chap 18

160 14 0
                                    

Chap 18

....

Minho sau khi được  phẫu  thuật  xong liền được đưa tới phòng hồi sức . Ông Choi vẫn  ở trong bệnh viện một tất không muốn rời khỏi . Hắn còn chưa được  Minho tha thứ . Bây giờ Minho lại bị đâm nặng như vậy còn phải ở phòng hồi sức theo dõi  . Người làm appa như hắn làm sao có thể ngồi yên . Minho nhận hắn cũng  là do lỗi  của hắn . Năm đó Minho bị bắt cóc hắn vì gia tộc mà không khiên quyết điều tra để tìm Minho . Mãi  tới khi bên trong tổ chức kia náo loạn một đêm đã  biến mất . Hắn cũng  không ngốc Minho từ lúc bị bắt cóc tới khi trở về trên người đều là vết dao và vết đạn . Nếu không có chút thực lực hẳn Minho đã  bỏ mạng lâu rồi . Hiện tại vô duyên vô cớ lại bị người ta đâm là chuyện không thể . Minho là con trai hắn cho nên dù hiểu rõ  chuyện vẫn  là đứng về phía con trai mình . Dù đúng dù sai cũng  không quan trọng .

" Thúc thúc sức khỏe không tốt ở đây có con được rồi "  Sooyoung nói

" Không ta muốn ở lại " Ông Choi khiên quyết

" Vậy thúc thúc cũng  nên nghỉ ngơi  một chút ăn chút j . Tình hình Minho đã  ổn định . Nếu cứ cố sức khỏe không chịu nổi lại ngã  bệnh " Sooyoung nói . Khuyên mãi  mới khiến ông Choi chịu dùng cơm rồi nghỉ  ngơi . Sooyoung cảm thấy những  bác sĩ  y tá đi ra từ phòng cấp cứu của Minho có j đó rất kỳ lạ .

Ham Eun Jung    muốn tới chỗ  Yuri đang ở . Ham Eun Jung  đá Pi khỏi  xe rồi chạy đi . Pi chưa kịp phản ứng đã  ôm đường . Vừa đứng lên muốn nổi giận thì tin nhắn của Ham Eun Jung  tới ghi rõ  thời gian hẹn hắn điều chế thuốc

Jessica  có chút lười biếng cả người đều ngã  lên người Yuri coi Yuri như đệm thịt . Taeyeon nằm lên đùi Tiffany  . Minho phẫu  thuật  xong họ không cần lo lắng nữa  . Huống hồ Lee Seung Gi  kia cũng chưa thấy được  mặt Minho . Nếu như hắn thấy được  thì chắc chắn chỗ  nằm hiện tại của hắn không phải phòng bệnh của bệnh viện mà là nằm trong quan tài về với đất mẹ .

Yoona đi theo phía sau Seohyun vẻ mặt vô tội . Seohyun biết rõ  Yuri nhất định có người ở phía cảnh sát . Nhưng không ngờ lại Là Im Yoona  . Người này hoàn toàn là một nhân vật tiêu biểu của cảnh đội . Lại lịch bối cảnh đều không cần bản tới vậy tại sao lại theo Yuri làm cảnh sát biến chất .

" không cần suy nghĩ  qua phức tạp về chuyện tôi và cô cùng  một phe . Tôi chỉ làm việc mình cho là đúng thôi " Yoona cười .

" Nguyên nhân là j " Seohyun hỏi

" Hzaiii vụ việc năm đó nói ra rất dài . Có thời gian cô mời tôi ăn cơm rồi tôi kể cho cô nghe " Yoona nói

" Xì rõ  là muốn ăn chực  thì có " Seohyun ấn vân tay rồi đưa mắt vào máy đi vào trong . Gần đây xảy ra quá nhiều chuyện không thuận lợi . Seohyun có chút nghi ngờ trong số họ có người phản bội . Nhưng hiện tại cho thấy có lẽ  cô đã  suy nghĩ  quá nhiều . Có Im Yoona  ở phía cảnh sát thì có vẻ  an toàn hơn nhiều .

Không khí trong phòng khách thật sự khó hiểu . Seohyun và Yoona tự giác ngồi xuống ghế sopha . Mà Yuri và Taeyeon cũng  không mở miệng . Cho nên tất cả đều im lặng chờ đợi họ lên tiến .

[BH] Yulsic Đấu tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ