Trên xe đưa Mị về nhà,đưa mắt để ý đến Mị các biểu xảm đều có gì đó vị chua chua,Tú khúc khích cười.Mị liếc xéo nói "cười cái gì,lo tập chung lái xe đi"
Tú ngậm miệng lại,thò một tay qua khều cái má non mịm của Mị rồi liền rút tay lại đưa lên miệng nút cái bật,Mị trợn mắt lên quay sang nhìn Tú,Mị không thể tin được Tú lại có hành động có hơi hướng giống "biến thái" như vậy.
Mị liền hỏi "Tú làm gì vậy"
"Chặc..chặc..hơi chua" Tú nhìn cái môi kia đang bất mãn mà chu chu lại mím lại bặm thực đáng yêu,có ý tưởng rất muốn cắn một cái.
"Cái gì chua" Mị không hiểu
"Thôi mà,cô ấy tự xà vào lòng nói rằng cái ôm lần cuối" Tú tự giải thích
"Thế là liền cho cô ta ôm ?" Nói xong Mị quay mặt ra nhìn cửa sổ xe,để cái ót lại cho Tú biểu thị đang dỗi cần dỗ dành.
"Cô ấy cưỡng ôm Tú chứ bộ" Tú oan uổn mà
"Cưỡng ôm thế nhưng Không hề đẩy ra ?"
Tú cười nhẹ giọng lấy lòng nói "Ok,sau này sẽ không cho ai ôm Tú nữa nếu bị cưỡng thì liền đẩy ra ngay."
"Em à" ngọt giọng gọi Mị
Mị "...."
"Em yêu"
Mị "....". Cái môi hơi công lên mỉm cười
Cảm nhận tốc độ xe chậm lại rồi ngừng hẳn,phía trước không có đèn đỏ?,cũng không nghe được động tĩnh của Tú,Mị mới quay lại nhìn.
Thì đã thấy Tú chống tay chồm người qua gần sát Mị từ lúc nào,kèm theo ánh mắt của Tú rất nồng nàn nhìn chằm chằm vào Mị.
Bốn mắt nhìn nhau.
Mị bị ánh mắt ấy lúc nào nhìn đến đều y như rằng có mũi tên bắn trúng ngay tim vậy,lồng ngực nhói lên sau đó tim đập kịch liệt,ai bị bệnh tim mà đập như vậy chắc vào bệnh viện cấp cứu quá.
Ánh mắt đắm đuối nhìn nhau cảm nhận hơi thở hai người rất gần,sau đó Cả hai dời ánh mắt xuống môi của đối phương,Tú đưa một tay luồng qua sau gáy Mị,tiến đến ngậm lấy đôi môi mềm mại của Mị.
Mị nhẹ nhàng nhắm mắt phối hợp,mùi hương thơm của Tú cộng mùi rượu dịu hương rất dễ chịu làm Mị thích và say mê chìm đắm.
Bây giờ Tú cảm thấy bản thân mình mỗi lần gặp Mị là như một tên nghiện,nghiện ngắm nhìn Mị,nghiện mùi hương trên thân thể toát ra từ Mị,và giống hiện tại đang nghiện hôn vào bờ môi này,không muốn ngừng lại...bắt đầu trong người Tú ngo ngoe rục rịch,cái tay cảm giác ngứa ngáy, rất muốn rời khỏi ráy của Mị và di chuyển đến một nơi nào đó mềm mại để xoa nắn.....(🙈)
"Ưm..."
Cảm nhận được Mị cần không khí để thở,Tú mới lấy lại tinh thần,rồi mới buông tha cho đôi môi đang sưng lên kia,chép miệng trong lòng thầm trách bản thân xém tí nữa là làm gì đó với Mị rồi.
Mị điều hoà ổn định lại ngịp thở bên tai nghe giọng trầm của Tú nói ra
"Nếu Tú thấy em ghen liền sẽ giống như lúc này hôn em."
Mị ấp đôi bàn tay lên mặt nắn nắn,Mị cảm thấy sao càng lúc Tú càng đáng yêu thế này,lúc soái liền soái,cute cũng có,ấm áp cũng có nói chung Tú hội tụ đầy hoàn hảo hết vào trong con người này vậy....,Mị mỉm cười nói "con gái khi yêu đều có sự ghen tuông vì thế em cũng không phải ngoại lệ,Tú sẽ nhắm hôn em nổi không"
Tú cười hào hưng liền đáp "Nổi nha...hay chúng ta tiếp tục nào"
Thấy Tú lại gần,Mị trợn mắt liền đẩy nhẹ Tú ra "hiện tại hết ghen rồi còn tiếp tục gì nữa chứ"
Tú nói "vừa rồi là hôn ghen,giờ là hôn yêu"
"Vậy sao,vậy thì chúng ta hôn yêu" nói dứt câu,Mị nhào lại Tú cả hai cùng tiếp tục môi miệng lưỡi quấn quít hôn nhau.
___________^^
.
_____^^
Sau một thời gian bận công việc,phát hiện nick kia đăng nhập không được,nên dự định là bỏ nhưng tình cờ thấy có người đăng faceebook nói trong thời gian giãn cách xã hội có ai rãnh viết fic GilLinh không,nên tôi mò lại bộ tôi đã viết dang dỡ tìm lại mạch ý tưởng,đọc lại thấy vừa sai chính tả mà vừa đánh lộn chữ nữa chứ 🤦🏼♀️.
Nên có bạn đọc nào khó tính về chính tả thì thông cảm ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)
RomanceNick mất kia viết tới phần 9 và đây tiếp theo phần 10 của fanfic GilLinh -Tình Yêu Ngọt Nhây