Chap 1

706 41 8
                                    


Hirai Momo chính thức bước chân vào ngưỡng cửa Đại Học RAINBOW - biểu tượng của nền giáo dục chất lượng cao tại Hàn Quốc.





Hirai Momo trời sinh đã xinh đẹp, dễ thương lại học giỏi. Cùng với việc bắt đầu nhảy từ khi 3 tuổi nên Momo được chọn làm trưởng CLB Nhảy TWICE của trường trước sự thán phục và hâm mộ từ rất nhiều người. Đặc biệt hơn Momo là sinh viên Khoa Y Học, không có chút gì liên quan đến nghệ thuật.





Hirai Momo từ khi bước chân vào năm nhất RAINBOW đã làm không ít sinh viên điêu đứng, hâm mộ, yêu thích.





Hirai Momo còn được các giảng viên và sinh viên phong là 1 trong những viên ngọc quý giá của RAINBOW.





Nhưng người ta có câu " Có tật có tài " và ngược lại, có tài có tật. Hirai Momo cũng không ngoại lệ. Chính là tật nhanh chán và lăng nhăng. Đúng rồi, không lầm đâu. Tính tới nay Momo chỉ vào trường được 2 năm, nhưng đã cưa đổ và quen hầu hết sinh viên của trường. Lớn có, nhỏ có, từ nổi tiếng đến bình dân, nhưng đương nhiên sẽ có chung 1 điểm nổi bật. Đó chính là đều xinh đẹp. Momo có thể quen 1 lúc 2-3 người, và đương nhiên có bị phát hiện cũng chả làm được gì Momo cả. Thay 10 người yêu trong 1 tuần đối với Momo chỉ là điều đơn giản. Và tại sao mấy sinh viên kia không oán trách hay hận mà còn đớp thính nhiều hơn ? Vì quen được Hirai Momo thôi là họ mãn nguyện rồi, làm gì còn tâm trạng mà hận với chả thù. Nhưng hiện tại Momo vẫn là đang độc thân vui tính nhé. À cũng không phải, chỉ là đang tìm đối tượng mới thôi.





Gia đình của Momo đều ở Nhật, chỉ có mỗi Momo là ở Hàn để chinh phục ước mơ của mình. Bố là giáo sư, mẹ là chủ sỡ hữu chuỗi shop thời trang. Có thể nói gia đình Momo chính là vô cùng giàu có.





Nghiệp chính thức quật Hirai Momo vào giữa năm 2, khi Momo vừa chia tay mối tình dài nhất trong số các mối tình đã qua - chính xác là quen nhau 2 ngày rưỡi. Hirai Momo vào 1 ngày nào đó đã nhìn thấy một em khóa dưới vô cùng xinh gái và hợp gu. Thế là mê đắm em gái đó luôn. Lần đầu tiên Hirai Momo đơn phương 1 người.





Mà tại sao Hirai Momo lại say đắm em khóa dưới như vậy ? Thì nên nói tới cái tính ham ăn và hậu đậu của Momo. Ngày định mệnh đó vì Momo nhà Hirai thèm chân giò nên đã bỏ mặc chị dự báo thời tiết mà đi bộ đến quán chân giò cách căn nhà mà bố mẹ của cô đã mua cho cô khi cô sang Hàn học tập. Chị dự báo thời tiết đã đúng, khi Momo ăn xong vừa bước ra khỏi quán thì trời liền đổ mưa. Cơn mưa đổ xuống ồ ạt làm Momo cũng không dám đội mưa mà chạy về nhà vì ngày mai Momo còn có buổi hẹn tập nhảy và ăn uống với nhóm bạn. Nhưng nghĩ lại thì đứng trước quán người ta lâu như vậy cũng không nên, Momo liền nhích nhích từng bước dưới mái hiên của quán chân giò sang cửa hàng tiện lợi kế bên.





Sau khi đã vào được cửa hàng tiện lợi thì Momo đã bị thu hút bởi................đống đồ ăn được trưng bày trên kệ. Ôi mẹ ơi, đồ ăn gì mà nhìn ngon, nhiều màu sắc làm Momo mê tít mắt. Ý nghĩ chỉ trú mưa nhờ đã bay vụt đi đâu mất, bây giờ chỉ còn Momo 1 tay cầm giỏ hàng 1 tay liên tục lấy đồ ăn vặt bỏ vào giỏ, miệng còn líu lo " Trú mưa nhờ thì cũng nên mua ít đồ cho phải phép chứ Momo không có ham ăn đâu. " Câu thần chú được cái miệng nhỏ của Momo líu lo suốt từ lúc bắt đầu cầm giỏ đến bây giờ đồ ăn đã đầy ắp khắp giỏ, còn có vài bịch kẹo dẻo sắp rơi ra khỏi giỏ hàng. Ừ thì ít đồ ăn. Ừ thì mua cho phải phép. Ừ thì không ham ăn. Lựa xong thì Momo đi ra quầy thanh toán, ánh mắt lại lần nữa sáng lên. Trời ơi, kem mới về nè. Thế là Momo chọn thêm vài cây kem loại mới bỏ vào giỏ tính tiền.





Would You Be My Love, Baby ? [jeongmo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ