Ngón tay chai sần vì lâu ngày cầm súng kia không ngừng đâm rút mạnh bạo vào hoa huyệt của của Tô Linh . Gã không những thấy tội lỗi mà ngược càng hưng phấn tâm lý điên khùng của mình .
Không biết lấy đâu một viên thuốc kì lạ bỏ vào miệng rồi hôn lên môi Tô Linh . Đem viên thuốc đỏ vào miệng cô gái nhỏ nằm ngơ ngác trên giường trắng kia .
Tôi đang bị cơn đau và khoái cảm dày vò chưa biết gì thì miệng liền bị bắt ép ngậm vào một viên thuốc kì lạ . Chưa kịp định thần gã ta đã đâm liền ngón thứ hai vào hoa huyết ướt đẫm của tôi !
Ngậm nó một hồi thì tôi bắt đầu cảm thấy thứ đó tan dần ra còn vương vấn chút bị đắng nhẹ . Gã ta cũng không vừa mà đâm thêm ngón thứ ba vào hoa huyệt , miệng thì tiến tới hôn lấy tôi mà cháo lưỡi nhau .
Nước bọt của cả hai quá nhiều cứ thế liền mà chảy ra dưới cầm làm ướt đẫm cả một mảng cổ tôi . Tôi còn cảm nhận được từng sự di chuyển tàn bạo của ngón tay gã ta ở hoa huyệt mình !
Không biết có phải thứ thuốc gã ta về đút tôi hay không mà giờ toàn bộ cơ thể tôi như bị lửa thiêu vậy ! Lý trí của tôi đã hoàn toàn rơi vào tình dục vô độ ...
Gã thấy cô gái dưới thân mình đã bắt đầu ngấm thuốc thì cười nhếch mép , tay nắn bóp một ngực mềm mại của cô gái nhỏ ... Miệng đưa tới phía còn lại mà cắn mạnh nụ hoa .
Vừa cắn vừa hút mạnh nụ hoa đến mức sưng đỏ tấy lên ! Bên ngực còn lại cũng không cô đơn mà vị gã xoa bóp tới đỏ ửng cả lên !
" A!! Nhẹ thôi ~" tôi thật sự nhịn không nổi mà rên rỉ từng cơn !
Nghe được tiếng rên nhỏ nhẹ từ tôi , gã ta càng đỏ mắt hơn liền không chút chần chừ lấy thứ đó ra của bản thân vuốt ve !
Chưa kịp đợi tôi chuẩn bị gì thì liền đâm mạnh vào hoa huyệt một cách dứt khoát ! Hai bộ phận sinh dục của tôi và gã cũng ngay lúc này mà dính vào nhau .
Tôi mở to mắt sốc nhìn lên trần nhà ! Đau quá ! Nơi đó của tôi nhue muốn xé toạc ra vậy !!!
Máu từ hoa huyệt cứ thế mà chảy ra , gã ta thấy nó liền sướng run cả người . Tay nhẹ quệt một vệt máu đỏ của hoa huyệt mà đưa lên miệng mút lấy ! Cảm nhận vị ngọt ngào của máu ...
" A~ vậy điếm nhỏ là xử nữ nhỉ ? Máu trinh bé làm tôi hứng muốn điên lên đây haha !!" gã cười điên lên hai tay cầm lấy chân tôi mà mở rộng ra .
Gã không hề có chút thương sót nào mà liền đâm rút mạnh mẽ vào hoa huyệt nhỏ của tôi , máu và dâm dịch vì động tác ấy mà không ngừng chảy ra ướt cả một mảng ga giường trắng .
" Sướng chết đi được ! Điếm nhỏ à em thật sự là trời sinh dâm đãng đấy ! Xem nè nơi đó của bé ngậm chặt dương vật của tôi đây ~"
Đừng nói nữa ! Xấu hổ quá !!
___end chương 4
Anh nhà bạo ghê hihi 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ?
RomanceThể loại : 1x1 , Tình cảm , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Sanzu Tô Linh là một cô gái nữ sinh trung học bình thường . Thành tích học tập cũng vậy nốt và có một gã bạn trai hot boy . Có lẽ bạn khá ngạc nhiên vì sao tôi có một bạn trai đẹp mã...