Sáng hôm sauNhúc nhích đôi mắt tiếp đến Mị mới mở mắt ra
Trước mắt xuất hiện làn da trắng không tì vết của bộ ngực sân bay,Mị thầm ngưỡng mộ Tú sở hữu làn da trắng đẹp,trắng kiểu như bông bưởi,trắng như da sữa em bé vậy,làm phái nữ phải ao ước,phải ganh tỵ.
Ngước mặt lên chút,ngắm nhìn khuôn mặt tuyệt sắc của Tú,trong lòng nở hoa mãn nguyện khi cái người này là của riêng mình.
Từ đêm qua đến tận sang ngày hôm nay,trong tâm trí vẫn tung bông hò hét câu này không biết bao nhiêu lần.
Tú là của riêng Mị,ai dám giành Mị xử đẹp ngay
Ánh mắt dời xuống nhìn chiếc cổ trắng tinh của Tú,trên đó in lên 3 dấu răng,bên phải Mị đã cắn 2 ngụm,bên trái cắn 1 ngụm,trên vai kéo dài tới bắp tay cũng chi chít vết cắn.
Mị chép miệng
Ai biểu da thịt Tú đã trắng lại mềm lại thơm,chưa nhai sứt thịt luôn là may mắn lắm rồi.
Mị ngọ ngoạy thân thể dự định đi phòng tắm,chợt phát giác ra cả thân người rũ rượi không có sức lực,trên mông thì mới phát hiện ra bàn tay của Tú đang để ở trên đó.
Mị lèm bèm "khôn quá,bàn tay hết chổ đậu hay sao"
Công nhận đêm qua hai người đúng là hoạt động quá công sức,không biết nay có bay về Sài Gòn nổi không nữa.
Thôi chết
Trời sáng,không biết đã mấy giờ rồi?
Mị ráng sức lực nhích ra khỏi vòng tay của Tú,quơ tay lấy điện thoại trên tủ đầu giường
Điện thoại sáng đèn,hiển thị 10 giờ 12 phút
Cả nhóm 10 giờ lên máy bay
Mà hai đứa vẫn còn trần trụi ngủ
Chuyến này chắc chắn bị cả đám rủa,không biết bọn họ sao rồi.
Kia mà sao không thấy đứa nào nhắn tin hoặc gọi điện ta?
Cảm thấy trong lòng ngực trống rõng không có hơi ấm người yêu,Tú mở mắt nhìn thấy Mị đang cầm điện thoại,sắc mặt tỏ vẻ khó hiểu.
Tú hỏi "em đang suy nghĩ gì vậy"
Thấy Tú thức,Mị lườm cho cái "trễ giờ bay rồi này"
Tú ưỡn ẹo vài cái mới bật ngồi dậy nói "à,,,Tú đã đổi vé dời lại buổi chiều rồi"
"Vậy còn mọi người"
Tú kể lại chuyện lúc sáng sớm cho Mị nghe,chuyện là Tú đã thức dậy sớm tránh cho Mị thức giấc,rón rén đi mặc chiếc áo choàng tắm vào,đi khẽ ra bên ngoài ban công,gọi cho mọi người đừng đợi hai người,hai người đã thức ăn sáng rồi,hiện đang đi dạo chơi,hẹn mọi người gặp tại trên máy bay.
Ừm....chắc bọn họ hiện tại đang trên máy bay mới biết Tú đã nói láo với họ đây.
Kệ đi,chứ họ mà biết chắc xồn xồn ồn ào thêm thôi,nếu mà nhìn tới bộ dạng giống chó cắn của Tú còn khó đối mặt mặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)
RomanceNick mất kia viết tới phần 9 và đây tiếp theo phần 10 của fanfic GilLinh -Tình Yêu Ngọt Nhây