Chap 8

331 36 4
                                    

- Đúng vậy, không biết tiền bối Hirai còn thích em không thôi. - Jeongyeon dùng ánh mắt chân thành xoáy sâu vào mắt Momo cùng nụ cười nhẹ trên môi khiến mặt Momo đỏ bừng, xoay mặt ra hướng khác tránh ánh mắt của em. Điều đó làm Jeongyeon cảm thán về độ dễ thương của Momo.





Tình cảm Momo dành cho em em luôn thấy rất rõ, từ hành động đến lời nói của chị luôn đặt em lên hàng đầu. Cử chỉ của chị cũng hoàn toàn phụ thuộc hết vào em. Chị đau lòng vì em nhưng vẫn một lòng một dạ với em. Không một lời than trách, vì chính Momo biết rõ mình thích người ta, từ đầu đến giờ tất cả đều xuất phát từ 1 phía. Suốt 2 tháng trời như vậy đối với ai thì Jeongyeon không biết. Nhưng đối với Jeongyeon - đứa nhỏ lần đầu tiên biết cảm giác rung động thì dù em có là băng cũng phải tan chảy trước Momo thôi. Và đúng như vậy, em đã chính thức bị cưa đổ rồi.





- Chị...chị......- Momo ngập ngừng suy nghĩ gì đó.




- Chị thế nào ?




- Chị....a chị đương nhiên là không còn thích em rồi hậu bối Yoo. - Hirai Momo không còn đỏ mặt nữa, không trốn tránh ánh mắt của Jeongyeon nữa. Mà thay vào đó là nhìn thẳng vào mắt em và nhếch mép.




- Sao ? Em đang nghiêm túc đó Momo. - Jeongyeon nhận được câu trả lời không như mình mong muốn thì mặt có vẻ xụ đi đôi chút.




- Chị có chỗ nào không nghiêm túc ? - Momo nghiêng người ghé môi sát lỗ tai em thì thầm.




- Được, không còn cũng không sao. Yoo Jeongyeon em nhất định cua đổ chị. Đợi đi Hirai Momo. - Jeongyeon cũng không vừa, nói xong thì liền nở nụ cười có phần hơi thách thức rồi rời đi.





Nhóm của Momo lúc này cũng quay lại bàn ngồi, nhìn thấy một màn "môi ghé sát tai chị nói nhỏ" thì cả đám ai cũng nghĩ Momo chính thức có chủ. Nhưng khi Momo kể ra hết thì ai cũng ngỡ ngàng ngơ ngác đến bật ngửa. Park Jihyo nếu không phải có Dahyun và Chaeyoung ôm lại thì đã nhào vào đánh cho Momo bình thường trở lại. Thích người ta cho đã, khóc lóc thảm thương rồi người ta thích lại cái không chịu. Hirai Momo chính xác là đang bị điên rồi. Cả bọn còn đang không hiểu Momo nghĩ gì thì có câu nói vang lên :





- Chẳng ai biết được chữ ngờ, thích Jeong đến mấy vẫn chờ Jeong cua. - Kẻ phát ra câu này còn đang cười tươi vì suy nghĩ làm giá của mình thì bên này 4 người còn lại ôm trán bất lực.





Thì người ta "nằm dưới" nên người ta không có muốn chủ động. Ít nhất người ngỏ lời cũng phải là Jeongyeon. Hirai Momoring là cái đồ lừa đảo. Giờ mới để ý, Hirai Momo trước giờ mạnh mẽ thế mà khi gặp Yoo Jeongyeon chưa gì đã xác định bản thân "nằm dưới", hậu bối Yoo thật lợi hại.





Còn Yoo Jeongyeon tưởng mạnh miệng lắm, tưởng có chiêu trò gì làm Momo mềm lòng mà dám tuyên bố như vậy. Thật ra thì cũng chỉ biết đi theo chăm sóc rồi quan tâm thầm mong Momo có lại tình cảm. Từ ngày hôm đó ở sân trường RAINBOW nói riêng và tất cả chỗ ở trường nói chung thì lúc nào cũng thấy Jeongyeon đi kè kè theo bên cạnh Momo để hầu hạ. Lúc thì xách balo, lúc thì xách đồ ăn. Miệng lúc nào cũng năn nỉ dỗ dành Momo. Cái dáng thê nô thấy rõ của Jeongyeon làm rất nhiều sinh viên còn phải phì cười. Shipper thì cũng ngày càng đông hơn, vì hiểu lầm trước đây ai cũng thấy có lỗi nên mọi người không còn ghét Momo như trước nữa. Chỉ có nhóm bạn là ai cũng thương xót cho số phận thê nô của Jeongyeon, chưa quen nhau đã bị lừa 1 vố rồi, về sau quen nhau chắc Jeongyeon còn bị lừa dài dài.





Would You Be My Love, Baby ? [jeongmo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ