1 week na lang at magpapasukan na, pero kaming dalawa ni nico wala paring pansinang dalawa.. feeling ko tuloy naglalaba kaming dalawa.. ee parehong PRIDE yung pinapairal namin sa isat isa ee.. -_-
by the way nandito pala kami ngayon ng aking family sa mall ..hihi family day po kasi sunday po ngayon ^.^ ang saya naman kasi halos ngayon ko lang ulit nakasama ng ganito sina mom at daddy at feeling ko baby ulit ako .. chos!! :')
mom: pumili kana ng gusto mo..
me: wala naman na po akong kailangan ee.. okay na po ako sa mga nabili natin..
dad: anong ok?? ee iisang dress at puro school supplies mo lang ang nabili natin??
me: mom,, dad, ok lang po.. ang importante kasama ko kayo.. nagbonding ulit tayo ng ganito..
mom: honey pasensya kana ha? kung dina kita nakakamusta sa studies mo..
dad: me too baby. alam mo naman laging busy sa work si mommy at daddy...
me: mom, dad, alam ko po na ginagawa nyo yun para saakin .. kasi wala naman po kayong choice ee.. ako lang anak nyo..haha :)
mom, dad thankyou po.. thankyou for everything:) iloveyou both..:)
mom: eh wala ka rin namang choice e, kasi kami lang ang magulang mo.. haha :D
me: at kahit ilang milyon pang magulang ang iharap nila saakin, kayo parin po ang pipiliin ko..
naramdaman kong tumulo ang luha nilang dalawa.. anu ba yan pati ako naiiyak narin.. hay sobrang namiss ko talaga mga parents ko:) salamat po Lord sa pagkakataon na ito:)
at naramdaman ko na lang na niyakap na nila ako..
mom: tama na ang pag eemote.. bumili na tayo ng mga kakailanganin natin for your dad's birthday..
me: oo nga pala dad bukas na yung birthday mo..:)
mom: nakapag paalam kana ba sa boss mo na magli-leave ka muna bukas?
dad: hindi ako pinayagan ee. pero,, pero makakauwi ako ng maaga.. I promise..
me: totoo yan dad ha? hihintayin ka namin bukas ni mommy.. at ako ang magluluto ng favorite mo.. CALDERETA!!! hohoho ..
dad: of course my baby, daddy will come para matikman ang luto ng baby ko ok??
--------------------- daddy's birthday :)
mom: honey ready na ba ang lahat???
me: yes mommy!!! naka set na po:)
mom: teka parang may kulang.. nasan si nico? parang di ko ata sya nakikita lately?
me: huh??? ahh eeh baka busy po.. alam nyo na....
YOU ARE READING
Pretending
Teen FictionHey guys..before anything else I just want to introduce myself.. I am Yumiko Yharie and actually this is not my first story but this is the first time I will write a story in wattpad's world.. hope you like it ^.^