Chương 13 : Gia Đình

1.5K 255 3
                                    

Sau buổi hẹn hò đầu tiên giữ tôi và anh chàng bạn trai thì tôi cũng mệt mỏi đi về nhà mình . Thật tình một ngày đối phó hai tên tổ tông mệt bỏ xừ luôn ý nhưng mà không sao miễn cho tiền là vui rồi .

Nhà tôi không nghèo nhưng thuộc dạng trung bình thôi . Cha làm nhân viên văn phòng ở công ty , mẹ thì là giáo viên trường tiểu học . Gia đình có hai đứa con là tôi và một người chị gái học cấp 3 . Khác với tôi , một đứa thành tích kém như tôi cộng thêm thích ăn chơi thì chị ta là con nhà người ta .

Học giỏi , chăm ngon , nữ công gia chánh đều thuộc dạng giỏi giang . Tất nhiên nhờ đó chị ta luôn được cha mẹ yêu chiều hơn còn tôi thì bị ra rìa .

Tiền tiêu vặt hầu hết đều ngốn vào cho chị ta nên đâu có thừa cho tôi . Nhưng mà giờ thì khác rồi haha ! Tôi kiếm được đại gia bao nuôi tuy là có chút nguy hiểm ...

Kệ đằng nào thì còn 20 ngày là say bye với gã mà , tên bạn trai thì cố quen lâu dài moi móc tiền nó .

" Con về rồi đó à ? Mau vào ăn cơm đi chị và cha đợi lâu đấy " Mẹ tôi đi từ phòng bếp ra nhíu mày không hài lòng nhìn nói

Tôi dạ một câu , ngồi xuống bàn cơm . Nhìn chị gái xinh đẹp như bao ngày đang ăn cơm tối cùng cha kia , nhìn vui vẻ ha tôi còn tưởng mình là con ghẻ luộm từ thùng rác lên ý .

Nghe thì hơi đau lòng nhưng là sự thật , nhà tôi ba đời ai cũng giỏi giang tới đời tôi thì học ngu bỏ mẹ . Được cái ăn chơi quậy phá là giỏi , chị tôi thì học giỏi nhất lớp luôn ghê chưa ?

" Con đấy Tô Linh ! Đừng mãi chơi nữa hãy lo học đi " Cha tôi ngồi đối diện nhắc nhở

Chị gái thì cười nhẹ , ánh mắt khiêu khích nhìn tôi còn thêm nụ cười kinh người . Gì đây ? Muốn đánh nhau hả ? Bà chị đừng tưởng được ba mẹ chiều là tôi không dám làm gì chị nhé ?

Ngoài mặt ở cái nhà này nhìn tôi có vẻ ngoan ngoãn thuận lời nhưng họ nào biết tôi không phải dạng dễ chơi gì . Dám yêu đương hôn nhau chưa kể .....à thôi cái đó hơi xấu hổ nên bỏ qua nhé ?.

" Con ăn xong rồi " tôi cũng lười nghe lời quở mắng từ cha liền lên lầu tắm rửa .

Cha tôi thấy vậy thì hừ lạnh không thèm nói nữa mà quay đầu qua chị gái dịu dàng gấp thịt cho . Chị cũng vui vẻ nhận lấy mà ăn ...

" Riết rồi Tô Linh nó không ra cái hệ thống gì hết mà " Mẹ tôi đi từ phòng bếp ra để dĩa rau xuống bàn mắng nhẹ

___end chương 13
( 20 ngày tình nhân )

[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ