Cuốn nhị: Thịnh Kinh khanh -- Chương 251: Ba mặt sở ca.
Hắn lấy tử tướng bức, muốn gặp Lan Nguyệt, cuối cùng đến tướng phủ thấy hắn cũng không phải Lan Nguyệt, mà là cô.
Cô nói, Lan Nguyệt chưa tới lâm bồn chi kỳ, ngày ấy bỗng nhiên phát tác là vì biết được hắn muốn tái giá chuyện.
Hắn mua hạ kia tòa nhà sau, vì không cho Lan Nguyệt bị láng giềng láng giềng chỉ trỏ, liền xưng chính mình là ở ngoại đi thương người trong giang hồ, thường xuyên ra ngoài, đem gia quyến còn đâu nơi này. Hằng ngày sở nhu vật đều có nhân đưa tới, Lan Nguyệt tính tình nhàn tĩnh, rất ít ra ngoài, bên người chỉ có một nha đầu hầu hạ, bởi vậy kia nha đầu cũng không ra ngoài. Hắn đem tái giá việc giấu giếm xuống dưới khi, cũng không lo lắng Lan Nguyệt sẽ biết, nàng bình thường cũng không xuất môn, hoài có bầu sau chỉ ở trong sân đi lại, lại càng không hội ra ngoài.
Nhưng hắn không nghĩ tới, thế gian luôn luôn ngoài ý muốn việc.
Ngày ấy thần khởi sau, Lan Nguyệt cảm thấy buồn, nhưng thân mình cồng kềnh không nghĩ ra ngoài, nghe nói gần đây triều đình có mỗi năm một lần vây săn việc trọng đại, trong kinh đến đây không ít danh môn con cháu, thật là náo nhiệt, vì thế liền làm cho nha hoàn đi bên ngoài đi một chút, nghe một chút phố phường thú sự, trở về nói cho nàng nghe một chút. Nha hoàn bên ngoài đầu nghe nói hắn muốn tái giá chuyện sau hoang mang rối loạn trương trương trở về, Lan Nguyệt thấy nàng thần sắc khác thường, truy vấn dưới biết được tình hình thực tế liền động thai khí, nha hoàn cuống quít thỉnh bà đỡ đến, đến ban đêm gặp Lan Nguyệt khó sinh, tự biết chọc đại họa, hoang mang lo sợ dưới đi tướng phủ, thế này mới sinh sau lại chuyện.
Hắn cùng Lan Nguyệt nói đứa nhỏ ở tướng phủ, Lan Nguyệt liền biết hắn đang nói dối, hắn muốn tái giá, tướng phủ tuyệt không hội đem thứ trưởng nữ ôm trở về.
Trong lòng nàng rõ ràng con đã muốn mất, cho nên nàng nên vì con báo thù.
Những lời này đều là nàng tự tiến cử tiến cung khi đối cô nói, nàng nói Liễu gia đã muốn xuống dốc, nàng chưa bao giờ nghĩ tới có thể đi vào phủ làm của hắn vợ cả, chỉ vì lưỡng tình tương duyệt mới không cần danh phận, không nghĩ tới hắn nhưng lại hội lừa gạt nàng. Nếu không có như thế, nàng sẽ không động thai khí, con cũng sẽ không vừa ra sinh sẽ không có tánh mạng.
Nàng nói, nàng bất cáo nhi biệt tiến cung vì phi là vì trả thù hắn, làm cho hắn nếm thử bị âu yếm người lừa gạt tư vị, nàng tình nguyện chết ở trong cung, cũng không tưởng gặp lại hắn.
Cô là nói như thế, nhưng hắn không tin!
Của hắn thân thế tất cả đều nói cho Lan Nguyệt, nàng biết Nguyên gia mưu đồ, hắn càng nguyện ý tin tưởng nàng đối cô nói này đó đều là vì thủ tín cho nàng. Lan Nhi biết trong triều không người nguyện đem nữ nhi đưa vào trong cung vì phi, biết Nguyên gia cần người trong thiên hạ cho rằng Thánh Thượng hoang dâm vô đạo, biết nếu nàng tự nguyện tiến cung, cô chắc chắn đáp ứng. Hắn càng nguyện ý tin tưởng nàng tiến cung là có khác mục đích, càng nguyện ý tin tưởng nàng là vì tìm cơ hội hội trả thù tướng phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ Cường - Hố
Ficção HistóricaNhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ cường - Hố Converter: CesiaN Nguồn: Tàng Thư Viện Nội dung giới thiệu: 【 một câu giới thiệu vắn tắt 】 Đây là một cái pháp y học gia kiêm vi biểu tình tâm lý học gia, ở vi phụ báo thù, tìm kiếm hung phạm trên đường...