Chương 15 : Trường Học

1.5K 236 5
                                    

Tôi nhăn mày tỉnh lại chầm chậm lấy chiếc điện thoại xem có gì mới thì hết con mẹ nó hồn !

Trời ạ tin nhắn của bạn trai và Sanzu đầy nhốc trong hộp tin nhắn của tôi . Lo lắng bấm vào dòng tin nhắn của gã kim chủ thì cảm thấy số phận đêm nay mình có chút không ổn rồi .

Sanzu : bé con ? Tôi nhắn em sao lại không trả lời ?

Sanzu : em muốn bị phạt đúng không ?

Sanzu : được thôi tối nay hẹn 8 giờ tối tại XX đấy ✨

Chết mẹ rồi ! Tôi vẫn còn có chút sợ hãi lần làm tình lúc trước đấy . Thề luôn , gã ta trong phương diện này không có chút lưu tình nào cả , hành hạ tôi thừa sống thiếu chết chết thôi . Đã thế còn hay có tật cắn lên người tôi , vết răng của gã trên thân thể chưa có hết dấu đâu !

Buồn bực đi tới phòng tắm , chuẩn bị cơ thể xong thì xuống lầu . Vừa lấy hộp cơm từ mẹ thì tôi cảm nhận được ánh mắt len lén nhìn mình từ chị gái .

Tôi cũng đâu vừa trừng mắt lại chị ta rồi hừ lạnh mở cửa đi học .

Thở dài chán chê ngồi lên ghế học , nhìn các bạn học mình đang vui vẻ trò chuyện với nhau . Có trời mới biết hôm nay tôi buồn bỏ mẹ luôn , tối thì gặp tên kia giờ thì lát nữa tiết 1 học ông nội toán khó ưa kia chứ đuma nó quyên một combo .

Nhìn bảng học đã chi chít chữ viết trắng của phấn nào là số học , hình học làm tôi rối cả não không biết làm từ đâu . Trong lúc tôi mơ màng về kiến thức khổng lồ thì ông thầy giáo đi tới gõ mạnh cuốn sách vào đầu tôi !

Đụ má !

" Trò Tô Linh mời em lên bảng làm bài 2 cho tôi " Ông ta lạnh lùng nhìn liếc xéo qua tôi

Tôi chắc chắn ông ta không ưa tôi rồi ! Làm gì mà trong cái lớp 40 học sinh này mà cứ kêu mỗi tôi chứ hả ? Chưa kể mỗi lần kêu là đánh tôi một cái .

Nhưng với một đứa ngay cả bài hình học đơn giản còn chào thưa thì tôi có thể làm thế đéo nào được chứ ? Tất nhiên là bị ông nội toán ấy đuổi ra khỏi lớp đứng phạt hành lang rồi .

Đứng một hồi thì cũng chán chê , không hề có chút nao núng liền đi rời khỏi hành lang phạt . Điên à ? Làm gì rảnh háng mà đứng đây chứ .

Đi một hồi thì gặp ngang qua lớp của bạn trai , tò mò ngó mặt qua nhìn thì anh ta đang chăm chú học . U oa ! Chăm thế nào như con heo lời như tôi .

Có lẽ thế anh mắt của tôi thì anh ta liền ngẩn đầu lên nhìn qua cửa sổ , vui vẻ mỉm cười vẫy tay . Tôi cũng không làm anh ta mất mặt liền chào lại .

" Ê ! Bạn gái mày hả Yamamoto ? Nhìn ngon đó " một bạn trai cùng bàn nhịn không được mà húc nhẹ qua

" Yên tâm ...tao chán liền nhường bọn mày "

" Đúng là anh em của nhau haha "

___end chương 15
Còn 19 ngày tình nhân

[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ