Nhất phẩm ngỗ tác 5 (C101-C150)

3.1K 27 2
                                    

Cuốn nhị: Thịnh Kinh khanh -- Chương 101: Cúc hoa cùng quỳ hoa chuyện xưa.

Chí học thiếu niên, còn trẻ non nớt, đi Giang Nam mưu sự cũng không chuyện dễ, việc này tự nhiên còn nhu tinh tế mưu hoa. Tỷ như đô đốc phủ mở tiệc chiêu đãi hàn môn học sinh việc mọi người đều biết, Thôi Viễn đám người thân phận nói vậy sớm bị hữu tâm nhân điều tra rõ, nếu mấy người đột nhiên không hề đi Vọng Sơn Lâu, mà Giang Nam lại xuất hiện thay quân chính danh thi văn đồng dao, việc này rất nhanh sẽ gặp hoài nghi đến bọn họ trên người. Lại tỷ như Thôi Viễn cũng tưởng đi xa Giang Nam, này đi có hiểm, Dương thị vị tất yên tâm hạ.

"Hôm nay trở về, không thể tư luận việc này, để tránh tai vách mạch rừng. Nay thịnh trong kinh thành mọi người đều biết ngươi chờ là ta đô đốc phủ môn hạ môn khách, ngươi giống như muốn thương nghị việc này, đến đô đốc phủ liền khả." Yến hội tán khi, Mộ Thanh nhắc nhở nói.

Sự tình quan chính mình cùng gia quyến tánh mạng, thiếu niên nhóm không dám không để ở trong lòng, bận đứng dậy xác nhận, tề ngôn nhớ kỹ.

Thôi Viễn xuất môn đưa tiễn, mọi người đi rồi sau, Hàn Kỳ Sơ cách tịch hướng tới Bạch Khanh quỳ lạy nói: "Này ba ngày muốn bệ hạ đi theo vi thần, thật sự là ủy khuất bệ hạ."

Bộ Tích Hoan lười biếng thả chiếc đũa, cười nói: "Nhà ngươi đô đốc còn không sợ trẫm ủy khuất, ngươi cũng đừng sợ hãi, hãy bình thân."

Hàn Kỳ Sơ tạ ơn đứng dậy, Bộ Tích Hoan ánh mắt gian sinh ra chút quyện sắc, giương mắt cười hỏi Mộ Thanh: "Sáng sớm ngồi vào sau giữa trưa, trẫm cũng mệt mỏi, về phía sau viên đi một chút, ái khanh cần phải bạn giá?"

Mộ Thanh nghe vậy đứng dậy, giống như mẫu giống như dạng ôm quyền khom người nói: "Bệ hạ thỉnh."

Bộ Tích Hoan khoanh tay ra thiên thính, Mộ Thanh theo sau đuổi kịp, cử chỉ thật là kính cẩn.

Hàn Kỳ Sơ nhìn, cổ quái cười. Này ba ngày Thánh Thượng cải trang khảo cứu này thiếu niên tài trí, bất đắc dĩ khuất ngồi xuống thủ, nhưng mới vừa rồi mọi người đi rồi, hắn cách tịch quỳ lạy, đô đốc lại ngồi ngay ngắn thượng thủ, động cũng chưa động, mà Thánh Thượng nhưng lại chưa giáng tội.

Đô đốc thâm Thánh Thượng tin một bề, hai người quan hệ cá nhân cũng không thoạt nhìn đơn giản như vậy.

*

Bộ Tích Hoan không dạo vườn, mà là trực tiếp trở về lầu các, Mộ Thanh đi lên khi, hắn đã xem mặt nạ hái được, tùy tay đặt ở trên bàn.

"Mệt mỏi liền nghỉ ngơi." Mộ Thanh nói, Bộ Tích Hoan thân mình đã nhiều ngày đã muốn dưỡng không sai biệt lắm, trừ bỏ không thể khinh động nội lực, chung quanh đi lại đã mất ngại. Nếu không có vì ngày xuân yến, hắn đã sớm nên trở về cung.

"Ngươi tối nay hồi cung, tất cả công việc đều an bài tốt lắm?" Mộ Thanh hỏi.

Lầu các lý hiên cửa sổ mở ra, Bộ Tích Hoan khoanh tay phía trước cửa sổ chính thưởng hoa đào, nghe vậy trở lại cười mắng: "Vừa làm cho ta đi nghỉ ngơi, liền khẩn cấp đuổi ta hồi cung, ngại đã nhiều ngày chiếm của ngươi giường, ngày khác cho ngươi đổi trương rộng mở."

Nhất phẩm ngỗ tác - Phượng Kim - Nữ Cường - HốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ