt một cái, lại nhìn về phía Mộ Thanh, hứng thú cười, kia ý cười tổng có vài phần tàn nhẫn, "Tiểu tử, ngươi bực này nhân vật, bổn vương nhất định còn có thể tái kiến của ngươi. Mạng của ngươi, sớm muộn gì là bổn vương!"
Mộ Thanh hừ một tiếng, trào phúng, "Thủ mạng của ta phía trước, trước hết nghĩ tưởng như thế nào giết hết thiên hạ con kiến đi."
Hô Diên Hạo sắc mặt đốn trầm, hắn không thể nhận một tia thất bại, cố tình bị thương nặng Tây Bắc tân quân đại kế hủy ở trước mắt tiểu tử này trong tay, tiểu tử này còn trạc hắn chỗ đau! Hắn bình tĩnh nhìn Mộ Thanh trong chốc lát, xoay người rời đi.
Sông Cách Ngõa hà khoan thất bát trượng, đêm qua mưa to, nước sông mực nước cấp trướng, dòng nước chảy xiết, nhất thời khó có thể hơn người. Phía sau có tinh binh truyền đạt Lỗ Đại cung tiễn, hắn mãn cung liên phát sổ tên đều bị Hô Diên Hạo mạnh mẽ lánh khai, mắt thấy nhân muốn đi xa, Mộ Thanh trở lại, nhìn thẳng Cố lão tướng quân cùng Lỗ Đại nói: "Ta kỹ năng bơi hảo, chọn vài cái thức kỹ năng bơi nhân cho ta, ta đi truy!"
"Không được!" Lỗ Đại quả quyết cự tuyệt, "Thiên lập tức liền đen, thảo nguyên thượng bầy sói nhiều lắm, nguy cơ tứ phía, ngươi mới thao luyện hơn tháng, đan ban đêm hành quân đối với các ngươi mà nói đều khó khăn, đừng nói truy tung. Hô Diên Hạo ban đêm chiến hảo thủ, hắn có thể ở thảo nguyên thượng bày ra cơ quan trận, chắc chắn nhân giúp hắn! Ai biết tiền phương có hay không người của hắn mã? Các ngươi cẩn thận trúng mai phục! Lão tử khả không muốn lại cho tân binh nhặt xác!"
Tây Bắc quân nhiều là phương bắc hán tử, lại hàng năm ở đại mạc đánh giặc, bọn họ nhưng thật ra có thể đánh đêm, đáng tiếc kỹ năng bơi không tinh. Nếu không có như thế, hắn làm gì ở bên bờ lấy cung bắn Hô Diên Hạo? Sớm phái người qua sông đuổi theo!
Này người Hồ sói con tử, đúng là vẫn còn gọi hắn chạy thoát!
Mộ Thanh không có kiên trì, Lỗ Đại nói được có đạo lý, nhưng nàng có chuyện này đó thiên lý đều làm không rõ, kia đó là buổi tối khi, trên núi cung tiến thủ mặc dù bắn chết mấy đầu sói, nhưng nàng vẫn không gặp được quá bầy sói. Hô Diên Hạo cơ quan chôn ở chỗ này có chút ngày, hắn chẳng lẽ không sợ có bầy sói trải qua thải cơ quan, không đợi đến Tây Bắc tân quân, này đó cơ quan liền mất đi tác dụng? Nghe Lỗ Đại nói, bọn họ ở Tây Bắc đại mạc cùng người Hồ giao chiến khi cũng thường gặp gỡ cơ quan này, đại mạc cũng có bầy sói, này đó cơ quan đến tột cùng là như thế nào né qua bầy sói?
Mộ Thanh tạm thời không nghĩ ra, nhưng hiển nhiên người Hồ có một chút nàng không biết biện pháp.
Này ngày chạng vạng, Mộ Thanh theo các tướng lĩnh trở lại trên núi khi, bảy ngàn nhân hoan hô chấn núi rừng!
Một cái lên núi lộ, tinh binh xếp thành hàng, tân binh vây quanh, coi như hoan nghênh anh hùng trở về. Kia anh hùng thiếu niên đi ở chúng tướng phía sau, chúng tướng lỗ tai đều nhanh bị chấn điếc.
Tiếng hoan hô xa xa truyền đi Thanh Châu sơn khẩu, đóng quân tứ vạn dư đại quân hưng phấn mà tề vọng tiền phương đỉnh núi —— trận phá?
Phá!
Chính là phá trận phương pháp văn sở vị văn (mới nghe thấy lần đầu)!
Kia thiếu niên, ngũ ngày ngồi trên thảo nguyên phía trên, cách ngạn cùng Địch tam vương tử giằng co, không uổng người nào, một đao nhất tên, chỉ chờ một trận mưa, một chi thảo nguyên thượng kiến quân, liền kêu cơ quan trận hiện hình!
Kia thiếu niên, ngỗ tác (người khám nghiệm tử thi) xuất thân, thắng võ tướng sau, kiên quyết thi hành quân thảm án, phá thảo nguyên tên trận! Một người lực, bảo hạ Tây Bắc ngũ vạn tân quân!
Đại quân ở sơn khẩu chỗ nhìn không thấy thảo nguyên thượng tình hình, chỉ nghe có nhân theo trên núi đến truyền tin vui, từ đó, mấy ngày liền đến tân binh bị giết, vây đổ lầm nhập cơ quan trận, đại quân bị trở Thanh Châu sơn khẩu âm u đảo qua mà quang. Này đêm, trên núi sơn hạ hoan hô, các tân binh ngồi vây quanh lửa trại giữ, đàm đều là thiếu niên truyền kỳ.
Trên núi, thương binh doanh trướng ngoại lửa trại giữ, Mộ Thanh bưng bát, uống nóng cháo, ăn sói thịt. Bên cạnh vây quanh ba bốn mười người, đều là diễn luyện đêm đó nàng mang binh, ánh lửa ánh sáng các tân binh mắt, so với diễn luyện đêm đó hân hoan hưng phấn, giờ phút này các tân binh trong mắt càng nhiều nhiệt liệt sùng bái.
"Ngươi động biết này con kiến có thể phá Địch tam vương tử trận? Nói mau nói mau! Trong chốc lát ta tiến trướng cùng hắc tử giảng đi!" Thạch Đại Hải hưng phấn mà vội hỏi.
Hàn Kỳ Sơ cũng cười vọng Mộ Thanh, hắn cũng muốn biết, này thiếu niên rất làm hắn sợ hãi than.
Các tân binh ở bên cạnh đều gật đầu, xa xa một ít ăn cơm chiều tân binh nghe thấy bận bưng bát cơm đứng dậy thấu lại đây, cũng đều muốn nghe xem. Tin tức truyền mau, nhất truyền mười mười truyền trăm, một lát sau, ngay cả Tây Bắc lão binh đều thấu lại đây, thương binh doanh trướng tiền không ngoại, tức khắc vây quanh cái mười đến tầng, đầu người toàn động.
Mộ Thanh tọa dưới tàng cây, bưng cháo, ánh lửa chiếu của nàng mặt, thô mi tế mắt thiếu niên, vẻ mặt có chút giật mình.
Nàng chưa xử lý quá bực này trạng huống.
Kiếp trước, bọn họ pháp y ngành tương đối độc lập, hơn nữa ngày thường trong lời nói đề phần lớn là khoa học tính, rất nhiều người cảm thấy không thú vị, thiếu cùng bọn họ có tiếng nói chung. Còn nữa, không vài người chịu được bọn họ ở ăn cơm thời điểm nhìn thi thể phim đèn chiếu, liền một khối xác chết thượng giòi bọ thảo luận nhất chỉnh đốn cơm trưa thời gian, cho nên trừ bỏ đồng sự, bọn họ bằng hữu không tính nhiều. Nàng kiếp trước, cũng liền Cố Nghê Thường bực này đặc công xuất thân nhân không chê nàng đề tài khẩu vị trọng.
Ở Đại Hưng mấy năm nay, dân chúng trọng âm ty, ngỗ tác (người khám nghiệm tử thi) nãi tiện tịch, tầm thường dân chúng thấy ngỗ tác (người khám nghiệm tử thi) liền nhớ tới người chết, đều cảm thấy xui, Mộ gia tả hữu vô lân, nàng những năm gần đây càng vô bằng hữu, một người thanh tĩnh quán, đột nhiên bị phần đông hưng phấn sùng bái ánh mắt nhìn chằm chằm, nhất thời có chút không khoẻ.
Nàng biết rõ con kiến tập tính không có gì kỳ quái, nàng chọn môn học quá pháp y côn trùng học. Ở nước ngoài đọc sách kia đoạn ngày, giáo sư thường nhận được cục cảnh sát mời đi tham dự án kiện điều tra, tình hình chung hạ, hắn hội mang vài tên nghiên cứu sinh tạo thành pháp y tiểu tổ đi. Pháp y tiểu tổ lý, mọi người chuyên nghiệp đều không có cùng, tỷ như pháp y nhân loại học, pháp y bệnh lý học, pháp y côn trùng học đợi chút, có khi còn có thể có hóa học cùng khảo cổ học nghiên cứu sinh.
Pháp y phần lớn là bệnh lý học xuất thân, cũng chính là nghiên cứu tật bệnh cùng tổ chức ngoại thương y sư. Xác chết ở phân giải tiền có cơ hội giải phẫu trong lời nói, tử vong thời gian cùng tử vong nguyên nhân liền phán đoán dị thường chuẩn xác. Nhưng một khi tiến vào phân giải giai đoạn, mềm mại dịch thể hóa, thi thịt thượng manh mối biến mất, chỉ có thể thông qua cốt cách đến làm thi kiểm khi, liền cần dùng đến nhân loại học tri thức. Cho nên, nàng sửa quá nhân loại học, cũng sửa quá côn trùng học, hiểu biết con kiến tập tính thực bình thường.
Mộ Thanh nhìn kia một đôi song hưng phấn mắt, suy nghĩ một lát, đem này trọng khẩu vị loại bỏ, ngắn gọn đáp: "Xác chết thượng xuất hiện côn trùng, tỷ như ruồi loại, giòi bọ, da mọt, con kiến, tập tính ta đều rõ ràng."
Một câu liền giải thích rõ ràng, lửa trại giữ lại lâu không có người thanh.
Giòi bọ. . .
Các tân binh nhìn chằm chằm chính mình trong bát cháo, vọng kia trắng bóng cơm.
Thạch Đại Hải vỗ cái trán, bỗng nhiên cảm thấy chính mình hỏi sai lầm rồi vấn đề. . .
Hàn Kỳ Sơ lắc đầu cười khổ, nhìn chằm chằm trong tay cơm, cũng hiểu được ăn không vô.
Một đám người cũng chưa khẩu vị, nhưng không ai rời đi, mọi người xem kia dưới tàng cây ngồi thiếu niên, xem nàng yên lặng ăn cơm. Xa xa đỉnh núi thượng, đại trướng ngoại Cố lão tướng quân khoanh tay lập, hướng kia giữa sườn núi náo nhiệt, thở dài: "Trận này mặt, thực kêu lão phu nhớ tới đại tướng quân vẫn là tân binh thời điểm. . ."
Nguyên gia con trai trưởng, Tây Bắc theo quân, theo một cái vô quan không có phẩm trật binh làm khởi, một con cô trì, vạn trong quân lấy nhung vương thủ cấp, một trận chiến chấn thiên hạ. Đêm đó, quân doanh lý cũng là như vậy náo nhiệt, đêm đó, Tây Bắc quân chưa kiến thành, vây quanh ở đại tướng quân bên người những người đó lại chung quy thành Tây Bắc quân trung kiên lực lượng.
Khi cách mười năm, không ngờ tối nay còn có thể gặp lại cảnh này.
Này thiếu niên, tối nay nghiễm nhiên thành ngũ vạn tân quân trong cảm nhận truyền kỳ.
Mười năm trước, chúng tướng sĩ vây quanh ở đại tướng quân bên cạnh khi, sùng bái lại vẫn duy trì tôn kính, cuồng nhiệt lại vẫn duy trì sợ hãi. Mà kia thiếu niên bên cạnh, chúng tân binh sùng bái, cuồng nhiệt, lại không thấy ngăn cách. . .
Tân quân nhiều là nghèo khổ dân chúng xuất thân, này thiếu niên cũng kém không được nhiều, hắn không giống đại tướng quân, đương triều tướng quốc con trai trưởng, Thái hoàng thái hậu thân cháu, chúng tướng sĩ đối mặt đại tướng quân khi tổng cẩn thủ thân phận, chúng tướng quy tâm, lại tổng thấy hắn ở chỗ cao. Này thiếu niên xuất thân làm cho chúng tướng sĩ ở hắn bên người khi không hề giữ lại thân cận. . .
Đây là cùng mười năm trước bất đồng cảnh tượng.
Qua năm hoa giáp lão tướng nhìn kia sơn hạ chi cảnh, gió núi thổi tới, cảm thấy có chút lãnh.
Này thiếu niên, này chi Tây Bắc tân quân, như làm bọn hắn trưởng thành đứng lên, sẽ là một chi như thế nào lực lượng?
*
Mộ Thanh dưới tàng cây ngồi, cũng không biết đỉnh núi lão giả tâm tư, nàng chỉ cảm thấy trên người có chút lãnh.
Lãnh ý cũng không trọng, nàng chỉ hướng đống lửa tiền nhích lại gần, ăn cơm xong mới xuất hiện thân đi thương binh trướng trung nhìn nhìn Lưu Hắc Tử. Lưu Hắc Tử nặng nề ngủ, nghe nói tiền hai ngày phát ra thiêu, hôm nay thiêu lui, quân y nói thiêu khẳng lui đó là vô sự.
Xem qua Lưu Hắc Tử sau, Mộ Thanh mới trở về doanh trướng. Này ngũ ngày, vì tranh kia một hơi, nàng cùng Hô Diên Hạo giằng co, màn trời chiếu đất, vẫn chưa từng hảo hảo nghỉ tạm. Ngày mai kia trăm tên tinh quân muốn rửa sạch thảo nguyên thượng cơ quan, đại quân ít nhất còn muốn lại ngừng một ngày, nàng tối nay có thể rất nghỉ tạm một chút.
Nhưng nằm xuống sau, Mộ Thanh dần dần cảm thấy trên người lãnh ý từng trận, tám tháng thảo nguyên, nóng đắc tượng lồng hấp, nàng nhưng lại cảm thấy lãnh.
Trong lòng thế này mới có không ổn cảm giác, nàng đêm qua lại lâm một đêm vũ, tựa hồ cảm lạnh.
Nàng nữ tử thân, ở quân doanh nhiều không hề liền, ngày thường vẫn có chút chú ý thân thể, nếu không có đã nhiều ngày cùng Hô Diên Hạo giằng co, này bệnh cũng sẽ không nhiễm thượng. Nàng túc nhíu mi, trải qua suy nghĩ, không có đứng dậy đi quân y trướng trung.
Hàn Kỳ Sơ cùng Thạch Đại Hải ban đêm ở thương binh doanh trướng lý thay phiên chiếu cố Lưu Hắc Tử, tối nay trướng trung chỉ có nàng cùng Chương Đồng hai người. Chương Đồng tự nàng hôm nay trở về, vẫn không nói chuyện nhiều, giờ phút này chính đưa lưng về nhau nàng nằm, tựa hồ đang ngủ.
Mộ Thanh liền cũng lưng quá thân đi, nhắm lại mắt.
Nửa đêm thời gian, nàng như trí rét lạnh hầm băng, có nhân hốt chụp nàng bả vai.
Mộ Thanh cả kinh, trở lại một phen bạc đao để thượng người nọ yết hầu, lại thấy Chương Đồng nhíu mày nhìn chằm chằm nàng.
Hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
------ đề lời nói với người xa lạ ------
Tân niên tiền cuối cùng một ngày, hoa lệ tạp văn.
Nhìn nhìn thời gian, đây là ta đến tiêu tương quá cái thứ ba tân niên, mỗi một năm một ngày này đều ở viết văn, mỗi một năm một ngày này đều có nhân làm bạn, bỗng nhiên cảm thấy rất hạnh phúc.
Cũng sắp khóa năm, nguyện tân một năm đều hạnh phúc.
Ngày mai gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ Cường - Hố
Tarihi KurguNhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ cường - Hố Converter: CesiaN Nguồn: Tàng Thư Viện Nội dung giới thiệu: 【 một câu giới thiệu vắn tắt 】 Đây là một cái pháp y học gia kiêm vi biểu tình tâm lý học gia, ở vi phụ báo thù, tìm kiếm hung phạm trên đường...