Xuân Hạ Thu Đông - Chương 1

814 53 19
                                    

Phn 1 - Xuân H Thu Đông

Phần 1 - Xuân Hạ Thu Đông

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác gi: Chanh Chua

Tags: BG 1x1, môn đăng hộ đối, thanh mai trúc mã, ngược nhẹ nhàng, HE

Đ dài: 10 chương

Nhân vt: Trịnh Hạ Dương, Nguyễn Vũ Xuân Khánh

Gii thiu:

Một năm có bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông.

Chúng ta đến với nhau với mùa xuân trăm hoa đua nở, bên nhau qua mùa hạ ánh nắng vàng rực rỡ, cãi vã ở mùa thu gió về se se lạnh, chia xa trong mùa đông lạnh giá.

Nhưng đi qua mùa đông thì mùa xuân sẽ đến, chúng ta lại sẽ bên nhau.

Em là mùa xuân tràn đầy tiếng cười vui vẻ. Anh là tia nắng của mùa hè.

Mùa thu và mùa đông mang cho ta trải nghiệm, để ta quý trọng đoạn tình cảm này.

Một năm lại một năm, xuân hạ thu đông nối tiếp nhau.

Mãi bên nhau qua bốn mùa.

.

Xuân H Thu Đông - Chương 1

Lễ đính hôn của Trần Kiệt và Đức Anh được tổ chức ở khách sạn Đại Chung với sự tham gia của tất cả người thân, anh em, bạn bè thân thiết nhất của hai nhà. Từ khách dự tiệc cho đến chủ nhân bữa tiệc đều ánh lên vẻ vui mừng, hân hoan.

Trần Kiệt và Đức Anh mang rượu đến từng bàn chào hỏi cùng nhận lời chúc phúc, tất nhiên Trần Kiệt không cho Đức Anh uống rượu vì tránh lịch sử lặp lại, nó đã được đổi thành nước ngọt.

"Nhóc con năm nào bây giờ đã thành gia lập nghiệp rồi đấy!" Chú bụng cũng có chút phệ vỗ vỗ Đức Anh rồi cười to.

Đức Anh gật đầu với chú, "Lâu lắm cháu mới gặp chú."

"Mấy đứa bận mà chú cũng bận." Chú bụng hơi phệ gật gù, "Thấy hai đứa thế này chú cũng mừng thay."

Trần Kiệt hơi cong lưng, cúi đầu với chú, "Lúc ấy cũng may là có chú, nếu không thì cháu và Đức Anh cũng không được như hôm nay."

Marry YouWhere stories live. Discover now