Xuân Hạ Thu Đông - Chương 3

662 60 35
                                    

Xuân H Thu Đông - Chương 3

Tác gi: Chanh Chua

.

Tối hôm đó cả bọn cùng nhau ra sân bay, một là hộ tống đôi Kiệt-Anh đi du lịch, hai là tiện đường tiễn Hoàng Thiên về trường.

Do Hạ Dương vừa mới phẫu thuật sau chấn thương nên Xuân Khánh không cho anh tiếp tục đi lại lung tung, cô nhỏ quyết định ở nhà chơi với anh bạn trai, chỉ tiễn mọi người đến cổng khu đô thị.

"Các anh đi chơi nhớ mua quà về cho em đấy!" Xuân Khánh cầm tay Đức Anh lưu luyến dặn dò, thế là bị Hồng Ân gõ tay đánh rớt.

"Vợ nhà người ta mà em cứ nắm thế à? Đi mà nắm tay bạn trai em kìa!" Hồng Ân chỉ Hạ Dương.

Trần Kiệt hiếm lắm mới bật cười, vỗ đỉnh đầu cô em lớn, "Sao hôm nay lại ngoan thế này?"

Hồng Ân bĩu môi, "Anh lo chăm Đức Anh đi nhá, trầy miếng da nào thì em tính sổ với anh."

Đức Anh tiến đến giảng hoà như bao lần, "Được rồi, được rồi, hai anh em cứ thế mãi, trễ giờ mất."

Hồng Ân xua tay, đẩy hai ông anh lên xe, nhanh miệng hô, "Khởi hành thôi bác tài ơi."

Hoàng Thiên cười tủm tỉm ở phía sau, huých Xuân Khánh, "Ở nhà vui vẻ nhá bà già."

Xuân Khánh thiếu chút lại sửng cồ lên, nhưng vì có anh bạn trai bên cạnh nên ráng tém lại chút xíu, chỉ đá cẳng chân Hoàng Thiên một cái, "Mày đi nhanh cho khuất mắt chị!"

Hoàng Thiên nhún nhún vai, vẫy tay chào Hạ Dương rồi lên xe cùng mọi người.

Khi chiếc xe đi khuất, Xuân Khánh ôm tay Hạ Dương chầm chậm trở về khu nhà hàng, cảm khái, "Tự nhiên em thấy yên tĩnh hẳn ra."

"Nhưng yên tĩnh quá anh lại thấy không quen lắm."

Hạ Dương cầm tay cô nhỏ, thong dong cùng bước, ánh đèn hắt hai cái bóng từ song song thành chồng lên nhau, lặp đi lặp lại vài lần.

"Anh..."

"Ơi?"

"Mình cứ như bây giờ, đừng thay đổi nhé?"

Hạ Dương nghiêng đầu, nhìn góc mặt bị bóng của anh che lấp, không rõ hỏi, "Sao tự nhiên em lại nói vậy?"

Xuân Khánh dựa vào vai anh, cười cười, "Chắc là tức cảnh sinh tình á!"

Hạ Dương bật cười, búng nhẹ vào mũi cô nhỏ, "Lắm chuyện ghê nha."

Xuân Khánh xoa xoa mũi bị đụng hơi ngứa, cười tinh nghịch. Ước gì cuộc sống luôn mãi êm đềm như bây giờ thì thật tốt. Có hai bố dù ngoài miệng luôn mắng nhưng trong lòng thì yêu thương cô. Có bạn trai trưởng thành biết chăm lo lại chu đáo. Có anh chị em bao che đùm bọc. Có các chú các bác yêu thương. Cuộc sống mãn nguyện còn cầu gì nữa chứ.

Marry YouWhere stories live. Discover now