Nếu Tô Linh nghe được lời nói của hai thằng đó thì chắc chắn sẽ không chút do dự nói một câu .
Sống chó riết quen thói ....
Nhưng rất tiếc là Tô Linh nào nghe được , sau khi chào xong bạn trai liền đi xuống căn tin trường mua chút đồ ăn cho đỡ ngứa mồm .
Tôi hút một tô mì lớn , ăn hết luôn một tô lớn . Trời ạ ! Thề luôn quán cơm ở đây làm có khi còn ngon hơn cơm mẹ tôi nấu ý ...biết là nói vậy làm mất lòng nhưng đây là sự thật .
Ăn no chán chê thì chuông reo báo giờ tan học , tôi nhìn điện thoại thì cũng là 5 giờ chiều rồi nhỉ ? Nhanh thật đấy .
Lên lớp lấy cặp thì bạn trai Yamamoto đã đi đến lớp tôi đón . Các bạn nữ xung quanh túm lại nhìn tôi và anh ta mà khẽ ghen tị .
" Tô Linh em có muốn đi chơi chút không ? Anh biết một quán rất đẹp " anh ta dịu dàng nhìn tôi mà hỏi
Tôi nghĩ một lúc cũng gật đầu đồng ý , đi với bạn trai cỡ 7g30 phút rồi qua tên Sanzu kia . Mong trời cầu phật là đừng có làm gì đó quá mức ...cơ thể tôi đéo chịu nổi đâu huhu .
Thế là tôi liền vòng tay anh ta ôm vào ngực mà đi chơi , à đúng rồi tôi có nên xin bạn trai này mua có Goods anime mới ra không nhỉ ? Thề luôn nhìn mới lên mắt là tôi mê rồi mà giá khá chát .
Nghĩ một chút liền làm ! Tôi đáng thương nũng nịu nhìn anh ta . Yamamoto nhìn thấy bạn gái làm hạnh động đó thì hơi đỏ mặt ...con nhỏ này đáng yêu thế .
" Anh yêu ~ anh mua cho em có Goods của Floyd được hông ? Em thích nó lắm mà không đủ tiền mua " thật ra là tôi xạo chó đấy tài khoản có hơn 10 triệu yên không chừng tôi còn giàu hơn nó ha :))
Nhưng mà được người ta mua free vẫn thích hơn nhé .
" Được nếu em hôn tôi một cái thì tôi mua cho em " Anh ta cười nhìn gần tôi , tay bắt đầu không ngoan ngoãn mà sờ đùi nõn nà của tôi .
Tôi nhíu mày khó chịu cái tay của gã bạn trai ...nhưng rất nhanh cũng cười đáp lại lời yêu cầu của anh ta mà hôn lên môi . Cả hai điên cuồng cháo lưỡi đến mức khi Yamamoto hết hơi mà rời khỏi nụ hôn nóng bỏng này !
Tên này ...hôn còn tệ hơn Sanzu ý ?
Tuy tôi không giỏi hôn nhưng mà hôn với gã dù ít gì cũng học lõm được chút kĩ thuật điêu luyện đó . Quả nhiên so với đứa con trai 15 tuổi thì tên đó vẫn hơn nhỉ ?
___end chương 16
Còn 19 ngày làm tình nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ?
عاطفيةThể loại : 1x1 , Tình cảm , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Sanzu Tô Linh là một cô gái nữ sinh trung học bình thường . Thành tích học tập cũng vậy nốt và có một gã bạn trai hot boy . Có lẽ bạn khá ngạc nhiên vì sao tôi có một bạn trai đẹp mã...