- Là tao, thì sao ? Cái chức hiệu phó của tao có thể tống cổ mày cùng con bạn mày ra khỏi trường.
Mina và Tzuyu đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy là sợ hãi, trong khi sinh viên bên ngoài ai ai cũng đang lo sợ số phận cho hai người.
- Có các sinh viên đứng ngoài cửa, ông nói hết đi. Nói luôn cho họ biết. Ông và thằng cháu cưng của mình đã làm gì ? - Tzuyu liếc 1 cái sắc lẻm về phía Casey, xin lỗi vì Tzuyu đang còn nể ông hiệu phó này nhé, chứ không thì nãy giờ Casey có nước lên mây.
- Được, tụi nó có biết thì cũng làm được gì tao ? Tất cả sinh viên đã đụng chuyện với Casey đều do chính tay tao tống cổ ra khỏi trường. Trách thì trách chúng động nhầm người thôi. Và hai đứa bây, và cả con nhỏ đang nằm ở y tế sẽ là ba đứa tiếp theo cuốn gối ra khỏi trường. - Ông ta không sợ mà đứng nói rõ từng chữ, tất cả sinh viên ở đó đều nghe thấy và đang rất phẫn nộ.
Sinh viên ở RAINBOW đặc biệt học lực luôn từ khá trở lên, đã có rất nhiều sinh viên bị tống ra khỏi trường với lí do học yếu, không đủ trình độ. Phạm nhiều lỗi không thể bỏ qua. Bây giờ mới vỡ lẽ, thật chất chả có ai học yếu hay không đủ điều trình độ cả. Tất cả đều do một tay ông hiệu phó sắp xếp.
Casey cứ nghĩ Tzuyu và Mina lúc này đã yếu thế, tiếp tục hí hửng chọc tức :
- Muốn học nữa thì quỳ xuống xin lỗi tao, tao tha cho. Hai con ranh.
- Ông định 1 tay che trời hả, ông nghĩ sẽ không ai biết sao ? - Tzuyu là Tzuyu khinh Casey nhé.
- Không che được 1 tay thì tao che 2 tay. 2 tay không đủ thì tao giơ chân lên che. - Ông hiệu phó hí hửng khoe thành quả của mình.
- Ông biết ai đưa ông vào trường và là người tài trợ tất cả khoản tiền của RAINBOW chưa ? - Giờ mới vô vấn đề chính nè, nãy giờ chỉ là dạo đầu thôi.
- Ông có biết ai tài trợ tiền học bổng không ?
- Mày nghĩ tao không biết sao ? Akira Myoui là người đưa tao vào trường, Chou Yi-cheng là người tài trợ tất cả khoản tiền và Yoo Changjoon tài trợ học bổng. Đúng ý mày chưa ?
- Vậy thì ông sẽ nói gì nếu con gái của ông Yoo Changjoon là người đã bị cháu ông đánh thừa sống thiếu chết ? - Đó, phần hay là ở khúc này.
Câu nói cất lên từ Mina làm ông hiệu phó đóng băng nụ cười, gương mặt chuyển sang màu xanh xoay qua nhìn Casey như thể hỏi điều Mina đang nói có đúng không. Do Casey đánh địch mà không tìm hiểu kĩ gia thế của địch nhé, giờ thì có mà khóc tiếng Thái.
- Thì sao ? Không có ông ta thì vẫn còn ông Chou tài trợ, mày nghĩ tao sợ chắc ?
- Sợ thì sợ, nhưng vẫn phải vớt vác lại chút mặt mũi chứ.- Tôi tên Chou Tzuyu, ở cái nước Hàn Quốc này thì có bao nhiêu người họ Chou ? - Tzuyu quăng thẳng chiếc thể sinh viên in chữ " Chou Tzuyu " làm cả Casey và ông hiệu phó đứng hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Would You Be My Love, Baby ? [jeongmo]
FanfictionRAINBOW - Nơi câu chuyện tình yêu bắt đầu ! Begin : 23/07/2021 End : 26/01/2022