Nobara: Nay đã là 25/7 rồi, năm ngoái em tặng thầy bó hoa hồng, năm này thầy được phép tặng quà em đấy Gojo-sensei à. Cả Itadori và Fushiguro cũng có phần nữa nha.
Gojo *ra vẻ đăm chiêu*: Hmm Chiharu thì sao?
Nobara: Chiharu là sao? Ý thầy là dòng mĩ phẩm mới hay gì? Hay là thầy định biến em trở thành người mẫu và đấy là nghệ danh của em?
Gojo: Không không, đấy là tên con gái em.
Nobara: Nhưng đấy là trong tương lai, mà chắc gì em đã có chồng con.
Gojo: Vậy để thầy tặng em một đứa :))
Fushiguro: Itadori, đi báo Nanami-san và Yaga-sensei đi, còn tớ sẽ báo cảnh sát về hành vi quấy rối này.
Itadori: OK
________________________________Nobara: Chiếc bánh crepe này ngon quá, thầy thấy có đúng không?
Gojo: Ừ, nhưng em ngon hơn!
________________________________Getou hiện hồn về cùng hai cô con gái nuôi.
Getou: Cậu rồi sẽ ế đến chết như tôi thôi Satoru ạ, với cái tính cách kiểu đấy.
Nanako + Mimiko: Getou-sama nói chí phải.
Gojo: Cậu sai rồi, mở to mắt mà xem đây đồ mái kỳ quặc!
Gojo Satoru kéo Kugisaki Nobara ra trước mặt gia đình thằng bạn thân.
Gojo *hắng giọng*: Xin giới thiệu đây là Kugisaki Nobara, học trò kiêm người yêu và sẽ là vợ tương lai của tôi, giờ xem ai là người ế đến chết nào Suguru!
Vừa dứt lời, Getou đến nắm lấy tay Nobara mà khuyên nhủ.
" Cô bé à, nghe lời tôi, bỏ quách tên không có nhân cách này đi, trẻ thế này mà dây vào loại này là khổ cả đời đấy! "
Rồi hai cô bé Getou nhận nuôi cũng xúm vào nói với một Nobara đang đơ ra.
" Getou-sama nói phải đấy nhỏ kia, bằng tuổi nhau nên bọn tôi khuyên thật lòng, đời còn dài sao phải yêu cái tê- "
Gojo vào giải vây, thét lớn.
" Mấy người biến cmn về trời cho tôi nhờ!!! "
________________________________Nobara: Em không nấu ăn ngon như Itadori.
Gojo: Không sao, thầy không cần đầu bếp.
Nobara: Hay biết lắng nghe và tinh tế như Fushiguro.
Gojo: Cũng không sao cả.
Nobara: Sao thầy dễ tính thế?
Gojo: Thầy giàu mà, em cứ ở nhà nằm chơi còn thầy sẽ nuôi em cả đời :3
BẠN ĐANG ĐỌC
/|Gokugi|\ Wishlist
FanfictionTập hợp nhiều one-shot về Gojo Satoru và Kugisaki Nobara