Gojo đi công tác 1 thời gian, dạo này nguyền hồn xuất hiện ngày càng nhiều nên việc tăng lên, hiếm khi có thời gian xả hơi. Hôm nay là ngày đặc biệt vì anh không phải nhận nhiệm vụ nào, anh mệt mỏi nằm trên giường khách sạn, nhanh chóng mở điện thoại facetime, vài giây sau khuôn mặt người ấy hiện lên.
Ánh mắt của Gojo dịu hẳn, anh mở lời "Nhớ em quá..."
Nobara nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi đấy thì nở nụ cười như xua tan phiền muộn của anh "Em cũng nhớ anh."
Cơ thể anh thả lỏng, cô gái này đúng là pin năng lượng của anh mà.
________________________________"Chơi Truth or dare không Gojo-sensei?" Nobara chỉ thẳng gã đầu trắng tưng tửng trước mặt.
"Chơi luôn!" Gojo cười toe toét.
"Sensei chọn truth hay dare?"
"Hmm truth đi."
"Dạo này sensei cứ nhìn điện thoại mà cười suốt thôi, phải chăng đã có người thương, mau nói cho bọn này biết đi."
Gojo tủm tỉm "Ai da Nobara tinh ý thật. Đúng! Thầy đang tương tư 1 người con gái tuyệt vời nhất mà thầy từng gặp, thầy có thể cho em xem ảnh luôn."
Nobara hí hửng khi thầy giơ máy cho xem, khi xem được trong đấy là gì người cô đông cứng.
Đây toàn là ảnh về cô, vậy chả lẽ thầy thầm thích cô sao, nghĩ đến đây mà 2 má cô đỏ lên. Gojo lấy lại điện thoại, cười sảng khoái và rời đi để lại 1 Nobara rối bời.
Mà khoan... Đây toàn là hình chụp trộm mà, chẳng lẽ thầy theo dõi cô?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
/|Gokugi|\ Wishlist
FanfictionTập hợp nhiều one-shot về Gojo Satoru và Kugisaki Nobara