Tối đến,mọi người lại kéo đi nhà hàng xơi thêm một chầu,lấy lí do nói chuyến đi này như là ăn mừng cho hai đứa mới yêu,nên bắt buộc Tú phải chơi là chơi cho tới bến mới chịu.Lần này Tú bị mọi người bắt ép và chuốc rượu,khó mà từ chối,đã vậy còn bị Châu Châu hay lèm bèm nói khích
"chưa gì đã sợ vợ"
"Ai sợ chứ" Tú phản bác cầm ly rượu uống cạn
Ngay lúc đó có một tia liếc mắt xẹt qua
Minh Hằng kề tai Mị lo lắng nói "Tú uống nhiều quá,tối nay không biết Tú nó có tiết chế lại với chị không nữa"
Nghe thế Mị hơi đen mặt,thừa biết rằng mọi người ai cũng điều có tuổi,mấy chuyện tình dục họ luôn xem như chuyện thường tình của mấy cặp đôi yêu đương,nên họ không hề ngại ngần gì hết,khi mở mồm ra nói thì luôn có câu chuyện ám mụi phát ra.
"Em lo cho chị tối nay quá...ủa mà sao mặt chị khó côi quá đi"
"Chị thấy em suy nghĩ nhiều quá rồi đó"
Minh Hằng thật lòng quan tâm mà nói ra những điều mà mình hiểu biết
"Chị em với nhau,em mới lo cho chị đấy,Mấy người mà trầm tính ít nói hiền hiền vậy thôi,chứ thật ra bên trong họ rất nguy hiểm và mạnh bạo lắm,em nghe nói nhất là khi hành động trên giường"Mị trầm ngâm suy nghĩ
"chị không thấy vậy...nhưng chuyện trên giường gì kia,thì chị chưa biết ra sao" bình thường thì Mị thấy Tú trầm tính có khi lại có những hành động dễ thương nữa,còn chuyện giường chiếu..."Ủa,bộ chị với Tú nằm nhìn nhau rồi ngủ hay gì mà không biết"
Mị gật đầu "ờ,thì nằm nhìn nhau rồi ngủ"
"Ui trời,mà cũng đúng mới quen sao có thể vồ vập được,nhưng em nghi tối nay lắm này,nhìn kìa,say rượu thế kia tối nay em bảo đảm Tú nó khó mà kiềm nén lắm đó nha,chị lo mà chuẩn bị tối nay đi có khi không chừng chính thức bị gặm sạch sẽ nữa là"
Mị nghĩ đến tính cách con người của Tú,chắc không có như vậy đâu,rõ ràng ngày hôm qua Mị luôn gợi đường cong lả lướt trước mặt cho ai kia xem,mà người ta chỉ mê đắm ngắm nhìn thôi,còn ở trong phòng riêng tư hai đứa thì chỉ ôm ấp hôn hít rồi đi ngủ,mà Tú còn có thể ngủ được với cái thân thể không một mảnh vải dính trên người,trong khi đó có một cô gái người yêu quyến rũ xinh đẹp như Mị đây ngủ kế bên giường,mà Tú vẫn điềm tĩnh đi ngủ ngon lành,gặp như cặp đôi người ta đêm qua chắc chắn không có việc đi ngủ yên bình rồi,nên Mị sẽ không tin cái gì mà nguy hiểm từ Tú.
Còn muốn câu giải đáp chính thức thì mạo hiểm đi thử luôn đêm nay liền biết.
Trước sau gì cũng tiến triển đến giai đoạn đó
Quyết định vậy đi
Mị đang rất háo hức chờ đợi khi hai người là của nhau chính thức,có lẽ cũng do tác hại của những câu nói ám mụi từ mấy đứa bạn châm ngòi,chổ người ta đang hồn nhiên mà cứ châm biếm đen tối vào miết thôi,mặt ngoài tỏ ra tự nhiên bình thường,nhưng thực chất bên trong không thể bình thường được,trong đầu cứ tưởng tượng ra những thước phim khi hai người quấn lấy nhau,đủ loại hình thức quấn quít.
Aaaaa nghĩ đến tim lại đập nhanh,hai bên lỗ tai nếu ai để ý sẽ thấy nó đỏ,mặt thì hồng thấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)
RomanceNick mất kia viết tới phần 9 và đây tiếp theo phần 10 của fanfic GilLinh -Tình Yêu Ngọt Nhây