Kết thúc nụ hôn xong thì anh bạn trai kia cũng chịu dắt tôi đi mua món đồ đã yêu cầu . Tôi hạnh phúc cầm lấy túi giấy đựng Goods yêu thích của bản thân .
Đi chơi một hồi thì cũng đã điểm vào 7 g 30 tối . Tôi liền vội vàng tạm biệt gã bạn trai mà đi đến điểm hẹn với Sanzu .
Nơi gã hẹn là một hẻm tối ? Clm đừng nói là định ở đây chơi bắt cóc nha trời !!! Đứng đợi một lúc thì chiếc xe motor đen đậu ngay trước mặt .
Chưa kịp hiểu chuyện gì liền bị gã đàn ông trên xe kéo lại hôn sâu ! Tay tên đó bắt đầu mò vào mông tôi mà xoa nắn mạnh bạo !
Tôi mở to mắt nhìn gương mặt điển trai của người đàn ông trong tối liền biết là Sanzu thì cũng bình tĩnh đôi chút . Đáp lại gã bằng nụ hôn ! Tay vong qua cổ gã làm thân thể mềm mại của tôi thân mật hơn cùng cơ thể rắn chắc của gã ta .
Được một lúc lâu , tay Sanzu chuyển qua vạch áo tôi mà tiến về phía ngực . Gã khẽ híp mắt , ác ý nhéo mạnh vào nụ hoa nhỏ hồng của tôi không chút thương xót !
Tôi đau đớn mà mà khẽ rên rỉ ở cổ họng , chiếc lưỡi Sanzu hư hỏng không ngừng quấy phá bên trong tôi càn quấy . Làm nước bọt cả hai chảy ướt cả còn cổ ....
Tôi còn có thể cảm nhận được nơi đó của mình đã sắp chảy nước ra rồi ! Cơ thể dâm đãng đáng ghét này !!
" Thấy sao bé con ? Tôi bảo sẽ trừng phạt em mà ~" Gã rời khỏi môi tôi dụi mặt vào hõm cổ tôi thì thầm
Tôi nhịn không được mà rùng mình , lần sau chắc chắn sẽ phải chú ý tới tin nhắn của Sanzu thôi không liền ăn trái đắng mất !
" Tôi xin lỗi ...hôm qua do ngủ quên mất " Tôi tỏ vẻ đáng thương nhìn gã ta
Thấy ánh mắt đáng thương như chú mèo con của tôi , Sanzu liền hơi khựng người rồi cười nhết mép cắn mạnh vào gáy tôi !
Tôi giật cả mình ! Không nhịn được mà cắn răng chịu sự đau đớn từ gáy mình ! Trời ạ có chảy máu không đó !
" Bé con dùng ánh mắt đó là sao vậy ? Quyến rũ tôi sao ~" Gã cười cười liếm vết dấu răng trên gáy mịn của tôi mà nói
Không nghĩ tới món đồ chơi này không tồi đâu , chơi vui phết .
" Thì tôi tỏ ý muốn xin lỗi rồi mà ? Không phải anh muốn dẫn tôi đi chơi sao đi thôi !" tôi nhẹ né tránh gã Sanzu kia , tên này bộ là chó sao ? Cắn đau vãi .
Sanzu nhún vai , cuối cùng cũng chịu buông tha con mồi mà đeo nón cho Tô Linh rồi leo lên xe . Tôi ngồi lên xe ôm chặt lấy eo gã ta .
Coi bộ 19 ngày này không yên ổn đây...mau hết lẹ lẹ đi .
___end chương 17
Còn 19 ngày tình nhân
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ?
RomansaThể loại : 1x1 , Tình cảm , Hắc hóa , Tokyo Revengers ,... Cp : Sanzu Tô Linh là một cô gái nữ sinh trung học bình thường . Thành tích học tập cũng vậy nốt và có một gã bạn trai hot boy . Có lẽ bạn khá ngạc nhiên vì sao tôi có một bạn trai đẹp mã...