Dạo gần đây Nobara có tìm hiểu về một bộ anime và có OTP đầu tiên trong đời.
" Chà, thầy không biết em cũng có những sở thích như này đấy. "
Gojo nhìn Nobara đang xem phim và cười.
" Còn rất nhiều điều thầy chưa biết về em đâu. "
Nobara đáp rồi tập trung vào bộ phim.
" Bộ xxx phải không? Thi thoảng thầy cũng xem để giải trí một chút. "
" Thật hả thầy?! Em thấy nó..v.v.. và cả..v.v.. nữa. À mà thầy có thích cặp nào trong đấy không? Em thích cặp Sae#*i x Neu+!z lắm, không có hint mấy nhưng đứng cạnh nhau rất đẹp đôi. "
Gojo suy nghĩ một lát và nói.
" Thầy không có. Thực ra không phải trong bộ này. "
Cô học trò cảm thấy khó hiểu, hỏi.
" Vậy bộ khác thầy xem là gì? Cả OTP của thầy nữa. "
Gojo ghé vào tai học trò.
" Cuộc đời thầy. "
Anh thì thầm quyến rũ.
" OTP là Gojo x Nobara. "
________________________________Nobara: Đi với em.
Gojo: Tại sao anh phải làm vậy?
Nobara *mím môi*: Vì anh sắp được làm bố.
Gojo chợt im lặng, suy nghĩ về điều cô vừa nói.
Gojo *bối rối*: Anh mang thai hả?
Nobara *phì cười*: Không phải thế!!!
________________________________Gojo Satoru và Kugisaki Nobara có một bé gái tên là Chiharu, con bé giống Nobara từ khuôn mặt tới mái tóc, chỉ trừ đôi mắt là giống bố.
Chiharu học lớp mẫu giáo Hoa Anh Đào, cô bé rất đáng yêu nên ai cũng quý và rủ chơi cùng.
" Mình xem mấy phim người bên Tây có tóc vàng mắt xanh hoặc tóc đen mắt xanh đó. Chiharu chắc là người nước ngoài đúng không, nhưng sao mặt Chiharu vẫn giống người Nhật vậy? "
Một bé gái cùng lớp thắc mắc.
" Tại vì bố mình là một thiên thần đấy, bố từ trên trời xuống gặp mẹ và các cô chú. Các bác các cô bảo mình giống bố lắm. "
Chiharu cười toe đáp lại.
" Nhưng bố mình bảo thiên thần không có thật, mình buồn lắm. Thế mà trước giờ mẹ mình thường bảo có một thiên thần luôn dõi theo con thôi. "
Bé gái kia ủ rũ.
Đúng lúc ấy Gojo đến đón con gái, Nobara bận việc về muộn nên anh đi thay. Chiharu chào các bạn, chào cô và chạy đến ôm cổ bố. Các cô giáo thì ngượng ngùng còn các bạn há hốc mồm suýt xoa.
" Bố Chiharu nhìn 'ảo' quá, chắc chắn là thiên thần rồi!! "
Hôm sau khắp trường đồn Chiharu là con của thiên thần với một người phụ nữ trần thế. Vì mê đắm vẻ đẹp và tấm lòng của người con gái ấy mà quyết không về trời để ở bên nàng và sống hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
/|Gokugi|\ Wishlist
FanfictionTập hợp nhiều one-shot về Gojo Satoru và Kugisaki Nobara