Kei's Point Of View
unang araw nng klase nakuha na agad ni kmila ang atensyon, maganda sya given na pero parang laging may bumabagabag sa kalooban nya na hindi ko maintindihan.. minsan naka ngiti minsan naman naka simangot..
at nung oras na nakausap ko sya dun ko na nalaman sa mga mata nya na may gusto sya sa bestfriend nya.. nakakatawa nga eh, dahil ang alam nya hindi sya gusto nun pero di nya lang alam kung gaano sya kamahal ni nico..
bilib ka na sakin ngayon? ang galing ko kasi no? nababasa ko ang mga damdain ng ibat ibang tao pero ang sarili ko ko di ko mapag tanto..
ganito ba talaga pag ikaw na ang nasa sitwasyon ng pag ibig?
dati napaka galing mong mag advice pero sarili mo di mo matulungan? ganun nga siguro.. kanya kanyang diskarte na lang yan..
nakipag kaibigan ako kay kamila para tulungan silang dalawa ni nico na wag ng mag pretend sa isat isa at sabihin na ang tunay na nararamdan nila..
pero mukhang nabaligtad ang plano ko..
tila ako naman ang unti unting nahuhulog kay kamila..
hindi pwede to!! >.<
may mahal na iba si kamila, at mahal ni nico si kamila, kapag pinagpatuloy ko pa ito masasaktan lang din ako =//
pero habang tumatagal di ko maikakaila, unti unti na akong nabibihag ni kamila.. anong gagawin ko? hindi pwede ito.. ayaw ng utak ko, inilalayo nya ako dito pero lahat ng ipinapakita ko kabaligtaran sa sinasabi ng utak ko..
magsisinungaling ba ako pati sa sarili ko??
paniniwalain ko ba sya na kaibigan lang habol ko sakanya
at hindi ko sya
GUSTO? :'(
magkaibigan kami ..
kaya dapat hangang dun lang kami
but sometimes
its good to break
the rule
YOU ARE READING
Pretending
Teen FictionHey guys..before anything else I just want to introduce myself.. I am Yumiko Yharie and actually this is not my first story but this is the first time I will write a story in wattpad's world.. hope you like it ^.^