Chap 23 Ai dám không phục...
Jessica có chút mệt mỏi gần đây vừa tiếp quản JS vừa tìm kiếm Yuri lại còn thêm Kwon thị . Hiện tại mấy người trong dòng họ Kwon đều muốn bạo động . Phải nhanh giải quyết mới được . Còn đám cảnh sát liên tục tới làm phiền thật sự đáng ghét . Jessica ném cái điện thoại xuống đất
" Nóng nảy vậy không tốt đâu " Ham Eun Jung bước vào cầm trên tay tất cả các thông tin những người họ chống đối
" Đây là toàn bộ . Có phải họ coi tôi là mèo bệnh không ngang nhiên làm càn . Yuri còn chưa tìm thấy đã muốn tạo phản . " Jessica ánh mắt mang theo tia lạnh
" Có cần tôi dạy dỗ họ một chút " Ham Eun Jung nói
" Không cần mở một cuộc hợp đi " nụ cười Jessica hiện lên một tía tiểu ý
Ham Eun Jung gật đầu cảm nhận Jessica quả nhiên là người Yuri chọn không sai biệt nhất định ngày mai sẽ có người phải khiếp sợ đây . Nhưng gần đây quả thật nhiều việc xảy ra khiến cho Jessica vô cùng bận rộn . Yuri vẫn biệt tâm khó có ai kiên định như Jessica .
" Victoria sức khỏe cô và đứa bé trong bụng rất tốt . Cô có dự định j không " Jessica tới thăm Victoria
" Tôi ổn . Có muốn rời khỏi Hàn quốc trở về Canada . Tôi muốn cho đứa nhỏ một cuộc sống mới hạnh phúc " Victoria nói
" Uh tôi hiểu . Nhưng hiện tại cô vẫn nên ở lại đây . Đợi tôi sắp xếp tốt sẽ đưa cô đi . " Jessica nói
" Cảm ơn " Victoria nói
" Đều là người nhà " Jessica rời đi nở một nụ cười . Hiện tại an toàn của Victoria vẫn quan trọng nhất . Tuyệt đối không để lão già điên kia biết Victoria có con của Yue .
Jessica dự định giao lại việc công ty JS cho Krystal quản , cô sẽ không thường xuyên tới công ty . Đợi giải quyết xong đám người gây rối này rồi sẽ lập lại trật tự cho bọn họ . Để bọn họ biết ai mới là chủ . Đợi Yuri chở về sẽ không quá mệt nhọc . Jessica cầm ảnh chụp của cô và Yuri ôm vào lòng . Gần đây sức khỏe ông nội Jessica đã tốt lên còn an ủi Jessica về chuyện của Yuri .
" Krystal phải giúp Jessica quản lý công ty JS cho tốt . Việc j không cần thiết không cần gọi Jessica tới giải quyết . " Ông nội Jung nói . Ngoài Yuri ra thì chắc hẳn Jessica sẽ không để mắt tới ai nữa . Sao đường tình duyên cháu gái ông lại khổ thế này .
...
Tiffany quyết định từ chức không làm cảnh sát nữa . Vốn mục đích cũng vì muốn xóa bằng chứng của TKY . Tuy đã xóa sạch tất cả nhưng đổi lại chính là Yuri chưa rõ sống chết . Có những thứ rạn nức không phải nói một câu có thể quay lại được . Kang quản gia là do cảnh sát bắn chết điều này cũng là cái gai trong lòng Tiffany và Taeyeon . Nếu Yuri thực sự chết thì cô và Taeyeon làm sao còn có thể đối mặt với nhau .
" Các người làm tôi cảm thấy ghê tởm . So sánh chỉ sợ nơi này còn không sạch sẽ hơn bên ngoài . Tôi từ chức " Tiffany ném súng và thẻ cảnh sát lên bàn rồi quay người bỏ đi . Không quên đóng cửa một cái rầm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Yulsic Đấu trí
FanficMột nhóm siêu trộm chuyên thích lo chuyện bao đồng , thích cướp giàu giúp nghèo . Là mục tiêu bị truy đuổi của cảnh sát và xã hội đen . Họ là màu xám . Một số người cho là những điều họ làm vi phạm pháp luật là sai trái cần bị tống vào tù...