Chương 7 : Sau Đêm Rượu

1.8K 275 7
                                    

Sau khi thỏa thuận xong hai bên thì tôi cũng đi tới nhà tắm để tẩy rửa bản thân . Tên đó thật sư ra bên trong tôi luôn ý ! Nếu mà cứ tiếp diễn kiểu đó thì việc mang thai cũng không sớm thì muộn thôi .

Phải kêu gã mang bao mới được !

Tắm xong xuôi thì Tô Linh bước ra khỏi nhà tắm , nhìn xung quanh thì đã không còn gã tóc hồng kia nữa rồi . Duy chỉ trên bàn thì để lại bộ quần áo và tấm thẻ ghi chú ?

Tôi tò mò cầm lên xem thì liền hiểu đó là số điện thoại của gã ta . Mặc lên bộ quần áo được gã Sanzu chuẩn bị rồi mở cửa ra ngoài . Tôi lúc đầu cứ nghĩ chỗ này chỉ là quán bar rượu chè gì đó thôi nào nghĩ còn là khách sạn chứ .

Thở dài chầm chậm đi vào thang máy , bấm vào nút xuống lầu . Cửa mở ra nhìn xung quanh chỉ vỏn vẹn còn tiếp tân và phục vụ thì liền nhẹ lòng .

Có lẽ bạn trai tôi cùng đám bạn trong lớp đã đi về hết rồi nhưng để cho chắc ăn tôi liền đi tới quầy hỏi tiếp tận .

" À ? Bạn của em vẫn còn trong phòng đấy chắc là uống rượu ngủ quên luôn rồi " tiếp tân thấy Tô Linh đi tới thì có chút ngạc nhiên ...cô bé này sống sót qua tay tên Phạm Thiên kia ư ?!

Ăn may ư ?

Tôi nghe vậy thì đi tới phòng của bọn bạn , mở cửa thì thấy một đám bạn nằm lăn lóc trên đất cùng những chai rượu không kia .

Bạn trai của tôi cũng nằm ngủ say trên ghế mà không biết trời trăng gì luôn . Đi tới chỗ anh ta , tôi lo lắng nhẹ lay lay cho bạn trai tỉnh lại .

" Yamamoto san anh tỉnh lại đi ! Thật tình uống đến không biết trời trăng gì luôn "

Anh ta từ từ tỉnh lại , cơn nhức đầu ngay lập tức ập tới . Mở mắt ra thì đối diện mình là cô bạn gái mới quen kia .

" Em ...chuyện gì sảy ra vậy " có lẽ do uống quá nhiều rượu ý thức cùng kí ức của anh ta mơ hồ đi không còn nhớ gì chuyện đêm qua nữa .

Thấy tên bạn trai như vậy tôi lại càng thở phào hơn ....may quá anh ấy không nhớ việc tôi rời khỏi chỗ này .

" Mình kêu mọi người dậy đi , trời sáng mất rồi thật tình say tới như vậy luôn " Tô Linh thấy mọi chuyện ổn thì liền ra đề nghị

Yamamoto gật đầu , phụ giúp Tô Linh kêu bọn say rượu dậy . Đám bạn học cũng vì rượu mà không nhớ rõ chuyện gì sảy ra đêm hôm qua ...ý thức bọn họ mơ mơ hồ hồ .

Tô Linh sau buổi đi chơi ấy đã có một bài học đáng nhớ đó là đừng bao giờ uống rượu !!!

__end chương 7
Bắt đầu 20 ngày làm tình nhân của Sanzu

Để xem ai là người thua trước conditinhyeu :))

Ai yêu trước người đó thua

[Tokyo Revengers ] Chia Tay Chưa Em ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ