Hindi ko alam kun nasaan ako ngayon. at ang tanging nararamdaman ko ay ang sakit ng aking ulo at katawan.
maya maya may nakita akong isang babae sa tabi ko..
si mommy!!!
kamila: mom? wheres dad?
mommy: kamila, anak? salamat naman at gising ka na.. alam mo bang ilang lingo ka ng natutulog?? teka.. anak. wala na ang daddy mo. namatay na siya last year lang diba? hindi mo ba naaalala? teka.. doc!? doc!!!!
ano!? dad is dead? and last year pa? teka bakit wala akong maalala . noway!!!
a minute later nakita ko naman si nico..
oh my bestfriend.. i miss him so much!!
nico: kamkam!!! oh my God!!! what happened?? naaalala mo ba ako??
kamila: yes.. ikaw si nico best friend ko. right? wala naman akong amnesia eh..
nico: no.. your not right.. bakit hindi mo natatandaan na namatay na ang daddy mo? hindi mo ba talaga naaalala?
kamila: ang weird nga eh.. ano bang nangyari?? please tell me:(
nico: seriously !?
mommy: oh my kamila :(( anak ko..
kamila: hey mom. whats happening?
doc: in her case bihira lang mangyari to pero,, she has a temporary amnesia.. which means the past 3-5 years in her life ay hindi nya pansamantalang maaalala.
mommy: whats that mean? hindi nya maalalang namatay na ang daddy nya? hindi nya makikilala ang mga taong kakakilala nya pa lang within 3 to 5 years? pati mga nangyari recently ay hindi nya rin matatandaan?
doc: you are right mrs. severino.. may irerequired akong gamot para sakanya and i hope makatulong ito.. I'll just talk to you later. Im going.
nico: thankyou doc
kamila: wait mom.. naalala ko naman kayo kayo eh.. pati si nico.. ang hindi ko lang talaga maalala ang pagkamatay ni dad.. baka hindi totoo yung sinasabi ng doctor..
nico: I'll just call for someone, excuse me..
====================================================================
kei: nasan siya? is she okay? may masakit pa rin ba sakanya ha?
nico: relax.. tara nandito siya..
YOU ARE READING
Pretending
Teen FictionHey guys..before anything else I just want to introduce myself.. I am Yumiko Yharie and actually this is not my first story but this is the first time I will write a story in wattpad's world.. hope you like it ^.^