Chap 7 bất lợi
....
Lần này hành động Yuri và Taeyeon chuẩn bị rất kỹ . Còn đem theo Vania theo giúp Leo Hwang cãi vụ kiện lần này . Kế hoạch chỉ có Yuri và Taeyeon biết . Yuri vận dụng một số tay mắt bên phía cảnh sát do la một số chuyện liên quan tới vụ Leo Hwang . Quả nhiên cảnh sát bên đây cũng tham gia nhất là Nichkhun . Có lẽ tính chất nghiêm trọng nên một số cảnh sát Hàn sẽ bay qua Mỹ trở giúp . Yuri nhìn qua một chút thông tin của gia đình Hwang . Bọn họ đều làm trong ngành cảnh sát hoặc đặc công . Appa là quân nhân umma là một nhân viên cảnh sát anh trai là đặc công . Vậy Tiffany càng đáng nghi . Yuri liền phủ nhận Tiffany lần đó vì đỡ đạn cho Taeyeon viên đạn chỉ chút nửa là trúng tim tính mạng nguy hiểm . Yuri gõ gõ ngón tay lên bàn . Trong lòng thật không muốn chuyện này là thật . Nếu là thật Taeyeon sẽ đối mặt thế nào . Yuri thật không muốn ra tay vời người từng tin tưởng coi là đồng đội .
" Yul máy bay chuẩn vị xong rồi . Có cần gọi Minho đi theo không " Taeyeon hỏi
" uh gọi đi . Nếu không có chuyện j xảy ra mọi chuyện sẽ giải quyết nhanh " Yuri lấy điện thoại tắt máy tính chuyển nó sang chế độ bảo mật . Chỉ cần ai xâm nhập vào nó sẽ tự nổ . Dù nhà họ bị đột nhập thì cảnh sát cũng không tìm ra được j .
Jessica mặt ủ rủ kéo vali đi theo Yuri và Taeyeon . Cô thật không muốn về Mỹ . Về đó chả có j tốt đẹp . Nhất định appa cô sẽ bắt cô về cái nhà đó dự những buổi tiệc xã giao . Thế nào cũng có người đem cô và cô em gái khác mẹ kia ra mà nói chung như thể họ cùng một mẹ sinh ra . Cô chả chán ghét cô em gái kia nhưng cô chán ghét ngưới đàn bà giả tạo kia . Lúc có appa cô thì giả bộ hiền lạnh yêu thương cô . Sao đó liền tiểu lý phi đao chia cắt tình cảm appa và cô . Ông ta chỉ nghe lời người đàn bà kia . Krystal Jung dù là con bà ta nhưng không làm cô cảm thấy chán ghét .
" không muốn đi thì ở lại đi " Yuri nói
" Xì tôi giống không có đạo nghĩa vậy sao " Jessica hất mặt lên đi phía trước . Yuri đi lại cầm vali giúp Jessica
Taeyeon ngạc nhiên nhìn Yuri kéo vali cho Jessica . Ga lăng từ lúc nào thế . Xem ra tình yêu làm cho người ta thay đổi .
....
Quản gia Kang xuống máy bay liền gọi cho con gái tới đón .
" Appa . Taeyeon vẫn lùn như trước . Yul đã lâu không gặp . " Kang Jong Hee tươi cười cầm vali cho appa
" tôi không lùn " Taeyeon phủ nhận
" Bác Kang con bị coi vô hình " Minho bỉu môi
" Minho . Hai người này là " Kang Jong Hee nhìn qua Jessica và Tiffany
" Tiffany bạn gái tôi . Đây là Jessica người ... " Taeyeon chưa nói hết câu bị Yuri đạp vào chân
" Chào tôi là Kang Jong Hee " Kang Jong Hee đưa tay ra
" Chào tôi là Jessica Jung " Jessica bắt tay Kang Jong Hee
" Chào tôi là Tiffany Hwang " Tiffany nói
" Chúng ta về thôi . Tôi chuẩn bị phòng cho Yul rồi " kang Jong Hee biết rõ Yuri không thích ở chung với ai Kang Jong Hee biết rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Yulsic Đấu trí
FanfictionMột nhóm siêu trộm chuyên thích lo chuyện bao đồng , thích cướp giàu giúp nghèo . Là mục tiêu bị truy đuổi của cảnh sát và xã hội đen . Họ là màu xám . Một số người cho là những điều họ làm vi phạm pháp luật là sai trái cần bị tống vào tù...