Văn Án

3.7K 400 44
                                    

Tôi tên là Tô Linh một cô nàng nữ sinh trung học bình thường như bao người trên thế giới này . Mọi thứ xung quanh tôi luôn bình dị cũng không nổi bật quá nhiều .

Duy có chuyện tình cảm là có chút nổi bật , tôi đang có mối tình với một bạn nam học sinh trong trường . Điều quan trọng cậu ta là hot boy của trường vô cùng nổi tiếng .

Lạ nhỉ một người như vậy thường rất kén chọn hoặc là toàn yêu đương với các cô nàng xinh đẹp hoa khôi . Một người như vậy lại đồng ý làm bạn trai của một đứa con gái tầm thường như tôi .

Hai chúng tôi bắt đầu yêu nhau lúc mới bắt đầu năm học , cả hai rất hài lòng đối phương nên mãi kéo dài tới tận bây giờ . Nhưng một rắc rối khủng khiếp đã tới với cuộc đời này của tôi .

Tôi gặp một gã đàn ông kì lạ , gương mặt điển trai bên khóe môi có hai vết sẹo . Nhưng nhờ nó lại khiến gã càng trở nên vô cùng đặc biệt trong đám đông , nhìn từ đầu đến chân thì cũng biết thân phận không phải dạng vừa rồi .

Một người như vậy lại luôn đeo bám tôi mỗi ngày như một con đỉa vậy kéo mãi không ra . Gã luôn dùng những lời đường mật dụ dỗ tôi quen gã ta .

Đã thế quá đáng hơn là còn luôn làm hàng động thân mật với tôi muốn chia ghẻ tình cảm của tôi và bạn trai .

Rốt cuộc gã ta muốn gì chứ ? Tại sao lại cứ muốn tôi nói lời chia tay với bạn trai ?

" Bé con em chia tay chưa ?"

" Tôi thích em lắm đó bé con nên là em hãy chia tay bạn trai rồi quen tôi được không ?"

" Tôi yêu từ cái nhìn đầu tiên ....trái tim bị em đánh cắp rồi nên chịu trách nhiệm đi ~"

" Chia tay thằng đó đi , nó có gì tốt chứ ? Tôi vừa có nhan sắc vừa có tiền tài địa vị ...không phải quá hời sao "

" Tô Linh à ...em nếu không chia tay thì đừng trách tôi "

Tôi sợ hãi nhìn đối diện gã điên trước mắt ...gã điên cuồng không ngừng vuốt ve cơ thể tôi như một món bảo vật .

Gã điên !!!

__end văn án

Cốt truyện này không hề liên quan đến mấy truyện khác nha .

Sanzu là người thứ ba xen vào tình cảm người khác ....

Mẹ nó ! Kích thích không ?!!

[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ