Chap 16 : Tôi chịu trách nhiệm 18+

317 17 2
                                    

Chap 16 Tôi chịu trách nhiệm 18+

...

Yuri bế Jessica vào một căn phòng . Bỏ Jessica vào bồn tắm mở . Cầm điện thoại gọi cho Ham Eun Jung . Yuri thật hận muốn đem tên đã hạ thuốc Jessica đem đi giết . Jessica cũng tại em thiếu cảnh giác . Thật tức chết tôi mà . Mới lơ là một chút đã xảy ra chuyện .

" Eun Jung " Yuri chưa kịp nói vấn đề j đã bị Eun Jung cắt ngang

" Loại dược này rất mạnh . Thời gian chắc không kịp rồi cho nên . Vẫn là dùng cách thực tế nhất thì hơn . Không thì Jessica ... " Eun Jung cầm ly rượu Jessica uống lắc đầu . Kẻ nào lại có khả năng tạo ra loại dược mạnh như vậy thật có bản lĩnh . Trong thời gian ngắn nhất định không thể tìm ra thuốc giải đi . Cũng chỉ có làm chuyện đó mới giải quyết được thôi .

" Đã biết . Giải quyết chỗ đó sạch sẽ đi " Yuri cúp máy nhìn Jessica không khá hơn lúc nãy . Nếu Eun Jung cũng không có cách thì đành vậy . Jessica tôi nhất định không bỏ qua cho kẻ bây ra chuyện này .

" Yul tôi nóng " Jessica toàn thân ngâm trong nước lạnh vẫn cảm thấy nóng bức khó chịu . Toàn thân như lửa đốt . Jessica dùng sực cọ vào người Yuri để ngăn cảm giác khó chịu kia .

Yuri ôm lấy Jessica bế Jessica ra khỏi nước lạnh . Yuri bị Jessica ôm cứng cả cơ thể Jessica cứ cạ vào người Yuri . Jessica cảm giác cơ thể thật nóng toàn thân khó chịu bức rức như muốn điên lên . Quả thật chịu không nổi nửa .

" Yul làm ơn tôi khó chịu " Jessica môi hôn lên môi Yuri tay choàng qua cổ Yuri muốn nụ hôn sâu hơn . Chân Jessica quấn quanh eo Yuri .

" Jessica để tôi giúp em " Yuri đề Jessica xuống giường lấy một miếng vải chối tay Jessica lên thành giường .

Yuri bắt đầu chủ động chiếm lấy Jessica . Yuri hôn môi Jessica đưa lưỡi xâm nhập vào miệng Jessica . Bàn tay Yuri chạm vào quần áo Jessica bắt đầu xé rách nó vứt qua một bên . Yuri cũng không phải lần đầu hôn Jessica . Nhưng lần này có chút khác biết có lẽ là do thuốc đi . Nó khiến cho Jessica có phần phóng túng hơn . Tuy tay bị trối nhưng cơ thể Jessica luôn muốn quấn lấy Yuri . Tuy thân thể bị ngâm trong nước lạnh cũng cảm thấy toàn thân rất nóng . Chân Jessica quấn lấy thân thể Yuri . Jessica thật sự hoàn toàn bị thuốc kiểm soát . Yuri đương nhiên không thích điều này .

Tay Yuri di chuyển chạm vào da thịt trơn bóng mềm mại của Jessica . Nụ hôn kéo dài khiến Jessica cũng có chút khó thở . Yuri mới tách ra một chút cho Jessica thở . Jessica bộ dạng hiện tại thật rất mê người . Ánh mắt chút mông lung mờ ảo . Đôi môi bị hôn có chút sưng và ướt át . Thật khiến người ta muốn nuốt vào bụng . Thân thể không mảnh vải che thân thật khiến người ta khó kiềm chế

Yuri lần nữa hôn môi Jessica lần này dịu dàng chậm hơn . Xâm chiếm hơn . Jessica cũng thật phối hợp . Yuri chậm rãi dời nụ hôn xuống cổ Jessica tay chạm vào hai khoảng mềm mại của Jessica . Jessica bắt đầu rên rỉ nhỏ tay bị chối cũng có chút không yên phận muốn cởi dây chối . Yuri mút nhẹ tạo dấu ô mai lên cơ thể Jessica . Tay Yuri bóp nhẹ ngực Jessica . Ngón tay chơi đùa với đầu vú đang cứng lên của Jessica .

Jessica cơ thể hoàn toàn bị Yuri khống chế . Dường như Yuri biết hết chỗ mẫn cảm trên cơ thể Jessica . Jessica cảm giác cơ thể thật sự sắp tan thành nước . Không thể kiềm chế mà phát ra nhưng âm thanh phóng túng . Yuri hôn lên từng nơi trên da thịt Jessica . Yuri đưa miệng mút một bên đầu vú của Jessica . một tay sờ xuống mông Jessica . Đầu gối vô tình hay cố ý ma sát vào vùng nhạy cảm của Jessica .

[BH] Yulsic Đấu tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ