Chương 15 (H) nha,các hạ không thích thì né ra

230 8 3
                                    



Từ phòng tắm ôm Mị ra bên ngoài,Tú đặt nhẹ Mị lên chiếc giường,say mê nhìn Mị

Mị hồi hợp,tim đập thình thịch

Tú thì thầm hỏi "em thực sự nghĩ kĩ chưa"

Mị ôm Tú siết chặt,kéo Tú gần sát xuống tìm đến môi Tú mà hôn lên thay cho câu trả lời

Nồng nhiệt khắn khít hôn cùng với mút lấy môi đối phương,mùi hương rượu vang vẫn còn thoang thoảng qua hơi thở

Khi phải cần không khí để thở,cả hai mới chịu dừng lại

Ánh mắt trầm đục chứa đầy sắc dục ái tình nhìn Mị,hít sâu thở sâu,tay nắm lấy chiếc khăn tắm quấn thân người của Mị kéo phăng ra,không nương tay ném mạnh chiếc khăn xuống nền gạch lạnh lẽo.

Mị hít thở,hai đồi núi phập phồng theo nhiệp,nhìn Tú đang mở to mắt nóng rực mà ngắm nhìn chằm chằm thân thể trụi lủi của mình,hai gò má không tự chủ được mà ửng đỏ lên,ánh mắt trốn tránh.

Lần này là Mị e thẹn thật sự

Tú thấy Mị thẹn thùng,vừa rồi ai đã lớn mật đi câu dẫn người ta,giờ thì giống như thỏ con chạy trốn

Tú đưa tay lên một bên má của Mị,nhẹ đẩy khuôn mặt lại đối diện trước mặt nhìn mình "em hãy nhìn Tú"

Bị bắt nhìn,Mị đành thuận theo nhìn Tú,nhưng vẫn không che giấu được đang rất là thẹn mà

Tú nhếch miệng cười trêu "vừa rồi em câu dẫn Tú lắm mà,sao bây giờ lại thẹn thùng rồi"

Mị tính lên tiếng phản bác,vừa há miệng thì nhanh chóng lại bị miệng ai kia che lắp đi.

Tiếp tục nụ hôn ướt át cuồng nhiệt,lần này Tú xâm chiếm công thành đoạt đất,không cho Mị thời gian xoay sở theo kịp,lúc thì hôn nhẹ nhàng lúc thì hôn có chút nhanh,lúc thì dùng sức mút môi và lưỡi của Mị.

Tú ném luôn chiếc khăn tắm trên người mình ra,áp nhẹ đè lên trên người Mị,tay chống dưới nệm để không cho trọng lượng sức nặng của mình đè nặng người phía dưới.

Da thịt đụng chạm ấm nóng,một luồng tê rần chạy khắp toàn thân,vòng tay lên sau tấm lưng Tú dùng sức cấu móng vuốt vào da,Mị khẽ "hừ...ưm..." qua kẽ hở nụ hôn nồng nhiệt không lối thoát này

Qua một lúc lâu lại phải cần dưỡng khí,Tú dứt ra nhìn Mị yêu thương da diết,khàn giọng nói "Tú yêu em"

Mị hít thở đứt quảng đáp lại "em..cũng yêu Tú"

Tú đưa tay vuốt nhẹ lên má của Mị,vuốt xuống chiếc cổ trắng ngần,chuyển động ngón tay lơi lướt qua xương quai xanh,Tú di động hai ngón tay bước đi nhẹ nhàng xuống một đồi núi,rồi mới áp lòng bàn tay lên một đồi mềm mại nhẹ xoa nắn,khiêu khích chơi đùa với hạt sen nhỏ.

Mị mím môi,cảm giác có chút khó chịu xen lẫn với cảm giác thoải mái thư thích,bàn tay ấm nóng của Tú đang trêu chọc nơi nhạy cảm của Mị,mặt triệt để đỏ hết cả lên

Tú thoả mãn khi đã làm Mị thẹn thùng,không lãng phí thời gian vô giá nữa,Tú cuối xuống hôn vào chiếc cần cổ toả ra mùi hương mê người từ Mị,một tay mân mê đồi núi vừa rồi thì chuyển sang vuốt ve vòng eo.

Tình Yêu Ngọt Nhây (BH-GilLinh-HLF)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ