1.2K 97 8
                                    

Gojo: Sắp tới là sinh nhật thầy rồi.

Nobara: Vậy em sẽ tặng thầy một bó hồng nhé.

Gojo: Sao phải mua hoa làm gì, bản thân em đã là một đóa hồng rồi mà.

Nobara: ?!
________________________________

Nobara: Chúng ta chơi trò đặt biệt danh đi thầy.

Gojo: Nghe thú vị đấy.

Nobara: Em sẽ là " Hoa hồng dại " còn thầy là " Ế ba chục năm. " (cảm ơn Ochadec đã gợi ý)

Gojo: Không không! Biệt danh đấy không chuẩn rồi.

Nobara: Vậy theo thầy thế nào mới chuẩn?

Gojo: Thầy phải là " Chồng của Hoa hồng dại. "
________________________________

Mồn Lèo Gộ là một con mèo kì quái mà Nobara mua sau khi dọn ra ở riêng. Nó sẽ trông xinh đẹp và sang trọng nếu không đeo một cái kính thầy bói quái gở và nằm vật vã khắp nơi. Đã thế Nobara còn không có được nổi một mối tình đẹp như mơ, lí do cô ra ở một mình vì nghe đâu mồn lèo Gộ sẽ cào chảy máu ai dám đến gần chủ nhân của nó. Có vẻ con mèo này có tính chiếm hữu cao và vô liêm sỉ khi cô nhốt nó bên ngoài nhưng hôm sau lại thấy nó nằm trên giường mình ngủ ngon lành. (mèo này thành tinh rồi :D)
________________________________

Gojo: Thầy sắp kết hôn rồi.

Nobara: Thầy sắp kết hôn rồi á? Sao trước bọn em chưa thấy bạn gái thầy nhỉ? Dù sao thì chúc mừng thầy, em nhất định sẽ đến chung vui cùng!!

Gojo: Tất nhiên là em sẽ đến rồi. Lễ cưới sao có thể thiếu cô dâu được.
________________________________

Nobara: Sắp sinh nhật em rồi.

Gojo: Vậy thầy giáo tuyệt vời sẽ tặng cho em một anh người yêu.

Nobara: Sao thầy không tặng quần áo hay trang sức mà lại tặng người yêu? Em kiếm lúc nào cũng được mà.

Gojo: Em nghĩ xem. Nếu em làm bạn gái thầy thì không phải nghiễm nhiên em có hết mấy thứ bên trên sao.
________________________________

Nobara: Tớ nghĩ là tớ thích Gojo-sensei mất rồi.

Fushiguro: Xin chúc mừng, cậu là người cuối cùng biết chuyện này. Giờ thì đưa tiền cho tớ Itadori.
________________________________

Itadori: Fushiguro, cậu có nghĩ Gojo-sensei ăn nhiều đồ ngọt quá nên trông phơi phới thế kia không?

Fushiguro: Không phải đâu, sensei mới được Kugisaki hôn tạm biệt để đi công tác đấy.

Itadori * cười toe toét *: Vậy nếu tớ hôn cậu như thế thì cậu có vui không?

Fushiguro * đỏ mặt *
________________________________

Con Gojo và Nobara * nhìn vào ảnh chụp bố ngày xưa *: Anh này là ai mà giống bố thế ạ? Lại còn trông giang hồ nữa.

Gojo * cảm thấy tổn thương *: Bố đấy con. Nhìn mặt mũi đẹp trai sáng sủa thế này mà bảo trông giang hồ.

Nobara * khịt mũi *: Công nhận nhìn mặt anh hồi ấy thấy mà ghét, trông ngông nhông đáng ghét kiểu gì ấy.

Gojo * nhếch mép *: Thế mà có ai đi yêu cái tên ngông ngông thấy ghét đó đấy.

Nobara: Đấy là chuyện khác. Anh đừng có cười. Không được cười! Bỏ em ra!!

Con Gojo và Nobara * cảm thấy tổn thương vì bị bơ và cho ăn cơm chó *
________________________________

Nobara hôn lên trán con trước khi ngủ.

Gojo * chỉ vào má *: Anh nữa. Anh cũng muốn được hôn.

Nobara: Thôi ông lớn chừng nào rồi mà còn phải để tôi thơm má chúc ngủ ngon nữa.

Đêm ấy có một người mất ngủ vì tổn thương.
________________________________

Itadori và Fushiguro vừa đi vừa nắm tay nhau và cười nói vui vẻ.

Nobara * cau mặt *: Sao hai người họ không để ý đến những con người cô đơn đang đứng đây nhỉ? Rải cẩu lương thế này thật không công bằng!

Gojo * nhanh nhảu *: Ừ đúng đấy. Hay hai chúng ta đến với nhau để rắc cẩu lương lại đi.

Nobara: ?!!
________________________________

Gojo: Chắc chắn con của thầy sẽ có tóc màu đen.

Nobara * tò mò *: Sao thầy biết chắc được? Thầy còn chưa kết hôn mà?

Gojo: Bởi vì màu tóc gốc của em là màu đen chứ sao.

- Hoặc:

Gojo: Thầy chắc rằng con em sẽ có tóc màu trắng.

Nobara * khó hiểu *: Em còn chưa có người yêu thì sao thầy biết được. Mà tóc trắng? Ý thầy em sẽ lấy người ngoại quốc hả?

Gojo * tủm tỉm cười *: Đơn giản thôi, vì tóc thầy có màu trắng.
________________________________

Dạo này Gojo Satoru hay nghe rap và hát theo.

" Oh baby girl, yah yah
Gimme your love, đó là phần quà
Làm anh chìm sâu trước khi anh nhận ra rằng là "no"!
Cháu của anh sẽ gọi em bằng bà ~ "

Ừ đúng nó dành cho Nobara đấy.
________________________________

Ieri Shoko có nhiều chuyện giấu trong lòng như bao người, cô luôn tỏ ra thờ ơ. Nhưng riêng việc Gojo lải nhải suốt cả ngày hôm nay khiến cô chịu hết nổi rồi.

" Cậu im được không Satoru?! Nobara nhất định sẽ ổn!! "

" Nhưng mà.. "

Cô gắt.

" Không nhưng gì hết! Con bé chỉ khám thai thôi chứ có phải làm cái gì kinh khủng đâu! Giờ biến ra ngoài cho tớ nhờ!! "

Thông cảm, mới nghe tin mình sắp làm bố nên người ta hoảng tí.

/|Gokugi|\ Wishlist Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ