Rất nhanh đã đến cuộc hẹn chuyến du lịch đảo Phú Quốc,Tú soạn hành lý ra xe cho tài xế chạy sang nhà rước Mị cùng nhau đi sân bay.Hai người ra sân bay sớm nên vì thế ngồi trên hàng ghế chờ đồng bọn.
Tình cảm dựa nhau bàn tính lên kế hoạch ra đảo sẽ đánh lẻ.
Rốt cuộc đồng bọn cũng đến,khi 7 sắc cầu vòng xuất hiện liền nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người,đầm váy sắc màu các kiểu quá nổi bật đã thế còn toả ra vẻ thần thái này nọ.
Trên máy bay
Châu Châu vẻ mặt đăm chiêu híp mắt nhìn sang hàng ghế kế bên của Tú Mị đang ngồi,thấy hành động hai đứa gần gủi khắn khít cùng với ánh mắt đong đưa đầy tình cảm mặn nồng,nhớ lại lúc vừa rồi check-in mà hai đứa cứ luôn khoác tay dính nhau không rời,còn ngay lúc này thì nào là đầu tựa vai rồi thủ thỉ nói nhỏ xong khúc khích cười,xác định thì ra đây chính là người mà Tú hẹn hò,mấy bữa trước tra hỏi thì cứ bảo từ từ rồi sẽ biết,hiện tại rốt cuộc cũng biết rồi.
Hơi bất ngờ nha
Châu Châu không biết hai đứa quen nhau từ lúc nào,có chăng là trên mạng xã hội đánh dấu hẹn hò ngày đó,mà theo tình hình đúng như thế,thì trước mắt quan sát những hành động cử chỉ tới ánh mắt là liền biết tiến triển nhanh lắm đây,không biết có ăn thịt nhau luôn chưa....??
"Em yêu nhìn kìa" Châu Châu nhỏ giọng gọi Ngân,ra dấu hiệu nhìn sang hướng bên cặp đôi tình cảm kia.
Ngân cũng nhìn theo khó hiểu hỏi Châu Châu "nhìn cái gì"
"Thấy gì không?"
Ngân gật đầu "thì thấy Tú Mị,tôi đâu có mù đâu sao không thấy"
"Nhìn kỹ rồi động não lại côi nào em yêu"
Ngân tháo kính râm xuống nhìn cho thật kỹ,ờ nắm tay,hình thức nắm tay là kiểu 10 ngón đan xen,đầu Mị tựa vào vai Tú.
Một tay Tú cầm cuốn sách lên,tay kia bận nắm đen xen 10 ngón,vì vậy Mị giúp Tú lật trang sách...Má Ơi muốn rớt cằm.
Dự định gặp mặt chuyến này chất vấn Tú đang yêu ai thế,thấy tình cảnh hiện tại thì không cần hỏi nữa rồi.
Ngân nhìn Châu Châu hỏi "bộ chị cũng mới biết hả?"
"Ừ..mới vừa bất ngờ xong đây,em yêu bất ngờ không?"
Ngân gật đầu "quá bất ngờ luôn..em không thể tin được luôn đó chứ" nói xong nhìn Châu Châu nhõng nhẽo "em cũng muốn tình cảm thơ mộng giống như vậy"
"Chị ghét đọc sách,nhưng chúng ta ôm nhau cũng tình cảm đủ rồi mà,cần chi thơ với mộng." Chuẩn bị ôm người yêu vào lòng thì lại nhận một câu
"Không...em nóng nực không muốn ôm gì hết" nói xong né xa Châu Châu ra
———
Tổng 10 người,đặt 5 phòng khách sạn,2 người 1 phòng.
Tới nơi sớm,mọi người cùng nhau ra biển dạo chơi,cùng chụp hình lưu giữ làm kỷ niệm,hội nhóm xom tụ làm nhiều người chú ý,xung quanh người ta thấy có ca sĩ diễn viên,nhanh chóng hướng đến xin chữ ký chụp hình.
Xuống biển tắm,hai người tuy tách ra khoảng cách để vui đùa cùng mọi người,nhưng ánh nhìn vẫn không hề rời nhau.
Tú không ngờ lúc này nhìn Mị mặc bikini rất đẹp,nhìn chăm chú từ trên đỉnh đầu xuống tới chân,nhìn không bỏ xót chi tiết nào,luôn cả nốt ruồi son giữa khe ngực....,thân thể đến đường cong sắc sảo...nơi nào phải to thì to,nơi nào cần thon nhỏ thì thon nhỏ...
Biết ánh mắt Tú say mê chính mình,Mị vừa lòng,cố ý thường xuyên lắc lư qua lại trước mặt của Tú.
Khi tắm biển xong mọi người cùng nhau về lại khách sạn tắm rửa nghỉ ngơi,7 giờ mới ăn paty.
——-
Phòng Tú và Mị
Mị tắm trước,Tú tắm sau,sau khi tắm ra bắt gặp Mị đang ngồi trước bàn phấn sấy tóc ước,Tú bước đến nhẹ giọng nói "để Tú sấy cho em"
Nhìn Tú qua gương phía sau nhận lấy máy sấy từ tay mình,cảm giác ngọt ngào làm sao.
Đan xen làn tóc mềm mượt Tú nói "tóc em đẹp quá"
Mị bật cười "tóc đang lung tung hết lên mà đẹp gì,miệng Tú ngọt quá rồi đấy"
Sấy khô tóc bỏ máy sang một bên,cầm lượt lên chảy tóc ngay ngắn cho Mị,khom lưng xuống ôm Mị từ phía sau áp gần vào bên tai Mị nói "này đẹp rồi đúng không"
Mị gật đầu
Tú chợt nhớ ra lúc đang tắm biển Mị bị chuột gút ở bàn chân,lúc vui đùa bất ngờ chuột gút mấy lần làm Mị xém bị trẹo chân,Tú hỏi "chân còn đau không"
Mị trả lời "còn một chút"
"Lên giường nằm đi,để Tú xoa bốp cho"
Mị không chịu
Tú luồng tay nhanh như chớp ôm Mị lên.
Bất ngờ Mị la lên " Áaa..."
Tú thả Mị nhẹ nhàng lên giường,nhìn ngắm khuôn mặt vẻ đẹp trưởng thành của Mị,cuối đầu hôn nhẹ một cái ấm giọng nói "em nằm im,để Tú xoa bóp cho em"
Đặt mông ngồi lên giường,cầm một chân của Mị để lên đùi,tìm những điểm huyệt ấn,Tú ấn mạnh một cái.
Mị "Áaa...Đau em...Tú làm gì mà mạnh dữ vậy.."
"Một chút liền hết đau rồi,em ráng chịu chút,thương thương"
Ngoài cửa phòng
Châu Châu áp lỗ tai lên trên cánh cửa,miệng lèm bèm.
"Không ngờ con nhỏ Tú này nó bạo lực dữ,làm con người ta nó la lớn ghê"
________^^
.
Cảm thấy chuyến này trở lại sao ý tưởng toàn tối thui không vậy trùi. :/
🙈🙈🙈🙈
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)
RomanceNick mất kia viết tới phần 9 và đây tiếp theo phần 10 của fanfic GilLinh -Tình Yêu Ngọt Nhây