chap 14 Song Victoria

193 18 1
                                    

Chap 14  Song Victoria

...

Taeyeon  gần đây  luôn có mặt tại nhà hàng làm việc . Yuri thường không ra ngoài chỉ ngồi ở trong phòng làm j đó mãi  tới giờ ăn mới ra . Jessica  và Tiffany  đều không biết nấu ăn , hai người này quen ăn thức ăn do Yuri và Taeyeon   nấu rồi cho nên không thể gọi thức ăn ngoài . Nếu có quản gia Kang thì còn đở nhưng ông vết thương  còn chưa lành nên vẫn  chưa trở về . Cho nên Minho đã  tới nấu ăn cho họ .

" Có thể ăn rồi " Minho bưng hai món ra . Jessica  liền ngồi dậy cầm chén bới cơm ăn .

" Minho ai lấy được  anh thật có phúc "  Jessica khen Minho

" Tôi nấu còn ngon hơn sao cô không khen tôi  " Yuri  từ đâu xuất hiện làm Jessica  ăn tý nữa nghẹn 

" Khụ khụ . Muốn hù chết tôi sao . Xì . Nấu ăn thì ngon đó nhưng mà cái mặt lúc nào cũng  lạnh thì ai ăn vô nổi " Jessica  bĩu  môi 

" Không biết mấy lần trước ai ăn sạch sẽ  không chừa một hạt cơm . Vậy mà nói ăn không vô " Yuri nói

" Thì tôi không muốn lãng phí " Jessica  chống chế

" Minho ngày mai không cần tới nấu cơm nữa  . Tôi có việc cho em làm . " Yuri lạnh nhạt nói

" Vậy ai nấu ăn cho tôi ăn " Jessica không khỏi sốc vì sắp tới không được ăn ngon

" Tôi nấu . Không để cô chết đói đâu Jessica  . Suốt ngày chỉ lo ăn " Yuri đem miếng thịt bò nhét vào trong miệng Jessica 

" Là ai khiến tôi trở nên kén ăn như vậy " Jessica  trừng mắt nhìn Yuri nhưng miệng vẫn  nhai miếng thịt Yuri nhét vào trong miệng mình . Không chê là đồ ăn dư của Yuri ăn

" Em đã  rõ  " Minho nhìn Yuri cầm đũa vừa cho Jessica  ăn xong tiếp tục ăn phần cơm của mình . Khiến cho tâm tính có chút bất ngờ . Yuri không phải luôn không thích dùng chung đồ với người khác sao . Xem ra Ham Eun Jung  nói không sai Jessica Jung có thể là chị dâu tương lai của anh .

Jessica  gần đây cả thấy Tiffany  có chút j đó khác lạ . Dường như có tâm sự . Vụ việc lần trước không phải đã  giải quyết  sao .  Quản gia Kang cũng  không bị nguy hiểm j . Vậy mà Tiffany  vẫn  mang theo chút j đó khác lạ . Jessica  cảm thấy có phải dạo này mình quá đa nghi không . Jessica  sờ sờ sợi dây chuyền trên cổ mình đeo . Đây là hôm nọ cô vào phòng Yuri thấy nó đẹp  nên đã đeo thử  ai ngờ lại đeo tới giờ  mà chưa trả  . Yuri cũng  không hỏi hay đòi lại . Sợi dây chuyền  có mặt dây chuyền  một chữ  Y trên đó có khắc chữ K và O  . 
Ghép lại không phải là KYO sao . Jessica  vần luôn thắc mắc về tên viết tắc của Yuri khi làm hacker hoặc ghi trên các cuộc thi bắt súng trên game và nơi tập bắn .

Minho đi lên lầu nhìn Yuri đang ngồi trước máy tính thái độ lạnh nhạt .

" Lão  già đó đã  bị ai đó bắt đi hoặc cứu đi . Giúp tôi điều tra tung tích lão  ta " Yuri đưa cho Minho địa chỉ nơi nhốt lão  cáo già Kwon cho Minho . Chuyện này vẫn  là Minho làm thì tốt hơn . Jiyeon và Eung Jung đều bận theo dõi  Q
...

Ở sở cảnh sát không khí không mấy tốt khi Chan Hyun Jo  xảy ra chuyện vài ngày trước tuy  không bị thương nặng mấy . Nhưng chuyện ở đồn cảnh sát bị người ngoài tự tiện đột nhập gây thương tích cho một nhân viên pháp chứng thì không thể bỏ qua được . Hiện tại vẫn  chưa tìm được  manh mối nào của kẻ đó . Tất cả hệ thống an ninh đều bị  vô hiệu . Người này xem ra không phải nhân vật đơn giản .

[BH] Yulsic Đấu tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ