Lorie: Ano ba to friend?? Ending na nga? Yun na ba yung ending ng love story nila Kamila at Kei?? Bakit ganun? Nasagasaan pa si kamila ko?? Soo ano yun? Mag iiwan ka ng mga katanungan sa mga nagbasa dyam sa libro mo girl ..
Doreen: yeah girl. She has a point.. Bakit ba kasii puro sad ending chaka mga tragedy yang mga ginagawa mong story.. Walang bibili nyan sinasabi ko sayo..
Nika: tinatanong pa ba yan!? Natural araw araw broken hearted kaya dapat yung mga characters nya sa story nya broken hearted din..
Lorie and doreen: para quits ganern!!??
Doreen: MOVE ON NA GIRL!!
Lorie: tumpak ka dyan!! 2018 na ohh!!
Nika: kung kami sayo mag hahanap na kamii. Right bitches?
Doreen: yeah right ^_-
Talaga tong mga kaibigan ko. Imbes na suportahan ako eh lalo pa akong nilulugmok -_-
Lorie: gurl.. Gawan mo ng continuation to.. Di ko bibilhin to..
Chey: waw!! Matapos mong basahin ang love story nila nico, kei at kamila wala kang balak bilhin!!??
Lorie: napaka sad kaya ng ending!!:((
Doreen: kaya nga. Wag mo namang patayin si kamila. Ang ganda pa naman nya like me ^_^
Nika: hoy dorya!! Nananaginip ka nanaman!! Ikaw chey ha? Hindi porke iniwan ka ng taong mahal mo, lahat ng tao dito sa mundo ay hindi pwedeng magkaroon ng happy ending..
Chey: mga gaga!! Yun lang kasii ang naiisip kong kwento eh.. Chaka may point naman ako diba? Hindi lahat may happy ending. Namgyayari kaya yun sa totoong buhay..
Lorie: ang isang writer nakakapag bigay ng inspirasyon hindi nakaka bigat sa loob ng mambabasa!!
Nika: you're right again dors!!
Chey Saavedra nga pala. 20 yeras old. Isang dakilang manunulat sa aming campus dito sa St. Joseph Academy. Narinig nyo naman siguro mga hinanakit sa akin ng mga kaibigan ko diba? May mahal ako. Este nag mahal ako at nagmamahal parin ako..
3rd year high school pa lang kami eh kami na. Siya si Angelo Dee . oh pangalan pa lang nya bagay na bagay na sakanya. Siya ang anghel ng buhay ko.. Mahal na mahal nya ako at mahal na mahal ko rin sya. Parang isang fairy tale ang bawat araw na lumilipas twing magkasama kaming dalawa. Punong puno ng pagmamahalan. Isang relasyon na aking pinaka iingatan.
Ngunit pag graduate namin ng high school hindi ko nagustuhan ang sinabi nya saakin. Dun na raw sya sa america mag aaral. Kukunin sya ng mga magulang nya. Hindi nya alam kung kelan sya ulit babalik dito. :((
Ang sad no? Pero dapat kayanon ko.. Maghintay ng maghintay ng maghintay. Dahil kapag kami nakatapos na ng pag aaral, magpapakasal na kami ^=^
At hintay ko sya. Nag hintay ako kahit na matagal pa..
Third year college na ako nun ng mabigyan ako ng oppurtunity na makapunta sa america para daw yun sa isusulat ko saaming dyaro dito sa school. Writter ata ako. Masayang masaya ako dahil makakapunta narin ako sa america. Hindi ko muna sinabi kay angelo yun para isurprise sya.
Ngunit pag punta ko dun ako ang nasurprise nya.
May baby syang hawak at may isang babaeng inaayos ang buhok nya habang nasa isang park sila.
Si angelo ko may anak at asawa na :'((
Nagsinungaling sya. Hindi na matutupad lahat ng pangarap namin :'((
Wala na sya saakin :((
Niloloko nya na lang pala ako :((
Ang tanga tanga ko :((
YOU ARE READING
Pretending
Teen FictionHey guys..before anything else I just want to introduce myself.. I am Yumiko Yharie and actually this is not my first story but this is the first time I will write a story in wattpad's world.. hope you like it ^.^