Cách Gokugi xử lý tin đồn về bản thân:
Nobara: Gặp mặt kẻ tung tin và nói chuyện cho ra lẽ bằng nắm đấm.
Gojo: Biến luôn tin đồn thành sự thật.Lần đầu tiên 2 người dính tin đồn chung là cô làm sugar baby cho anh và cô đang mang thai. Nobara mới làm lễ tốt nghiệp xong nên quyết 1 phen với kẻ tung tin, Gojo ngăn lại và nói có cách giải quyết phù hợp hơn.
"Cách gì hả Satoru?" Vì 2 người thực sự hẹn hò nên cô cũng thay đổi cách xưng hô luôn.
"Biến tin đồn thành sự thật" anh hí hửng "Anh hẹn hò với sugar baby của mình và làm cô ấy mang thai."
"Cũng k- khoan đã anh nói gì cơ?!" cô hốt hoảng khi anh bế cô lên "Gojo Satoru! Dừng lại nga- Ah!"
________________________________Nobara và Gojo đang cãi nhau, vì quá bực nên cô kêu lên.
Nobara: Fuck you!!
Gojo: When?
________________________________Năm nhất và năm hai cao chuyên chú thuật chơi Truth or dare sau khi làm nhiệm vụ xong và có sự tham gia của người thầy mẫu mực Gojo.
Nobara nhận được thử thách nhuộm tóc màu người mình thích còn Gojo là mang 1 vật gì đấy gợi nhắc đến người trong mộng.
Mấy hôm sau cả hội gặp lại nhau, họ thấy 1 Kugisaki Nobara tóc trắng và 1 Gojo Satoru cài đóa hồng đỏ ở ngực.
________________________________Gojo nhảy Boy With Luv tỏ tình Nobara ở cổng cao chuyên sau khi đú trend tiktok 'Marry me' thất bại.
________________________________Có người mỉa mai Nobara mê Gojo chỉ vì gia tài khổng lồ của anh, anh lập tức đáp lại.
" Thế tại sao có bao nhiêu người giàu có khác mà cô ấy chỉ mê mỗi tiền của tôi hả, chẳng phải là vì yêu tôi sao! "
________________________________" Làm người giàu thích thật đấy, mua đồ không phải suy nghĩ nhiều, muốn gì là có cái đó " Nobara than thở.
" Vậy Nobara có muốn giàu nhanh không, thầy bày cách cho " Gojo toe toét.
" Có chứ, cách gì vậy ạ? " mắt cô sáng rực.
" Làm vợ thầy đi, rồi toàn bộ gia tài của tộc Gojo sẽ được em nắm giữ. "
BẠN ĐANG ĐỌC
/|Gokugi|\ Wishlist
FanfictionTập hợp nhiều one-shot về Gojo Satoru và Kugisaki Nobara