Chap 22 Kwon Yuri mất tích
....
Jessica chính thức vào công ty của ông nội Jung tạm thời thay thế điều hành công ty . Ông nội bị bệnh nhập viện cũng là chuyện lớn . Cũng may có Krystal giúp . Dù sao cũng phải thừa nhận đứa em gái cùng cha khác mẹ này không tệ .
" Thế nào rồi " Jessica lạnh lùng nhìn đám người bên dưới
" Cô chủ , không tìm thấy Chan Huyn . Nhưng phát hiện xác của quản gia Chan chung quanh có dấu vết ẩu đả " Tất cả cúi đầu
" Chết tiệc tên khốn nạn ngay cả cha hắn cũng giết . Bằng mọi cách phải lôi hắn ta ra không thấy người cũng phải thấy xác . Lo liệu tang sự cho lão quản gia thật tốt đi . Chuyện này tạm thời không cần cho ông nội tôi biết " Jessica tức giận cầm cái gạt tàn ném vào tường .
" Vâng cô chủ " Tất cả lui ra . Ai cũng biết rõ cô cháu gái của ông Jung không phải bình hoa . Huống hồ chi quản gia Chan đối với Jessica có ân tình .
Jessica thở dài có hay không lúc đó cô không nên để quản gia Chan đem tên súc sinh kia đi . Jessica cầm điện thoại muốn gọi cho Yuri nhưng hiện tại Yuri cũng không phải nhàn rỗi chuyện của quản gia Kang . Gần đây liên tục xảy ra nhiều chuyện Yuri hẳn tâm trạng cũng không khá hơn mình . Jessica bỏ điện thoại lên bàn thì điện thoại liền reo lên .
" Jessica . Tôi đang trên đường tới JS . Chúng ta cùng nhau ăn trưa " Yuri nói
" Được Em xuống ngay " Jessica vui vẻ đứng dậy cầm áo khoác đi khỏi văn phòng . Đi khỏi phòng thấy Krystal vẫn đang chăm chỉ cói hồ sơ .
" Đi ăn trưa đi . Công việc còn rất nhiều không cần vội " Jessica nói
" Vâng Unnie " Krystal nói
Jessica gật đầu đi ra khỏi văn phòng khi đi xuống đã thấy chiếc xe quen thuộc màu trắng đang đậu cách đó không xa . Jessica liền chạy lại mở cửa xe ra ngồi vào ghế phụ . Ôm lấy Yuri , hôn lên môi Yuri một cái .
" Yul không bận sao " Jessica khi hôn xong liền nói
" Tạm thời không vấn đề . Còn em có chuyện j cần Yul giải quyết giúp không " Yuri giúp Jessica cài dây an toàn
" Em có thể giải quyết . Tên súc sinh đó đừng để em bắt được . Nếu bắt được hắn ta nhất định sẽ biết thế nào là địa ngục " Jessica nói ánh mắt cũng lạnh đi
" Cần j cứ gọi Ham Eun Jung giúp . Không cần ngại " Yuri nói nắm tay Jessica một tay lái .
Phục vụ ở nhà hàng Taeyeon rất nhanh đã mang món ra . Bình thường ăn quen món Yuri làm nên khẩu vị cũng có chút nghiêm khắc hơn đối với món ăn . Cũng may nhà hàng Taeyeon món ăn đầy đủ sắc hương vị coi như không quá tệ . Yuri nhìn Jessica gần đây gầy đi không ít có chút đau lòng . Nếu không phải đang lo chuyện của quản gia Kang thì sẽ có nhiều thời gian nấu ăn cho Jessica hơn .
Yuri và Jessica ăn xong khi đi ra ngoài liền có đám cảnh sát mới hợp tác điều tra . Nhưng thái độ thì như bắt tội phạm
" Các vị cảnh sát chúng tôi là về hợp tác điều tra không phải tội phạm không cần huy động nhiều cảnh sát tới " Jessica nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Yulsic Đấu trí
FanfictionMột nhóm siêu trộm chuyên thích lo chuyện bao đồng , thích cướp giàu giúp nghèo . Là mục tiêu bị truy đuổi của cảnh sát và xã hội đen . Họ là màu xám . Một số người cho là những điều họ làm vi phạm pháp luật là sai trái cần bị tống vào tù...