Sáng hôm sauHôm nay cả nhóm sẽ đi tham quan vườn thú,chơi hết hôm nay sáng mai cả nhóm bay về lại Hồ Chí Minh.
Khi cánh cửa phòng mở ra,Tú cùng Mị nhìn 8 đứa bạn đã đứng trực hờ từ lúc nào,mõi người khuôn mặt đều có biểu tình chờ lời khai từ hai người.
Châu Châu dẫn đầu lên tiếng "Chào buổi sáng hai đứa,tối hai đứa ngủ có ngon giấc không ?"
Tú tự nhiên trả lời "ngủ ngon,mọi người làm gì mà căng dữ vậy"
Ngọc Minh Hàng tiếp lời "bởi vì trong nhóm có hai đứa yêu nhau mà nhóm không biết,lại cũng không lên tiếng cho tụi này biết"
Châu Châu bon chen vô "bởi lúc phân phòng,khi hai đứa nào đó đã định trước chung phòng rồi,hôm qua tôi đây tình cờ đi ngang qua phòng này nghe âm thanh rất ư là mờ ám gì đó...là nghi lắm rồi"
Mị nghe thấy những câu nói đầy ẩn ý của Châu Châu,cũng thừa biết đầu óc của Châu Châu đen tối,cũng lên tiếng nói với mọi người.
"Nào,muốn biết gì thì cũng phải ăn trước đi đã,chuyện này nói sau đi,đói chết đây này" ,nói xong quàng tay khoác lên cánh tay của Tú kéo đi.Châu Châu khoanh tay lên ngực nhìn theo hai người nọ,Ngân cũng nói "trước cũng biết sau cũng biết,giờ đi lấp đầy bụng trước thôi mọi người"
Cả nhóm đồng loạt kéo nhau xuống khách sạn ăn sáng,rồi lựa một nơi ngồi uống nước.
Tám cặp mắt mở to nhìn Tú Mị ngồi sát bên nhau.
Mị hôm nay mặc chiếc váy xẻ hai dây màu đen ngồi thẳng lưng chéo chân,từng cử động khi cầm tách cà phê lên,khoáy khoáy nhẹ nhàng nhấp môi uống chút rồi thả tách xuống,rất thần thái.
Tú nay phối hợp với người yêu,mặc quần tây áo sơ mi đen đeo kính râm,ngồi chéo chân.
Một đứa thì ngầu một đứa thì thần thái sang chảnh
Tú dựa lưng vào ghế,đưa tay ôm nhẹ chiếc eo nhỏ nhắn của Mị,nhìn mọi người nhếch miệng cười nói "thì như mọi người đã thấy đó,hai đứa tụi tôi yêu nhau vậy thôi"
Châu Châu hầm hừ nói "biết là yêu nhau,nhưng chuyện là từ lúc nào kìa ?"
Mị nhẹ nhàng trả lời "gần tuần nay thôi"
Hữu Duy Khánh há mồm nói "chưa một tuần... mà tôi nhìn ánh mắt hai người nhìn nhau,giống như đã yêu 10 năm rồi đó trời"
Mị liếc mắt nhìn Hữu Duy Khánh nói "bộ mới yêu không cho người ta yêu nồng nhiệt sao?,và cũng như thế mới gọi đó là đích thị của tình yêu thật sự đó cưng"
Cả nhóm bạn ồ lên
Tú nhướn một bên chân mày nghiêng đầu nhìn Mị, "ok" cũng có lí,hiện tại bây giờ trong thâm tâm đang rất muốn rước Mị về nhà làm của riêng đây,nhớ lại đêm qua khi ngủ chung phòng rất muốn có gì đó với người yêu,nhưng thấy Mị đã mệt rồi,bản thân cũng mệt,cảm thấy nếu tiến tới nhanh quá sợ người yêu tiếp thu không kịp rồi ngượng ngùng không thoải mái,nên cũng kiềm chế ngủ riêng giường,mà cái bản tính thối quen là hay ngủ khoả thân,nên cũng không dám trèo giường ngủ cùng với người yêu.
Tú cũng không ngần ngại gì mà nói với mọi người
"Sau chuyến đi này,tôi dắt Mị về nhà ra mắt Ba Má,tiếp đến sẽ cùng Mị bay ra Hà Nội gặp hai bác,nếu hai bác chấp nhận thì mọi người rất nhanh liền nhận được thiệp cưới ngay"Phạm Duy Thuận chậc lưỡi "đánh nhanh gút gọn luôn ta"
Mị nhìn Thuận nói "hai tụi tôi không còn nhỏ,sự nghiệp ổn định suy nghĩ chính chắn thì giờ chỉ lo nhanh thành gia thôi mà"
"Ờ..sự nghiệp của hai người bé ghê ha,một cái Hoàng tổng một cái Lê tổng,tiền xài như nước chứ đâu như tôi,cũng là Lê tổng mà nghèo rớt mồng tơi" Lê Ánh Nhật than thở
Hữu Duy Khánh cũng đồng cảm với Ánh Nhật "đúng rồi,người ta là tổng bự còn mình là tổng nhỏ,tiền còn thiếu xài đây,rồi lấy gì mà thành gia"
Châu Châu kí đầu hai đứa "nghèo rớt mùng tơi như hai đứa bây,đầy người muốn mà không được đấy"
Tú như nhớ ra đều gì,nhìn Châu Châu không vui nói "này Châu Châu,hôm bữa chơi bài tôi ăn có bao nhiêu tiền đâu,mà mấy người xem bữa ăn hôm qua cũng đã thấy tôi lỗ nặng ngược lại rồi đó,chưa tính tới phí vé máy bay phòng khách sạn đi đứng"
Hất mặt với Châu Châu nói tiếp "nếu không tại uy hiếp vì tấm hình đó,tôi đây chẳng thèm làm ăn trao đổi lỗ nặng như vậy đâu"
Châu Châu nhún vai tỏ vẻ đó là đều hiển nhiên "bỏ ra nhiêu đó giữ hình tượng là đáng giá còn gì,nếu Châu Châu này chịu chơi,thì có cả hàng ngàn tấm hình uy hiếp không hết với cưng đâu"
___
Cả nhóm cùng nhau kéo đến tham quan vườn thú safari,cùng nhau chụp nhiều bức ảnh làm kỷ niệm,riêng cặp đôi mới yêu thường xuyên bỏ xa đám bạn để chụp hình riêng tư,chơi tới trưa cả nhóm đi đến nhà hàng ăn cơm,ăn xong tiếp đến địa điểm lên du thuyền ra khơi hóng gió và tắm biển.
Mị mặc bộ bikini màu đen kết hợp áo ren cùng màu mặc bên ngoài.
Tú thì mặc chiếc áo sơ mi trắng ngắn tay,cùng chiếc quần sọt màu đọt chuối dạ quang,khi bộ đồ sáng chói lọi cộng với làn da trắng tinh nhìn rất là nổi lung linh.
Mị không có xuống biển tắm vì chân chạm nước lâu sẽ bị chuột gút,Tú cũng không tắm vì không nỡ bỏ người yêu ngồi trên thuyền một mình,Tú bưng mâm trái cây cùng hai ly rượu ra,ngồi xuống kế bên người yêu,cầm lên đưa cho Mị ly rượu.
Mị cầm lấy ly rượu cụng nhẹ vào với ly của Tú,đưa lên miệng nhấp ngụm nhỏ uống,sau lưng có cánh tay vòng qua ôm eo Mị kéo nhẹ ngã vào lòng ai kia rất ngọt ngào.
Tú nghiêng đầu cuối xuống hôn lên chiếc môi mềm mại hồng hào của Mị,hai người hôn rất nhẹ nhàng nhấm nháp,môi mút môi,lưỡi đụng chạm,tầm hơn một phút mới tách ra thì nghe thấy mấy đứa tắm dưới biển thất thanh lớn tiếng nói to.
"Chúng ta cũng nhanh có người yêu đi,chứ bị vứt cho ăn cơm chó kiểu này hoài cảm thấy ngứa cả mắt"
Mặc kệ bọn họ ầm ĩ,hai người phớt lờ ngoài tai,ngồi trên thuyền tận hưởng từng phút giây thoải mái này.
____
_______
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)
RomanceNick mất kia viết tới phần 9 và đây tiếp theo phần 10 của fanfic GilLinh -Tình Yêu Ngọt Nhây